เผยอาการ 'บรูซ วิลลิส' ล่าสุดสื่อสารไม่ได้แล้ว หลังป่วยโรคสมองเสื่อม

'บรูซ วิลลิส' อาการล่าสุด สื่อสารไม่ได้แล้ว หลังป่วยโรคสมองเสื่อม

แฟนคลับสุดห่วง! เพื่อนสนิทเผย 'บรูซ วิลลิส' นักแสดงดังอาการทรุด ล่าสุดสื่อสารไม่ได้แล้ว หลังป่วยโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม

ทำเอาแฟนๆใจหายเมื่อมีรายงานข่าวว่า 'บรูซ วิลลิส' นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง ป่วยโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม จนทำให้เขาต้องออกจากวงการบันเทิงในปี 2022 ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นพูดคุยสื่อสารกับผู้อื่นไม่ได้แล้ว

 

 

'อาการป่วยบรูซ วิลลิส' นักแสดงชาวอเมริกัน วัย 68 ปี หลังออกมาประกาศตั้งแต่ปีที่ 2022 แล้วว่าขอยุติบทบาทนักแสดงเนื่องจากป่วยเป็นโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม ล่าสุด 'เกลนน์ กอร์ดอน คารอน' ผู้สร้างซิตคอมเรื่อง 'มูนไลติ้ง' ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับบรูซ วิลลิส ได้เปิดเผยกับนิวยอร์กโพสต์ เผยแพร่เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่า 

 

เขาได้ไปเยี่ยม 'บรูซ วิลลิส' และเมื่อบรูซได้รู้ว่าซิตคอมเรื่อง 'มูนไลติ้ง' ที่บรูซแสดงไว้ก่อนป่วยหนัก ได้ออกฉายทาง Hulu แล้ว เขาก็รับรู้ได้ว่าบรูซมีความสุขที่ซิตคอมดังกล่าวได้ออกฉาย แม้ว่าเขาจะไม่สามารถพูดออกมาได้ 

 

'กระบวนการกว่ามูนไลติ้งจะได้ฉายต้องใช้เวลาอย่างมาก ขณะที่โรคของบรูซเองก็แย่ลง จนตอนนี้บรูซไม่สามารถสื่อสารได้แล้ว ความรู้สึกของผมคือ 1- 3 นาทีแรก เขารับรู้ได้ว่าผมคือใคร เขาไม่สามารถใช้คำพูดได้ ทักษะทางภาษาทั้งหมดของเขาไม่หลงเหลือแล้ว แต่เขายังคงเป็นบรูซ เมื่อคุณอยู่กับเขาคุณรับรู้ได้ว่าเขาคือบรูซ และคุณยังรู้สึกขอบคุณที่เขายังอยู่ แต่ความสุขในชีวิตของเขาหายไป'

 

เผยอาการ \'บรูซ วิลลิส\' ล่าสุดสื่อสารไม่ได้แล้ว หลังป่วยโรคสมองเสื่อม

 

 

'บรูซ วิลลิส' เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเฉพาะ 'ดาย ฮาร์ด' (1988-2013) ซึ่งก่อนที่บรูซจะออกจากวงการบันเทิงในปี 2022 ช่วงหลายปีก่อนหน้านั้น บรูซต้องเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องการทำงาน หลังจากมีรายงานว่าเขาแสดงออกถึงความสับสนขณะอยู่ในกองถ่าย และไม่เข้าใจในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ระหว่างที่กำลังถ่ายทำ

 

ผลงานของบรูซ วิลลิส อาทิ อึดทะลุเพดานบ้า (1991), อมตะเจ้าค่ะ ขอค้ำฟ้าด้วยคน (1992), เขย่าชีพจรเกินเดือด (1994), 12 มังกี้ส์ 12 ลิงมฤตยูล้างโลก (1995), รหัส 5 คนอึดทะลุโลก (1997), อาร์มาเก็ดดอน วันโลกาวินาศ (1998), ซิกซ์เซ้นส์...สัมผัสสยอง (1999), เฉียดชะตา...สยอง (2000), เมืองคนตายยาก (2005), คู่กิ๊กซ่าส์ สารพัดแสบ (2012) และ ทะลุเวลา อึดล่าอึด (2012)

 

เผยอาการ \'บรูซ วิลลิส\' ล่าสุดสื่อสารไม่ได้แล้ว หลังป่วยโรคสมองเสื่อม

 

เผยอาการ \'บรูซ วิลลิส\' ล่าสุดสื่อสารไม่ได้แล้ว หลังป่วยโรคสมองเสื่อม