พ่อแม่ใจสลาย ‘น้องม่อน’ เพจดัง จมน้ำเสียชีวิต ขณะเข้าค่ายของโรงเรียน

พ่อแม่ใจสลาย ‘น้องม่อน’ เพจดัง จมน้ำเสียชีวิต ขณะเข้าค่ายของโรงเรียน

พ่อแม่ใจสลาย "น้องม่อน" เพจดัง จมน้ำเสียชีวิต ขณะเข้าค่ายของโรงเรียน ลั่นครูฝึกประมาทไม่คำนึงถึงความปลอดภัยเด็ก

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2566 ทำเอาแฟนๆ ตกใจไปทั้งโซเชียล หลังเพจดังอย่าง ไมกี้จอมป่วน ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 7 หมื่นคน ได้โพสต์ว่า "น้องม่อน" ผู้เป็นลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งสร้างความเศร้าสลดใจให้ "พ่อ-แม่" ผู้เป็นเจ้าของเพจอย่างมาก

โดย พ่อ แม่ ของ "น้องม่อน" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ฝากกดแชร์ให้ความยุติธรรมลูกพ่อนนท์แม่นาด้วย ลูกที่พ่อแม่ทะนุถนอมอย่างดี ต้องมาเสียชีวิตจากกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน หยุดกิจกรรมนี้ซะทีเถอะ หัวอกคนเป็นพ่อแม่ใจแตกสลาย พ่อนนท์แม่นาทำใจไม่ได้จริงๆ

"น้องม่อน" จมน้ำเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ชีวิตที่ควรมีค่า มีอนาคต เค้าเป็นเด็กดีมาก เรียนดี เรียนเก่ง เกรด 4.00 ได้พ่อแม่ดีเด่นทุกๆปี ปีหน้าจะเข้ามหาลัยแล้ว แต่เพราะความประมาทของครูฝึกที่ไม่ได้คำนึงถึงความปลอดภัย ณ ค่าย..... แคมป์ สระบุรี การแจ้งเหตุกับผู้ปกครองล่าช้าของทางวิทยาลัย..... ความสูญเสียที่พวกคุณไม่มีวันรับรู้ ถ้าไม่เกิดกับลูกคุณบ้าง

ผู้ปกครองของ "น้องม่อน" กล่าวเพิ่มเติมว่า แม่คิดถึงหนูเหลือเกิน ไม่ได้ยินคำร่ำลาซักคำ หนูหนาวไหมลูก ทำไมต้องเกิดกับลูกแม่คนเดียว ฝากทุกคนช่วยแชร์ด้วย ยุติการเข้าค่าย ยุติกิจกรรมทางน้ำนักเรียน เด็กทุกคนไม่ได้ว่ายน้ำเป็น

 

 ใครจะรับผิดชอบชีวิตที่ไม่มีวันกลับมา "พ่อแม่" ขอจัดงานของลูกม่อนให้เรียบร้อยก่อนนะครับ คลิปภาพไมกี้ช่วงนี้อาจไม่ได้ลง ยังทำใจไม่ได้จริงๆ มันเหมือนความฝัน ทำไมต้องมาเกิดกับครอบครัวไมกี้ด้วย"