‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น

ในที่สุด ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) ‘ซีรีส์จีน’ แนวพีเรียด โรแมนติก ดราม่า กำลังภายใน ทำสถิติเรตติ้งแรงที่สุดทุกแพลตฟอร์ม และใน Youku ทะลุ 10,000 จุดภายใน 5 วัน วันนี้ ‘MONOMAX’ จัดให้ พากย์ไทยทุกตอน

อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา (安乐传) หรือ The Legend of Anle ซีรีส์จีนโด่งดังทุบสถิติทำเรตติ้งแรงที่สุดในประเทศจีน ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในทุกแพลตฟอร์ม และแพลตฟอร์ม Youku ทะลุ 10,000 จุด ภายใน 5 วัน หลังออนแอร์ที่จีน

เรื่องราวของ อันเล่อ บุตรีขุนนางต้องโทษ ในตอนนั้นชื่อ ตี้จื่อหยวน ครอบครัวถูกประหารเรียบ เหลือเธอเพียงคนเดียว เพราะรัชทายาททูลขอไว้ อ้างว่าเป็นคู่หมั้นกันตั้งแต่เด็ก ฮ่องเต้ยินยอมละเว้นโทษตาย แต่โทษเป็นคือเนรเทศไปอยู่บนเขาไต้ซานชั่วชีวิต จึงต้องกลับมาแก้แค้น

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น    อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา (ภาพ: MONOMAX)

เรื่องราวก่อนหน้านี้คือ ตระกูลตี้ของนางเอก และตระกูลหานของพระเอก ร่วมกันต่อสู้สร้างแคว้นต้าจิ้ง โดยจักรพรรดิเตียชางแห่งต้าจิ้ง หานจ้งหย่วน ขึ้นครองราชย์

ต่อมา จิ้งอันโหวตี้หย่งหนิง ประมุขตระกูลตี้ ถูกกล่าวหาว่าสมคบกับแคว้นเป่ยฉิน จึงต้องโทษกบฏ ทหารในสังกัด 8 หมื่นนาย ถูกฝังทั้งเป็นไว้ใต้เขาชิงหนาน ส่วนครอบครัวตระกูลตี้ถูกประหารสิ้น 

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น หลังยกเว้นโทษตาย เด็กน้อยตี้จื่อหยวน เดินทางไปอยู่บนภูเขาเพียงลำพัง ไม่ทันไรเวลาก็ผ่านไป 10 ปี ตี้จื่อหยวนเติบโตเป็นสาวสวยสวมเสื้อผ้าสีแดง เปลี่ยนชื่อเป็น เหรินอันเล่อ ในขณะที่องค์รัชทายาทหานเย่โตเป็นหนุ่ม ยังเฝ้าคิดถึงตี้จื่อหยวน ไม่ยอมแต่งงานกับหญิงใด หานเย่ออกเดินทางจากเมืองหลวงไปบ้านเกิดตระกูลตี้ที่แคว้นจิ้ง และมุ่งหมายจะปราบโจรสลัดตงเชียน เพื่อทำความดีความชอบ ขอให้จักรพรรดิเจียหนิงอภัยโทษให้ตี้จื่อหยวน

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น    กงจวิ้น รับบทรัชทายาทหานเย่

ระหว่างทางพบผู้นำเผ่าอันเล่อโฉมงาม เหรินอันเล่อ (ตี๋ลี่เร่อปา) ในอาภรณ์สีแดง อันเล่อ เป็นสาวสายรุก เมื่อเจอหนุ่มรูปงามจึงประกาศออกไปว่า ต้องการสมรสกับองค์รัชทายาท โดยมีเงื่อนไขมาเสนอ

อันเล่อ บอกกับหานเย่ว่า นางมีทหารเรือสามหมื่นนาย พร้อมมอบให้ราชสำนักปราบโจรสลัด เพื่อแลกกับพิธีเสกสมรสกับรัชทายาท

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น แล้วหนุ่มกงจวิ้น (หานเย่) จะทำอย่างไร เมื่อในใจเขามีแต่ตี้จื่อหยวน ไม่เคยลืมนาง และไม่รู้ว่านางปลอมตัวมาเป็นอันเล่อ ในขณะที่เป้าหมายของอันเล่อที่ต้องการสมรสกับองค์รัชทายาท ก็เพื่อเข้าวังสืบหาความจริง ล้างมลทินให้ตระกูล

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น    ฮ่องเต้

พระเอก-นางเอก มีเป้าหมาย แต่ก่อนที่ราชสำนักจะยินยอมงานแต่ง อันเล่อ ได้แสดงความสามารถ สะสางคดีทุจริตในการสอบขุนนาง และคดีอุทกภัยทางใต้ของแม่น้ำฉางเจียง แถมยังสนิทสนมกับองค์หญิงอันหนิง (รับบทโดย เซี่ยหนาน) ที่อยู่ชายแดน แล้วเมื่อร่วมงานกัน หานเย่พบว่าอันเล่อมีทัศนคติต้องการสร้างชาติให้แข็งแกร่งเช่นเดียวกับเขา ทั้งคู่เริ่มเชื่อมความรู้สึกต่อกัน

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น     หลิวอวี่หนิง เป็นพระรองคอยช่วยนางเอก

แต่แล้วก็มีคนแอบอ้างเป็น ตี้จื่อหยวน เดินทางไปเมืองหลวงเพื่อเข้าร่วมคัดเลือกพระชายา ในวังหลวงก็เต็มไปด้วยขุนนางแบ่งฝักแบ่งฝ่าย แต่ละคนเล่ห์เหลี่ยมจัด ในขณะที่พระเอกกับนางเอกเริ่มมีใจให้กัน ระหว่างนี้ก็มีเจ้าหน้าที่อาลักษณ์กรมอาญา ลั่วหมิงซี (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) ผู้แอบชอบอันเล่อ เป็นพระรองคอยให้ความช่วยเหลือนางเอกอยู่เงียบ ๆ

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น      สาวชั้นสูงในราชสำนัก

ตี๋ลี่เร่อปา แสดงบทอะไรก็เหมาะ เรื่องนี้เป็นสาวสายรุก เจ้าเล่ห์ เจ้าวางแผน ส่วนพระเอกกงจวิ้นที่ตกสาวไทยมาจากซีรีส์สาย Y นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า มามาดขรึม เที่ยงธรรม เป็นคนรักฝังใจและอยากช่วยตี้จื่อหยวนมาตลอด

เรื่องราวทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ยังมีความลับใดซ่อนอยู่ในวังหลวง ความรักของอันเล่อกับหานเย่ จะสมหวังหรือไม่ หนังเดินเรื่องเร็ว ภาพสวย อันเล่อสวยมากสะกดทุกสายตา พระเอกก็รูปงาม มีบทบู๊ฟาดฟันกันบ้าง บทสืบคดีด้วย ทำให้ดูสนุก แฟน ซีรีส์จีน ไม่ควรพลาด

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น     เข้าคู่กันเหมาะเหม็ง

ตอนนี้ MONOMAX จัดให้พากย์ไทยทุกตอน ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 6 สิงหาคม 2566 พร้อมโปรพิเศษ เมื่อซื้อแพ็คเกจ 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรี MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อได้ที่ 29Shopping, Shopee, Lazada สอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.monomax.me/title/104671-the-legend-of-anle.html

‘ซีรีส์จีน’ ที่รอคอย ‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา’ (安乐传) เร่อปา ประกบ กงจวิ้น อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา (安乐传) The Legend of Anle

ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ : Legend of Anle, Book of Emperors หรืออีกชื่อว่า 帝皇书 จากผู้เขียน 星零

แนวซีรีส์ : พีเรียด โรแมนติก ดราม่า กำลังภายใน

ผู้กำกับ : เฉิงจื้อเชา (ผลงาน นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า), หม่าหัวกาน (ผลงาน นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า), ซูเฟย (ผลงานจาก ปลุกสวรรค์สยบปฐพี)

นักแสดงนำ : ตี๋ลี่เร่อปา, กงจวิ้น, หลิวอวี่หนิง, เซี่ยหนาน, เผยจือเทียน, เฉินเทา

จำนวนตอน : 39 ตอน ๆ ละ 45 นาที

ออริจินัล เน็ทเวิร์ค : Youku (แอพฯ Youku, youkutv.com) ออกอากาศตอนแรก 12 กรกฎาคม 2566

และชมได้ผ่านแอพฯ MONOMAX (พากย์ไทย)