‘โลตัส’ จัดใหญ่ครบรอบ 30 ปี ส่งพระเอกซุปตาร์เกาหลี “พัคซอจุน” ดึงลูกค้าในไทย

‘โลตัส’ จัดใหญ่ครบรอบ 30 ปี ส่งพระเอกซุปตาร์เกาหลี “พัคซอจุน” ดึงลูกค้าในไทย

ห้างค้าปลีกยักษ์ใหญ่ 'โลตัส' จัดเต็มครบรอบ 30 ปี ดึงพระเอกซุปตาร์เกาหลี 'พัคซอจุน' มาร่วมจัดงานในไทย รับกระแสเคป๊อปสุดร้อนแรงหวังขยายฐานคนรุ่นใหม่ ร่วมต่อยอดกลยุทธ์ SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ตของคนในชุมชน

ห้างโลตัส ที่มีเส้นทางการก่อตั้งมาร่วม 30 ปี โดยมีสาขาในประเทศไทย ปัจจุบันประมาณ 2,589 สาขา รวมถึงมีสาขาในประเทศมาเลเซีย จำนวนประมาณ 65 สาขา สำหรับในไทย ได้วางกลยุทธ์การดำเนินงานสู่การเป็น  SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ตของคนในชุมชน 

ทั้งนี้จะมุ่งทั้งการพัฒนาสาขาและพื้นที่ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ พร้อมนำเสนอร้านค้าให้ตอบโจทย์กับความต้องการกลุ่มลูกค้าในชุมชน รวมถึงการจัดพื้นที่ให้ลูกค้าในทุกกลุ่มเข้ามาร่วมทำกิจกรรม

 

ภาพรวมในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 ที่ผ่านมา โลตัส ได้มีการขยายสาขาใหม่รวมประมาณ 21 สาขา พร้อมให้ความสำคัญกับ พรีเมียม ไฮเปอร์มาร์เก็ต มากขึ้น ส่วนฐานลูกค้าสมาชิกในปัจจุบันที่รวมกับ ห้างค้าส่ง แม็คโคร มีจำนวนกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ

ทั้งนี้ โลตัส ได้วางงบลงทุนในการขยายธุรกิจ และการเปิดสาขาใหม่รวมตลอดปี 2566 อยู่ที่ประมาณ 12,000 ล้านบาท 

 

 

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า จากการดำเนินธุรกิจมาครบรอบ 30 ปีทำให้โลตัส มุ่งมั่นสานต่อกิจกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 

อีกทั้งจากกระแสของ K-Entertainment ที่ได้รับความสนใจจากลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่มาต่อเนื่อง โลตัส จึงได้จัดงาน “Lotus’s Anniversary 2023 ‘Golden Moment’ ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” โดยร่วมมือกับพันธมิตรร้านทอง และร้านค้าแบรนด์ดังในโลตัส นำ ‘พัคซอจุน’ นักแสดงภาพยนตร์ และซีรีส์ชื่อดังจากเกาหลี จัดงาน Meet & Greet ครั้งแรกในไทย

ทั้งนี้เปิดให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นสร้างประสบการณ์ใหม่ในครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. - 8 ต.ค. 2566 ที่โลตัสสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

‘โลตัส’ จัดใหญ่ครบรอบ 30 ปี ส่งพระเอกซุปตาร์เกาหลี “พัคซอจุน” ดึงลูกค้าในไทย

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์