'อาทิตย์ ริว' วูบหมดสติกลางตลาดนัดนำส่ง รพ.ด่วน ยังไม่พ้นขีดอันตราย

'อาทิตย์ ริว' วูบหมดสติกลางตลาดนัดนำส่ง รพ.ด่วน ยังไม่พ้นขีดอันตราย

'อาทิตย์ ริว' พระเอกดังยุค 90 ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาจากอาการวูบ เป็นลมหมดสติ กลางตลาดนัดย่านลาดพร้าว

'อาทิตย์ ริว' พระเอกดังยุค 90 ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 พ.ค.2566 ที่ผ่านมาจากอาการวูบ เป็นลมหมดสติ กลางตลาดนัดย่านลาดพร้าว โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือ

ด้านเฟซบุ๊กของ 'อาทิตย์ ริว' ได้มีการเคลื่อนไหวถึงอาการล่าสุด โดยระบุว่า 5 ชั่วโมงในการช่วยเหลือเพื่อนำส่งโรงพยาบาล รอทำการสแกนสมอง รอทำ MRI ห้ามกลับบ้าน รอพักฟื้นและรอพบหมอกระดูกและตรวจเช็กเส้นประสาทหาเส้นเลือดฝอยว่าแตกหรือไม่ เพราะก่อนสลบอ้วกรุนแรง ปัสสาวะเองไม่รู้ตัว หมอคาดว่ารุนแรงถึงขั้นเดินไม่ได้ รอดูอาการ รอพบคุณอีกหลายท่าน หลายขั้นตอนเพราะพบสัญญาณอันตรายต่อเส้นประสาทกดทับกระดูก L เอวเสื่อม

รอตรวจ เจาะไขสันหลัง ห้ามลงจากรถเข็นเพราะหมอสั่งว่าเดี๋ยวกลัวล้ม แรงไม่มี แขนขาอ่อนแรง ต้องพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลต่อไป เพื่อตรวจเช็กและติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ตรวจแสกนสมองลอดอุโมงเรียบร้อย รอฟังผลจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน จึงเรียนมาเพื่อทราบนะครับ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปลี่ยนใจ! 'ริว อาทิตย์' ไม่ฟ้อง สาวปริศนา กล่าวหา สร้างคอนเทนต์

- 'ริว อาทิตย์' เล่าหมดจากอดีตพระเอกดัง สู่จุดต่ำสุดชีวิตพังตกต่ำ (คลิป)

 

\'อาทิตย์ ริว\' วูบหมดสติกลางตลาดนัดนำส่ง รพ.ด่วน ยังไม่พ้นขีดอันตราย

 

\'อาทิตย์ ริว\' วูบหมดสติกลางตลาดนัดนำส่ง รพ.ด่วน ยังไม่พ้นขีดอันตราย

 

ขณะที่อาการล่าสุดของอดีตพระเอก 'อาทิตย์ ริว' ก็ได้เคลื่อนไหวล่าสุดระบุว่า "รอทำ MRI ตรวจคลื่นหัวใจ สแกนสมอง เข้าอุโมงค์เอกซเรย์ , เอกซเรย์ กระดูกสันหลัง ทับเส้นประสาท ตรวจเลือดไม่พบค่าแอลกอฮอล์%

ตรวจฉี่ ไม่พบสารเสพติด ปกติดี , ตรวจชีพจร 25 ต่อนาที ความดัน 240 เกินค่ามาตรฐาน อยู่ในระดับอันตราย พบคุณหมอเกิน 7 ท่าน ดูอาการต่อยังไม่พ้นขีดอันตราย"