ผจก. 'เอส กันตพงศ์' โต้ข่าวลือจากสื่อบางเจ้า วอนให้ติดตามอาการจากครอบครัว

ผจก. 'เอส กันตพงศ์' โต้ข่าวลือจากสื่อบางเจ้า วอนให้ติดตามอาการจากครอบครัว

โอปอย ผู้จัดการส่วนตัว เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ชี้แจงข่าวลือที่สื่อบางสำนักที่ได้นำเสนออาการของ เอส กันตพงศ์ ไปในทิศทางต่างๆ ยืนยันว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์ใดๆ

ผู้จัดการส่วนตัว เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ชี้แจงข่าวลือที่สื่อบางสำนักที่ได้นำเสนออาการของ เอส กันตพงศ์ ไปในทิศทางต่างๆ ยืนยันว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์ใดๆ ส่วนเรื่องอาการของเอสนั้น ควรเป็นสิทธิ์ของทางครอบครัวของเอสดีกว่า

โอปอย ผู้จัดการส่วนตัวของ 'เอส กันตพงศ์' นักแสดงและพิธีกรชื่อดังได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า จากที่สื่อมวลชนบางสำนักได้อ้างอิงว่า มีข่าวอัปเดตอาการของเอสในทิศทางต่างๆ ซึ่งทราบมาจากทางผู้จัดการส่วนตัวนั้น

ปอย ขอบอกตรงน้นะคะว่า ปอยยังไม่เคยให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้แต่บอกว่าให้ติดตามจากภรรยาเอส ซึ่งปอยยังคงยืนยัน ว่าการให้ข่าว เป็นสิทธิ์ของทางครอบครัวน่าจะดีกว่านะคะ
 

ผจก. \'เอส กันตพงศ์\' โต้ข่าวลือจากสื่อบางเจ้า วอนให้ติดตามอาการจากครอบครัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หมอวิเคราะห์อาการ 'เอส กันตพงศ์' วูบหมดสติ เกิดอะไรขึ้นและจะฟื้นได้แค่ไหน

- ภรรยา เอส กันตพงศ์ เผยอาการสามียังวิกฤต ล่าสุดพบหัวใจอักเสบ เฝ้าดูวันต่อวัน

- 'เอส กันตพงศ์' วูบหมดสติกลางอีเวนต์ - หมอยังไม่ทราบสาเหตุขอดูอาการวัน/วัน

สำหรับ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ได้เกิดอาการวูบหมดสติและหัวใจหยุดเต้นกลางงานอีเวนท์ดีเบตเลือกตั้ง 2566 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา และแพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิดวันต่อวัน

ด้าน คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาได้อัปเดตอาการของหนุ่มเอสเมื่อวันที่ 20 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา บอกว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยอาการของเอส ยังอยู่ในวิกฤต เราเสียใจและหนักใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

ฉันรู้ว่าทุกคนกำลังรอฟังข่าวดีอยู่ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีเพราะว่าอาการป่วยของเขายังอยู่วิกฤต แต่ฉันพร้อมที่จะเปิดใจและพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ในตอนนี้มากขึ้น

ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง เบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบแต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้ เนื่องจากอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการรักษาอยู่ ซึ่งต้องดูอาการแบบวันต่อวัน และยังไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU นานแค่ไหน และจะฟื้นตัวเต็มที่ได้เมื่อไหร่

ฉันอยากจะขอขอบคุณสำหรับน้ำใจทั้งหมดที่เราได้รับ ยังไงเราจะอยู่ข้างเอสตลอดและสู้ด้วยกัน