เปลี่ยนใจ! 'ริว อาทิตย์' ไม่ฟ้อง สาวปริศนา กล่าวหา สร้างคอนเทนต์

เปลี่ยนใจ! 'ริว อาทิตย์' ไม่ฟ้อง สาวปริศนา กล่าวหา สร้างคอนเทนต์

"ริว อาทิตย์" เปลี่ยนใจ ไม่ฟ้อง สาวปริศนา กล่าวหา สร้างคอนเทนต์ ระบุ ปล่อยผ่านเรื่องเล็กน้อย มองไปข้างหน้า ไม่สนคนราดน้ำมันในทุ่งราเวนเดอร์

จากกรณีที่ "อาทิตย์ ริว" หรือ "ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" อายุ 44 ปี อดีตพระเอกดาวรุ่งแห่งยุค 90's ออกมาเปิดภาพ และเปิดใจถึงชีวิตตอนนี้ที่ต้องเลี้ยงชีพด้วยการขายของมือสองและกลายเป็นคนเร่ร่อนนอนข้างถนน แต่ล่าสุด ริว กลับถูกคนออกมาพูดพาดพิงในทำนองว่า "เรื่องราวที่ริวพูด คือการสร้างคอนเทนต์" 
 

ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงต่อมา "ริว อาทิตย์" ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความระบุว่า "เตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี" จนเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ขอให้ใจเย็นลง อาทิ "อยากจะบอกพี่ด้วยความหวังดีจากใจของหนู ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น พี่ต้องใจเย็นและมีเหตุผลมากกว่านี้อีกนิดนึง วางตัวให้คู่ควรกับสิ่งที่กำลังจะได้กลับคืนมา โฟกัสให้ถูกจุด หนูบอกพี่ได้แค่นี้ และไม่รู้ว่าพี่จะอ่านเม้นท์หนูมั้ย พี่อ่านแล้วพี่เข้าใจถึงความหวังดีของหนูรึป่าว หนูไม่รู้เลยจริงๆ เอาเป็นว่าจากนี้หนูจะรอชมผลงานพี่ จะรอซัพพอร์ตพี่นะ และจะไม่เข้ามาพูดหรือแสดงอะไรอีก หนู respect ทุกอย่างที่พี่จะทำ และทุกอย่างที่พี่คิดละกันครับ"

เปลี่ยนใจ! \'ริว อาทิตย์\' ไม่ฟ้อง สาวปริศนา กล่าวหา สร้างคอนเทนต์
 

ล่าสุด "ริว อาทิตย์" ได้เปลี่ยนความคิด ตัดสินใจไม่เดินหน้าฟ้อง พร้อมระบุความในใจว่า "ปล่อยผ่านเรื่องเล็กน้อย มองไปข้างหน้า ให้อภัยนะครับ นี้คือคนไทย กระแสแห่งธารน้ำใจหลังใหลส่งมาให้ ขอบพระคุณ ครับผมอาจจะล้า เจ็บอีกครั้ง ที่ใจ เพราะคนใกล้ ไหวมั้ยนะ ริว อาทิตย์ ก้าวแรกที่ต้องพาใจของ fc ไปด้วยกัน ผมอาจใจร้อน แต่ ใจจริงก็ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ความจริงเท่านั้นที่บางคนรับได้ บางคนก็รับไม่ได้ นานาจิตตัง"

เปลี่ยนใจ! \'ริว อาทิตย์\' ไม่ฟ้อง สาวปริศนา กล่าวหา สร้างคอนเทนต์