ครบรอบ 1 ปี "แตงโม นิดา" จากไป เพื่อนสนิทร่วมอาลัย

ครบรอบ 1 ปี "แตงโม นิดา" จากไป เพื่อนสนิทร่วมอาลัยที่ท่าเรือพิบูลสงคราม "พุดเดิ้ล" เล่ารูปแตงโมจู่ๆก็ตกลงมาคาดเพื่อนคงมาเตือนอย่าลืมกัน

วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2566) เมื่อเวลา 16.00 น. "พุดเดิ้ล" เพื่อนคนสนิทของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจนจมน้ำเสียชีวิต ได้เดินทางมายังท่าเรือพิบูลสงคราม หรือ ท่าเรือแตงโม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมกับได้นำรูปถ่ายของ "แตงโม" ขนาดใหญ่มาร่วมไว้อาลัยต่อจากการไปของเพื่อนสนิทด้วย

 

 

โดย พุดเดิ้ล เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ที่ตนคิดว่า แตงโม คงมาหาตน เพราะรูปแตงโมขนาดใหญ่ที่ตนเตรียมไว้และตั้งอยู่ในบ้าน จู่ ๆ รูปก็ล้มลงมาโดยไม่ทราบสาเหตุ หากเป็นความเชื่อส่วนบุคคลแล้วตนก็เชื่อว่าแตงโมคงมาหาตน คงมาบอกกับตนว่าอย่าลืมวันครบรอบที่เขาจากไปนะ ซึ่งตนไม่มีวันลืมวันครบรอบการจากไปของเพื่อนคนนี้อย่างแน่นอน

 

ตนยังพูดกับรูปแตงโมเลยว่า พรุ่งนี้จะนำรูปไปร่วมงานอย่างแน่นอน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้เดินทางไปไว้อาลัยเพื่อนที่โบสถ์มาแล้ว ก่อนจะเดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงครามแห่งนี้ เพื่อร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของเพื่อนอีกครั้ง

 

ครบรอบ 1 ปี \"แตงโม นิดา\" จากไป เพื่อนสนิทร่วมอาลัย

 

 

พุดเดิ้ล กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่สูญเสียเพื่อนสนิทไปแล้ว ตนก็ได้รับแมวของแตงโมมาเลี้ยงดูแลต่อ โดยลงทุนสร้างบ้านแมวให้อยู่อาศัยเป็นอย่างดี เพื่อหวังจะเลี้ยงดูแมวแทนเพื่อนที่จากไป นอกจากนี้ตนยังได้คุยกับเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมอยู่เป็นประจำ ซึ่งมีหลายรายการพยายามจะขอสัมภาษณ์หรือติดต่อไปออกรายการ แต่เบิร์ดได้ตอบปฏิเสธไปทั้งหมด เพราะเขาต้องการชีวิตความเป็นส่วนตัวแบบคนธรรมดาทั่วไป ไม่ต้องการเป็นบุคคลสาธารณะจึงปฏิเสธไปหมด เขาอยากเก็บความทรงจำเรื่องราวดีๆกับแตงโมไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

 

ครบรอบ 1 ปี \"แตงโม นิดา\" จากไป เพื่อนสนิทร่วมอาลัย

 

ด้าน "แอนนา" โพสต์ซึ้งถึง "แตงโม" ครบ 1 ปีที่จากไป ว่า "ถ้าย้อนเวลาได้จะให้ไม่มีวันที่ 24 กุมภา 1 ปีที่ไม่มีโม แต่เธอยังอยู่ในใจเสมอ แมวทุกตัวยังสบายดี ปู่เตอร์มีลูกแล้วนะ เมเบิ้ลลูกแบมบี้ที่ไปหาเธอแล้ว ของสะสมเธอยังอยู่ดีเหมือนเดิม รถพยาบาลของเธอยังวิ่งช่วยคนทุกวัน รักและคิดถึงเสมอ"

 

ครบรอบ 1 ปี \"แตงโม นิดา\" จากไป เพื่อนสนิทร่วมอาลัย

 

ข่าว ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี