วายจี คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 'BABYMONSTER' สมาชิก 7 คน

วายจี คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 'BABYMONSTER' สมาชิก 7 คน

สิ้นสุดการรอคอย! YG ENTERTAINMENT คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ "BABYMONSTER" พร้อมรู้จักสมาชิกทั้ง 7 คน มีเด็กไทยร่วมวง 2 คน

ทำเอาแฟนๆ วายจีแฟมีลี่ (YG Family) ดีใจกันทั่วหน้า เมื่อ "ยาง ฮยอนซอก" (Yang Hyun Suk) ผู้ก่อตั้งค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดศิลปินเกาหลีใต้ชื่อดัง ออกมาประกาศจำนวนสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ "BABYMONSTER" ครบทั้ง 7 คน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้เผยคลิปทีเซอร์แนะนำตัวของสาวๆ กลุ่มนี้ ที่เป็นเด็กฝึกและถูกคัดเลือกและเข้าร่วมรายการ ‘Last Evaluation’ ซึ่งมีเด็กไทยรวมอยู่ด้วย 2 คน 

วายจี คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ \'BABYMONSTER\' สมาชิก 7 คน

ก่อนที่จะทยอยเผยคลิปการประเมินความสามารถของสาวๆ ออกมาให้เห็นกันผ่านทางช่องยูทูบ BABYMONSTER เพื่อพิสูจน์ให้ผู้ชมและแฟนๆได้เห็นกัน โดยปัจจุบันมีผู้ติดตาม 2.12 ล้านคน (ข้อมูล ณ วันที่ 11 พ.ค.66 ) ซึ่งได้สร้างสถิติใหม่ ด้วยการ มียอดผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน บน YouTube อย่างเป็นทางการด้วยเวลาอันรวดเร็วที่สุด

 

โดย ยางฮยอนซอก (Yang Hyun-Suk) มีการตั้งจำนวนสมาชิกของ BABYMONSTER เอาไว้ก่อนด้วยกัน 5 คน แต่ด้วยกระแสของแฟนๆ ที่มากถึง 99% เรียกร้องอยากให้พวกเธอที่ผ่านประสบการณ์การเป็นเด็กฝึกมาด้วยกัน ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของ BABYMONSTER ครบทั้ง 7 คน ไม่คัดออกแม้แต่คนเดียว

ชวนรู้จักสมาชิก "BABYMONSTER" ทั้ง 7 คน

1. อาฮยอน AHYEON สัญชาติเกาหลี อายุ 15 ปี

2. รุกะ RUKA สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 20 ปี

3. ชิกิต้า CHIQUITA  หรือ แคนนี่ ริรชา พรเดชาพิพัฒ สัญชาติไทย อายุ 13 ปี

4 ฮารัม HARAM สัญชาติเกาหลี อายุ 15 ปี

5. ภริตา Prita หรือ แพร - ภริตา ชายคง สัญชาติไทย อายุ 17 ปี

6.โรร่า RORA สัญชาติเกาหลี อายุ 14 ปี

7. อาสะ ASA สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 17 ปี

 

วายจี คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ \'BABYMONSTER\' สมาชิก 7 คน

สำหรับ "BABYMONSTER" ถือได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เดบิวต์ในรอบ 7 ปีถัดจากรุ่นพี่ BLACKPINK ทั้งนี้วันเวลาเดบิวต์ที่แน่นอนของสาวๆ BABYMONSTER ยังไม่กำหนดชัดเจน ซึ่งทีมงานจะเร่งมือเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ BABYMONSTER โดยเร็วที่สุดภายในฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ (กันยายน-ธันวาคม) แฟนๆ รอติดตามชมผลงานจากพวกเธอทั้ง 7 คนได้เลย

ทั้งนี้ ช่อง BABYMONSTER Official YouTube Channel เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 28 ธ.ค. 2022 มีการเข้าชมรวม 258,415,292 ครั้ง มีผู้ติดตาม 2.12 ล้านคน (ข้อมูล ณ วันที่ 11 พ.ค.66)

วายจี คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ \'BABYMONSTER\' สมาชิก 7 คน

ภาพ : BABYMONSTER