'ริว อาทิตย์' ขอโทษแล้ว หลังจิกเรียก 'อั้ม พัชราภา' จนถูกทัวร์ลงยับ

'ริว อาทิตย์' ขอโทษแล้ว หลังจิกเรียก 'อั้ม พัชราภา' จนถูกทัวร์ลงยับ

อดีตพระเอก 'ริว อาทิตย์' ยอมรับผิดและขอโทษ 'อั้ม พัชราภา' แล้ว หลังจิกเรียกซุปตาร์ดังอีดำตับเป็ดจนถูกทัวร์ลงยับ

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลัง 'ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์' อดีตพระเอกยุค 90 ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กของตัวเองโดยบางช่วงได้มีการพูดถึงซุปตาร์ดัง 'อั้ม พัชราภา' ในช่วงที่เป็นนักศึกษา พร้อมกับเรียกจิกว่า 'อีดำตับเป็ด' ขาวเพราะกินกลูต้า ฉีดวิตามินซี ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จนถูกชาวเน็ตแห่ถล่มยับ

 

 

ล่าสุด 'ริว อาทิตย์' ได้โพสต์ข้อความขอโทษ 'อั้ม พัชราภา' แล้ว โดยระบุว่า ช่วงเวลาชี้แจง เคลียร์ตนเอง งานงอก เพราะปากอีริว ผมเป็นคนตรง และโมโหร้าย อาจจะเครียดสะสมในช่วงนั้นครับ พอแม่เสียผมก็บวชยาว ขณะนั้นอาจไม่สนใจอะไรเลยจนเป็นเหตุ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเมื่อก่อนเป็นเฟซส่วนตัว คงไม่มีใครสนใจอะไรมาก แต่พอเป็นข่าว ทางช่องเลยอยากสร้างเพจให้ผม แล้วลืมว่าจากส่วนตัวเป็นเพจ ลืมดูอันเก่า ๆ อาจจะมีหลากหลายแนวตามอารมณ์คนเหงา ๆ ว่างก็นึกถึงเรื่องราวต่าง ๆ

 

พอดีวันนั้นนั่งส่องพระก็เหลือบไปเห็นรูปอั้มกับนัต ก็เลยนึกถึงเรื่องราวที่อั้มมาที่ร้านของผมในงานรวมตัวเพื่อน ๆ ที่รังสิต เพื่อนก็มากันหลายกลุ่มสนุกสนาน นาน ๆ ที่รวมตัวกันได้ ผมกับนัตก็แค่เพื่อน อั้ม พัชราภา ก็มา ผมก็เมาเหล้าแล้วปากดี พอเห็นใครก็แซวแรงก็อยู่ในบรรยากาศเพื่อนำสนุก ๆ กัด ๆ แขวะ ๆ กันสนุก ๆ แค่นั้น

 

 

แต่ผ่านมา 18-19 นานมาก จังหวะคิดถึงเลยเล่าในไลฟ์ส่วนตัวในกลุ่มแคบ ๆ แค่นั้น โดยลืมไปว่าพอเปลี่ยนเป็นเพจ คนที่เข้าติดตาม คงได้ข้อมูลไม่ครบและผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครเอามาลงออกสื่อจนเป็นข่าว อันนี้ผมผิดเต็ม ๆ ครับ

 

กราบขอโทษ อั้ม พัชราภา นะครับจากใจจริง รวมทั้งกลุ่มแฟนคลับหรือเพื่อน ๆ ที่รักอั้ม ผมกราบขอโทษครับ ผมผิดจริงเรื่องนี้

 

แต่ก่อนคิดว่าออกจากวงการแล้วคนอื่น ๆ ไม่มาสนใจ จึงนึกจะทำอะไรตามใจตัวเอง วันนี้ผมรู้ตัวว่าผิดจริง ยอมรับผิดและขอโทษ ขอให้ยกโทษให้ริวนะอั้มและเพื่อน ๆ ในกลุ่ม ขอโทษจริง ๆ

 

\'ริว อาทิตย์\' ขอโทษแล้ว หลังจิกเรียก \'อั้ม พัชราภา\' จนถูกทัวร์ลงยับ

 

\'ริว อาทิตย์\' ขอโทษแล้ว หลังจิกเรียก \'อั้ม พัชราภา\' จนถูกทัวร์ลงยับ