ช็อก 'ดีเจดัง' ตกตึกโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิตคาที่

ช็อก 'ดีเจดัง' ตกตึกโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิตคาที่

ช็อก 'ดีเจดัง' ตกตึกโรงแรมย่านสุขุมวิท ร่างร่วงใส่บ้านประชาชนดับอนาถ เจ้าของบ้านเผยเคยเกิดเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง ขณะที่ญาติยังไม่ทราบสาเหตุการตัดสินใจครั้งนี้

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (17 พฤศจิกายน 2566) พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สารวัตร (สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิต โดยตกลงมาที่บริเวณข้างบ้านหลังหนึ่งในซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ 

 

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนสูง 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพ นายตฤณ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ดีเจชื่อดัง คลื่นกรีนเวฟ สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ร่างกายแขนขาหักผิดรูป 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาเปิดห้องพักของโรงแรมในซอยดังกล่าวได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง คาดเปิดหน้าต่างกระจกด้านข้างทางเดินไปที่ชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ก่อนจะกระโดดลงมาตกใส่บ้านหลังดังกล่าว โดยบ้านที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลชื่อดัง 

 

 

จากการสอบสวนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปีก่อนเคยมีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นมาแล้ว โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้า และร่างได้ร่วงลงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อใน
อดีต 

 

เมื่อลูกชายออกมาดูก็พบร่างของผู้ชายตกลงมาจากที่สูง นอนเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดเหตุขึ้น เรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก อยากขอให้ทางโรงแรมหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่ 3 อีก ส่วนจะมองว่าเกี่ยวกับเรื่องอาถรรพ์หรือไม่นั้น ตนไม่ได้มองในมิตินั้น เพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิตคล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาพ่อและพี่สาวของผู้เสียชีวิตให้รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทั้งพ่อและพี่สาวก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว 

 

ด้าน พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียว ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่วงเวลา 10.00 น. ทั้งนี้ผู้ตายน่าจะกระโดดพุ่งหลาวออกมาจากดาดฟ้าชั้น 11 เนื่องจากพบทรัพย์สินของผู้ตายบนชั้นดาดฟ้า 

 

สำหรับ นายตฤณ หรือ ดีเจโก เป็นนักจัดรายการวิทยุคลื่นดังกรีนเวฟ เกิดวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2530 อายุ 36 ปี เจ้าตัวเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม และเคยได้รับรางวัลนาฎราช สาขาผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ประเภทรายการวิทยุอีกด้วย