ละครพรหมลิขิต Ep.9 ดูสด ฟินกันต่อโมเมนต์น่ารัก โป๊ป-เบลล่า พ่อริด แม่พุดตาน

ละครพรหมลิขิต Ep.9 ดูสด ฟินกันต่อโมเมนต์น่ารัก โป๊ป-เบลล่า พ่อริด แม่พุดตาน

ลุ้นกันต่อคืนนี้ ละครพรหมลิขิต Ep.9 คืนนี้ (7 พ.ย.66) รอชมโมเมนต์น่ารักๆของคู่พระนาง ระหว่าง พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์) จะพาแม่พุดตาน (เบลล่า ราณี) ไปเดินตลาดเลือกซื้อของ งานนี้พ่อริดรับบทเป็นหนุ่มสายเปย์ นอกจากนี้ แม่กลิ่นถึงคราวเคราะห์ โดนยายกุยโบย

เหล่าออเจ้าลุ้นกันต่อคืนนี้ ละครพรหมลิขิต Ep.9 คืนนี้ (7 พ.ย.66) รอชมโมเมนต์น่ารักๆของคู่พระนาง ระหว่าง พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์) จะพาแม่พุดตาน (เบลล่า ราณี) ไปเดินตลาดเลือกซื้อของ งานนี้พ่อริดรับบทเป็นหนุ่มสายเปย์ลุ้นกันว่าคารมแบบนี้จะตกแม่พุดตานได้ไหมนะ

ละคร พรหมลิขิต ภาคต่อละคร บุพเพสันนิวาส เดินทางเข้าสู่ Ep.9 แล้ว คืนนี้แม่พุดตานอยากจะไปเดินตลาด พ่อริด จึงขออาสารับบทเป็นไกด์พาแม่พุดตานไปเดินตลาดเลือกซื้อของ ที่สำคัญยังรับบทเป็นหนุ่มสายเปย์ด้วย แม่พุดตานเดินเลือกซื้อของไม่ว่าจะเป็นถั่วลิสง ถั่วเหลือง เมล็ดดอกดาวเรือง ผักสะเดา หัวข่า หัวขิง กะเพรา ดอกคำฝอย ฯลฯ งานนี้ พ่อริด ควักกระเป๋าออกเงินซื้อให้หมดทุกอย่างทำเอาว้าวุ่น 

นอกจากนี้ พรหมลิขิต Ep.9 จะมีการปรากฏตัวครั้งแรกของตัวละครชื่อ ขาม รับบทโดย ไผ่ วิศรุต ซึ่งนายขามเป็นผัวเก่าและเป็นเจ้ากรรมนายเวรของอึ่ง บ่าวคนสนิทของแม่พุดตาน และหวังฉุดเมียลักพาตัวเอาไปขายเพื่อแลกเงิน โดยมีแม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา) หลานสาวยายกุยเป็นตัวคอยชี้นำ หวังจะเล่นงานพุดตานแบบทุกวิถีทาง 

 

ละครพรหมลิขิต Ep.9 ดูสด ฟินกันต่อโมเมนต์น่ารัก โป๊ป-เบลล่า พ่อริด แม่พุดตาน

อย่างไรก็ตาม แม่กลิ่นถึงคราวเคราะห์ จะโดนยายกุยโบย เนื่องจากแม่พุดตานนำเงินมาไถ่สร้อยจากยายกุย แต่ปรากฏว่าสร้อยของพุดตาน ถูกแม่กลิ่นขโมยเอาไปฝากให้หมู่สง (ป๊อบ ฐากูร) ขายต่อแล้ว ซึ่งล่าสุดสร้อยเส้นนี้อยู่กับ พ่อริด (แต่ยังไม่มีใครรู้)

เท่านั้นยังไม่พอ แม่พุดตาน จะได้รับบทร้ายเอาคืนแม่กลิ่นบ้าง จนยายกุยต้องขอไว้ และขอทำโทษหลานสาวด้วยตัวเอง แฟนละครสามารถรับชมผ่านทางช่อง 3 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

 

สรุปเรตติ้ง ละครพรหมลิขิต ตั้งแต่ EP.1 - EP.7 

- EP.1 เรตติ้งทั่วประเทศ 6.40 เรตติ้งเฉพาะในกรุงเทพฯ 11.07 ยอดดูสดออนไลน์ 1 ล้านคน 

- EP.2 เรตติ้งทั่วประเทศ 6.82 เรตติ้งเฉพาะในกรุงเทพฯ 12.98 ยอดดูสดออนไลน์ 1.1 ล้านคน 

- EP.3 เรตติ้งทั่วประเทศ 6.20 เรตติ้งเฉพาะในกรุงเทพฯ 11.62 ยอดดูสดออนไลน์ 9.5 แสนคน 

- EP.4 เรตติ้งทั่วประเทศ 6.58 เรตติ้งเฉพาะในกรุงเทพฯ 11.70 ยอดดูสดออนไลน์ 1 ล้านคน

- EP.5 เรตติ้งทั่วประเทศ 6.25 เรตติ้งเฉพาะในกรุงเทพฯ 12.27 ยอดดูสดออนไลน์ 9 แสนคน 

- EP.6 เรตติ้งทั่วประเทศ 7.12 เรตติ้งเฉพาะในกรุงเทพฯ 13.47 ยอดดูสดออนไลน์ 1.1 ล้านคน

- EP.7 เรตติ้งทั่วประเทศ 7.61 เรตติ้งเฉพาะในกรุงเทพฯ 13.62 ยอดดูสดออนไลน์ 1.3 ล้านคน

ช่องทางดูสด ละครพรหมลิขิต

  • ช่อง 3 HD หมายเลข 33
  • ดูออนไลน์ทาง ch3plus (คลิก)

 

ภาพจาก ช่อง 3 , Broadcast Thai Television