"แอนนา" หอบเงินก้อนโตค่าขายเสื้อผ้า "แตงโม นิดา" มอบให้คุณแม่

"แอนนา" หอบเงินก้อนโตค่าขายเสื้อผ้า "แตงโม นิดา" มอบให้คุณแม่

"แอนนา" หอบเงินก้อนโตให้ "แม่แตงโม" หลังนำเสื้อผ้า "แตงโม นิดา" ไปขาย ด้านแม๊เปิดใจล่าสุด ไม่ท้อโดนสังคมด่า - ยันไม่ยอมความให้ศาลตัดสิน

วันนี้ (14 มกราคม 2566) ที่เพจเฟซบุ๊กของ "แอนนา" เพื่อนสนิทของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้โพสต์ภาพคู่กับนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม โดยแอนนาได้นำเงินสดจำนวนหนึ่งไปมอบให้กับแม่แตงโม หลังจากที่นำเสื้อผ้าของแตงโมไปขาย

 

 

ทั้งนี้ แอนนา ยังระบุว่า เงินจากการขายเสื้อผ้าของแตงโมส่วนหนึ่งที่ได้มาจะถูกนำไปซื้อชุดนักเรียนเพื่อมอบให้กับเด็กยากไร้อีกด้วย

 

โดย แอนนา ได้โพสต์ข้อความว่า "เอาเงินค่าเสื้อผ้าของแตงโม ให้เด็กๆต่างจังหวัดที่ขาดชุดนักเรียน อีกส่วนมามอบให้คุณแม่ เจอรูปโมตอนเด็กด้วย แม่ยังไม่ขายบ้าน ยังทำใจไม่ได้ เก็บไว้แทนความคิดถึงแตงโม"

 

\"แอนนา\" หอบเงินก้อนโตค่าขายเสื้อผ้า \"แตงโม นิดา\" มอบให้คุณแม่

 

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดใจครั้งล่าสุดผ่านรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง 8 ซึ่งมีอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เป็นพิธีกร

 

ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์นางพนิดาเผยว่ายังคงคิดถึงลูกสาวมาก (แตงโม นิดา) เพราะจากกันแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ทันได้เห็นหน้ากัน ทุดวันนี้ยังคงทำบุญให้ลูก เชื่อว่าน้องโมจะได้รับสิ่งที่คุณแม่ทำให้ ส่วนเรื่องคดีความก็คงต้องรอให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน เพราะตนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

 

\"แอนนา\" หอบเงินก้อนโตค่าขายเสื้อผ้า \"แตงโม นิดา\" มอบให้คุณแม่

 

เมื่อถามว่ามีคนบอกว่าคุณแม่ยอมความเพราะเห็นแก่เงิน?

 

นางพนิดา เผยว่า ความจริงแล้วคุณแม่ยังไม่ยอมความ คดียังไม่จบ คงใช้เวลาในศาลอีก 2 ปี เรื่องเรียกเงินเพิ่มก็ไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยพูด คนในเรือเขาร่วมกันรับผิดชอบให้ตนเอง เพราะเขาจ่ายด้วยความรับผิดชอบ ตนไม่ได้ไปเรียกเพิ่ม ขอยืนยันว่าทุกวันนี้ยังสืบอยู่ว่าน้องโมเสียชีวิตเพราะเหตุใด แต่ไม่ว่าศาลจะตัดสินอย่างไรก็พร้อมรับได้ทุกเรื่อง

 

"แม่ไม่ท้อที่กลายเป็นคนไม่ดีในสายตาของสังคม ก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าคนด่าได้เดี๋ยวก็ดีได้ เขามีสิทธิ์ที่จะด่าหากเขาคิดว่าเราเป็นเช่นนั้น ด่าคุณแม่ได้แต่ขอให้เป็นเรื่องจริง และขอขอบคุณคนที่ยังใส่ใจเรื่องของน้องโมอยู่"

 

\"แอนนา\" หอบเงินก้อนโตค่าขายเสื้อผ้า \"แตงโม นิดา\" มอบให้คุณแม่