ละครพรหมลิขิต ดูสด EP.3 - EP.4 ลุ้นเมื่อพุดตานวาร์ปไปอยุธยาเจอกับพ่อริด

ละครพรหมลิขิต ดูสด EP.3 - EP.4 ลุ้นเมื่อพุดตานวาร์ปไปอยุธยาเจอกับพ่อริด

ละครพรหมลิขิต (Love Destiny 2) ดูสด ภาคต่อจากบุพเพสันนิวาส สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง EP.3 - EP.4 ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 HD ในคืนวันที่ 25-26 ตุลาคม 2566

ละครพรหมลิขิต (Love Destiny 2) ภาคต่อจากบุพเพสันนิวาส สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง EP.3 - EP.4 ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 HD ในคืนวันที่ 25-26 ตุลาคม 2566 เวลา 20.30 น. 
 

สำหรับตัวอย่าง EP.3 คืนนี้ลุ้นไปพร้อมๆกัน เมื่อ 'พุดตาน' นำแสดงโดย เบลล่า ราณี แคมเปน ซึ่งสาวน้อยผู้ชื่นชอบการจัดสวนระหว่างที่พุดตานกำลังจัดสวนที่ไซต์งานอยุธยา คนงานขุดพบหีบโบราณลึกลับ เธอจึงตัดสินใจเปิดหีบกล่องนั้น ข้างในมีสมุดข่อยโบราณถูกเก็บไว้ ทันทีที่เธอสัมผัสสมุดข่อยก็เกิดแสงสว่างวาบและร่างของเธอก็หายวาร์ปจะไปโผล่สมัยอยุธยา ซึ่งจะได้พบกับ 'พ่อริด' หรือ หมื่นมหาฤทธิ์ นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ลูกชายของคุณหญิงการะเกด (เกศสุรางค์) กับ ออกญาวิสูตรสาคร และคนอื่นๆ

ไปติดตามกันว่า 'พุดตาน' จะมีปฏิกิริยาอย่างไรบ้าง เมื่อจู่ๆ เธอก็หลุดไปโลกสมัยอยุธยา สมัยที่มีพระมหากษัตริย์ คือ สมเด็จพระที่นั่งท้ายสระ หรือ สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 9 หรือ เจ้าฟ้าเพชร รับบทโดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ นั่นเอง

อ่านข่าว : 6 เมนูอาหาร เมนูเด็ดชวนหิว ละครพรหมลิขิต ตามรอยแม่นายการะเกด

 

ละครพรหมลิขิต ดูสด EP.3 - EP.4 ลุ้นเมื่อพุดตานวาร์ปไปอยุธยาเจอกับพ่อริด

เจ้าฟ้าเพชร เป็นพระมหากษัตริย์ลำดับที่ 30 แห่งอาณาจักรอยุธยา ผู้ดำเนินชีวิตเรียบง่าย ชอบปลอมตัวเป็นสามัญชนหากเว้นจากราชการ และเป็นพระองค์ที่สามแห่งราชวงศ์บ้านพลูหลวง ราชวงศ์สุดท้ายของอาณาจักรอยุธยา ทรงครองราชย์ระหว่าง พ.ศ. 2251-2275

ตัวอย่าง ละครพรหมลิขิต EP.3

 

 

ละครพรหมลิขิต EP.1 และ EP.2 ที่ผ่านมาต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีสุดๆ แค่ตอนแรกที่ออกอากาศก็สามารถทำลายสถิติละครไทยตอนแรก คว้าเรตติ้งสูงถึง 6.40 ขณะที่ยอดผู้ชมดูสดออนไลน์รวมก็ทะลุ 1 ล้านคนตั้งแต่ตอนแรกด้วย

นอกจากนั้น พรหมลิขิต EP.2 ก็ยังแรงไม่ตก ฟันเรตติ้งกระฉูดทั่วประเทศอยู่ที่ 6.82 ในพื้นที่ กทม.สูงถึง 12.98 โดยมียอดดูสดออนไลน์รวมทุกช่องทางกว่า 1.1 ล้านคนเลยทีเดียว

ช่องทางดูสด ละครพรหมลิขิต

  • ช่อง 3 HD หมายเลข 33
  • ดูออนไลน์ทาง ch3plus (คลิก) 

 

cr : ช่อง 3 , Broadcast Thai Television Channel