สรุปดราม่า แคมเปญโลตัสฟินไม่พักกับ 'พัคซอจุน' เหล่าท็อปสเปนเดอร์ขอระบาย

สรุปดราม่า แคมเปญโลตัสฟินไม่พักกับ 'พัคซอจุน' เหล่าท็อปสเปนเดอร์ขอระบาย

สรุปดราม่า แคมเปญ "The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน" ที่จัดขึ้นโดยห้างฯโลตัส หลังหนึ่งในท็อปสเปนเดอร์ (Top Spender) ได้ออกมาเคลื่อนไหวตัดพ้อหลังเธอทุ่มเงินหมดไปหลายสิบล้าน แต่สิ่งที่ได้กลับมาทำผิดหวังหนัก

สรุปดราม่า แคมเปญ "The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน" ที่จัดขึ้นโดยห้างฯโลตัส หลังหนึ่งในท็อปสเปนเดอร์ (Top Spender) คุณเขมจิรา นักธุรกิจสาวที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวตัดพ้อหลังเธอทุ่มเงินหมดไปหลายสิบล้าน แต่สิ่งที่ได้กลับมาทำผิดหวังหนัก โดยเฉพาะรูปถ่ายคู่ 1 ต่อ 1 กับ 'พัคซอจุน' ยังไงให้เห็นแต่ป้าย

สำหรับ งานแฟนมีตติ้งที่โลตัสได้ดึง 'พัคซอจุน' ศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีใต้ให้มาพบเจอแฟนคลับในประเทศไทยในกิจกรรม "Lotus's X Park Seo Jun" Meet&Greet in Bangkok" ฟินไมพักกับพัคซอจุน เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องบอลรูม 1-4 ชั้น 1

งานนี้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะยอดท็อปสเปนเดอร์สูงสุดที่จะได้ร่วมงานนี้ปรากฏว่า มียอดใช้จ่ายสูงกว่า 78 ล้านบาท ส่วนอันดับ 2 มียอดอยู่ที่ 51 ล้านบาท และอันดับ 3 ยอดอยู่ที่ 46 ล้านบาทตามลำดับ

รายชื่อ 5 อันดับแรก สร้างยอดซื้อสูงสุด ประกอบไปด้วย  

  • อันดับ 1 “จีณัฐฐา” ยอดซื้อ 78 ล้านบาท
  • อันดับ 2 "เขมจิรา" ยอดซื้อ 51 ล้านบาท
  • อันดับ 3 "จันทร์ปภัสร์" ยอดซื้อ 46 ล้านบาท
  • อันดับ 4 "พิชญ์นรี ยอดซื้อ" 41 ล้านบาท
  • อันดับ 5 "นงนภัส" ยอดซื้อ 38 ล้านบาท

โดยคุณเขมจิรา หนึ่งในท็อปสเปนเดอร์ได้โพสต์ระบายผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัวทั้งทวิตเตอร์ (X) และเฟซบุ๊กหลังงานนี้เธอทุ่มสุดตัวหลายสิบล้านแต่สิ่งที่ได้กลับมานั้นทำให้เธอรู้สึกผิดหวังไม่น้อย

"วันนี้ เขมจิรา ขอพื้นที่ระบายหน่อยค่ะ ตอนแรกๆว่าจะไม่วีนแล้ว เพราะเราคิดว่าเราได้เจอคนที่เรารัก ใครจะบ่นว่างานมันแย่ยังไงเราไม่สนใจ แต่พอได้เห็นรูปคู่เท่านั้นคือ มันหมายความว่ายังไงคะ ทุกคนเราเสียค่าส่วนต่างทอง เสียเงินเป็นจำนวนหลักแสนแต่สิ่งที่ได้มาคือ 

1.วันงานคือเร่งรีบไปหมด มีหลายคนคอมเมนต์ว่าโลตัสขายสินค้าตัวเองอย่างเดียวไม่เอาศิลปินมาโชว์สักเท่าไหร่เป็นเรื่องจริงค่ะ 

2.ตอนรับบัตรคือ บัตรลำดับที่ 2-5 เราสลับกันหมดเลยแย่กว่าพนักงานตรวจตั๋วโรงหนัง 2-5 ยอดคนละ 40 ล้าน++ นะคะ

3.รูปคู่คือถ่ายป้ายใหญ่มากเราทำยอดให้ถึง 1-5 เพื่อจะได้ถ่ายรูปคู่กับเค้า แต่รูปที่ได้มาคือรูปป้าย พวกเราทุกคนต้องซูมให้เห็นหน้ากันเอง

สุดท้าย เสียใจและผิดหวังกับทีมงานของโลตัสมากค่ะ #โลตัสฟินไม่พักกับพัคซอจุน #lotus #โลตัส

 

สรุปดราม่า แคมเปญโลตัสฟินไม่พักกับ \'พัคซอจุน\' เหล่าท็อปสเปนเดอร์ขอระบาย

คุณเขมจิรา ยังได้แชร์ความเห็นจากท็อปสเปนเดอร์อีกท่าน ระบุว่า เรื่องรูปถ่าย 1:1 คือ เสียใจตั้งแต่ตอนต่อแถวถ่ายแล้วค่ะ เหมือนไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ไม่มีเจ้าหน้าที่ประสานให้ ได้ยินแต่คำว่าห้ามโดนตัวศิลปิน มีแค่คนเรียกให้ยืนในจุดที่มาร์คไว้ พอซอจุนถูกปล่อยตัวมา กล้องที่ตั้งรอไว้ก็แชะๆๆ ทุกอย่างจบลงอย่างรวดเร็ว มีคนเชิญเราลง ซอจุนโดนดึงตัวกลับไป

เข้าใจว่าคงเป็นกฎของทางทีมงานเกาหลี แต่ก็สงสัยนะคะ ว่าทางทีมไทยของเราเอง หายไปไหนหมดคะ มองหาคนถามว่าต้องทำไงคะ ถ่ายกี่ช็อตคะ ไม่มีใครสนใจเราเลยค่ะ ทั้งๆที่ตอนถ่ายกลุ่มเห็นมีเจ้าหน้าที่คอยประสาน คอยจัดท่าทางให้นะคะ แต่พอตอนเรา 5 คนถ่าย กลับไม่มีใครเลยตามยถากรรมมากค่ะ เสียใจสุดๆ

โลตัสชี้แจง 

เพจทางการห้างฯ โลตัส ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทาง โลตัส น้อมรับทุกความคิดเห็นเรื่องรูปแบบการจัดกิจกรรม “Meet & Greet ฟินไม่พักกับพัคซอจุน หากกิจกรรมดังกล่าวมีบางประเด็นที่อาจสร้างความไม่พึงพอใจต่อลูกค้า ทีมงานที่เกี่ยวข้องน้อมรับทุกคำติชมและจะนำไปปรับปรุงพัฒนากิจกรรมในโอกาสหน้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไป