ทำไม ‘จัสติน บีเบอร์’ ยกเลิกคอนเสิร์ต - เงื่อนไขการคืนบัตรมีอะไรบ้าง

ทำไม ‘จัสติน บีเบอร์’ ยกเลิกคอนเสิร์ต - เงื่อนไขการคืนบัตรมีอะไรบ้าง

แฟนๆ ที่ยังช็อกกับข่าว ‘จัสติน บีเบอร์’ ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ในไทย อย่าลืมอ่านเงื่อนไขการรีฟันด์ค่าตั๋ว ย้ำ!!! มีเวลาขอคืนเงินระหว่างวันที่ 6 มี.ค. – 30 เม.ย. เท่านั้น

 

  • เหตุผลที่ ‘จัสติน บีเบอร์’ ยกเลิก Justice World Tour ทั่วโลก
  • ตรวจสอบเงื่อนไขการขอคืนเงินค่าตั๋ว
  • สามารถขอคืนเงินได้ระหว่างวันที่ 6 มี.ค. – 30 เม.ย.
  • ติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก

 

หลังจากที่ จัสติน บีเบอร์ ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ต Justice World Tour ในแถบอเมริกาเหนือไปเมื่อปลายปีที่แล้ว จนทำให้แฟน ๆ ชาวไทยพากันใจหายใจคว่ำว่า แล้วคอนเสิร์ตในบ้านเราจะพลอยยกเลิกตามไปด้วยไหม

 

แต่ปรากฏว่าเป็นเพียงการ “เลื่อน” คอนเสิร์ตที่กำหนดจะมีขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามราชมังคลา กีฬาสถาน ออกไปก่อน แต่ยังไม่ได้ “ยกเลิก” การจัดงาน

แต่แล้วเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่าบีลีเบอร์สชาวไทยก็ต้องหัวใจสลาย (ชื่อแฟนคลับของจัสติน - Beliebers) เมื่อจัสตินประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต Justice World Tour ที่เหลือลงทั้งหมด รวมถึงประเทศไทยที่ทาง AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องการยกเลิกคอนเสิร์ต พร้อมรายละเอียดการรับเงินค่าบัตรคืนดังนี้

 

“AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลังจากการเลื่อนคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะนี้ได้ตัดสินใจให้มีการยกเลิกการแสดงดังกล่าว

ลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://thaiticketmajor.com โทร 02 262 3838 หรือที่อีเมล [email protected] ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 ตามวันและเวลาทำการ

AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนและเข้าใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้ง”

 

ทำไม ‘จัสติน บีเบอร์’ ยกเลิกคอนเสิร์ต - เงื่อนไขการคืนบัตรมีอะไรบ้าง ทำไม ‘จัสติน บีเบอร์’ ยกเลิกคอนเสิร์ต - เงื่อนไขการคืนบัตรมีอะไรบ้าง

 

ยังไม่หายป่วยจากอัมพาตใบหน้า

ถึงแม้ว่าทางผู้จัดจะไม่ได้ให้เหตุผลในการยกเลิกคอนเสิร์ตเลกสุดท้ายของ จัสติน บีเบอร์ แต่คนที่เป็นแฟนของเขาคงทราบกันดีว่าตอนนี้นักร้องคนดังวัย 29 ปี กำลังป่วยเป็นโรครัมเซย์ฮันท์ ซินโดรม (Ramsay-Hunt Syndrome) หรือภาวะใบหน้าอัมพาตครึ่งซีก

 

โดยเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2565 หลังจากที่ Justice World Tour เริ่มไปได้ประมาณหนึ่งเดือน จัสติน บีเบอร์ก็ออกมาประกาศเป็นครั้งแรกว่าจะหยุดพักการแสดงชั่วคราวเพราะตัวเองป่วยโรครัมเซย์ฮันท์ ซินโดรม พอในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เขาก็กลับมาเดินสายทัวร์ต่อ

 

แต่หลังจากที่เล่นคอนเสิร์ตที่ยุโรปไปได้เพียง 6 งาน อาการของจัสติน บีเบอร์ก็แย่ลงจนทำให้ต้องออกมาประกาศหยุดพักการทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งที่ 2 ในเดือนกันยายน 2565 โดยคราวนี้เจ้าตัวถึงกับมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ แถมยังโชว์ให้เห็นกันชัดเจนไปเลยว่าใบหน้าของเขานั้นเป็นอัมพาตครึ่งซีกจนทำให้ไม่สามารถยิ้ม หรือกระพริบตาได้ อย่าว่าแต่ให้ไปร้องเพลงออกทัวร์คอนเสิร์ตเลย

 

ทำไม ‘จัสติน บีเบอร์’ ยกเลิกคอนเสิร์ต - เงื่อนไขการคืนบัตรมีอะไรบ้าง

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ยกเลิกคอนเสิร์ตไปเพื่อพักรักษาตัว จัสติน บีเบอร์ ก็ดูผ่อนคลายมากขึ้น แฟน ๆ ได้เห็นภาพเขาไปไหนมาไหนกับภรรยา และเพื่อนฝูงแบบสบาย ๆ จึงทำให้ยังพอมีความหวังอยู่บ้างว่าเขาจะแข็งแรงและกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่เลื่อนออกไปตามเดิม จนกระทั่งมีข่าวร้ายออกมาเมื่อวานนี้ว่าในที่สุดจัสติน บีเบอร์ก็ยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมดที่เหลือในสหรัฐ อังกฤษ ไอร์แลนด์ ฝรั่งเศส โปแลนด์ ออสเตรเลีย เดนมาร์ก สาธารณรัฐเชก ฯลฯ รวมไปถึงในเอเชีย และประเทศไทย

 

ทำไม ‘จัสติน บีเบอร์’ ยกเลิกคอนเสิร์ต - เงื่อนไขการคืนบัตรมีอะไรบ้าง

 

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยที่ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ไปแล้วอย่าลืมอ่านเงื่อนไขการขอคืนเงินค่าบัตรโดยละเอียด และอย่าลืมว่ามีเวลาถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น

 

ทำไม ‘จัสติน บีเบอร์’ ยกเลิกคอนเสิร์ต - เงื่อนไขการคืนบัตรมีอะไรบ้าง