ผจก. 'เอส กันตพงศ์' เคลียร์ดราม่าปิดข่าวฟื้นแล้ว ขอให้รอฟังครอบครัวชี้แจง

ผจก. 'เอส กันตพงศ์' เคลียร์ดราม่าปิดข่าวฟื้นแล้ว ขอให้รอฟังครอบครัวชี้แจง

ผจก. 'เอส กันตพงศ์' เคลียร์ดราม่า! ยันไม่มีเจตนาปิดบังหลังมีภาพพระเอกดังฟื้นแล้ว ขอให้รอฟังครอบครัวชี้แจงเร็วๆนี้

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังเพจเฟซบุ๊กวัดดังได้โพสต์ภาพของพระเอกดัง 'เอส กันตพงศ์ ' ที่ฟื้นแล้ว สามารถลงจากเตียงคนไข้มานั่งเก้าอี้ ซึ่งมีหน้าตาสดใสขึ้นมาก ต่อมาภาพดังกล่าวได้ถูกลบทิ้งไปอย่างมีปริศนา จึงทำให้แฟนคลับหนุ่มเอสคาใจว่าฟื้นแล้วใช่ไหม เป็นภาพปัจจุบันหรือภาพเก่า และทำไมถึงไม่มีใครแจ้งข่าวหรืออัปเดตอาการเลย

 

 

ทั้งนี้พระเอกดัง 'เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์' ได้เกิดอาการวูบหมดสติและหัวใจหยุดเต้นกลางงานอีเว้นท์ดีเบตเลือกตั้งของช่อง 7 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ก่อนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมานานนับเดือน ท่ามกลางแฟนคลับที่คอยติดตามข่าวอาการด้วยความเป็นห่วง แต่ก็เกิดดราม่าขึ้นเพราะภาพที่วัดดังได้โพสต์ลง ซึ่งเป็นภาพถ่ายของหนุ่มเอสนั่งยิ้มอยู่กับครอบครัว จู่ๆภาพดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไปจากเพจ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์ถามว่า ถ้าพระเอกหนุ่มหายป่วยแล้วเหตุใดถึงไม่มีการแจ้งข่าวให้แฟนๆได้รับทราบ , จะปิดบังทำไมถ้าฟื้นแล้ว

 

ผจก. \'เอส กันตพงศ์\' เคลียร์ดราม่าปิดข่าวฟื้นแล้ว ขอให้รอฟังครอบครัวชี้แจง

 

 

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ 'เอส กันตพงศ์' ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องข่าวดีที่เอสฟื้นแล้วทางครอบครัวไม่ได้มีเจตนาปิดบังอะไร แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าทางครอบครัวเพิ่งจะสูญเสียคุณลุงของเอสไป และยังอยู่ในช่วงของการจัดงานศพของคุณลุงอยู่ ส่วนอาการของเอสตอนนี้ก็พักฟื้นอยู่ และอยากให้รอทางครอบครัวออกมาชี้แจงเองน่าจะดีที่สุด

 

ผจก. \'เอส กันตพงศ์\' เคลียร์ดราม่าปิดข่าวฟื้นแล้ว ขอให้รอฟังครอบครัวชี้แจง