Valentine's Day รักหวานกลางไร่อ้อย คู่บ่าวสาวพรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566

สุดครีเอท Valentine's Day รักหวานกลางไร่อ้อย ต.เมืองบางขลัง อ.เมืองสวรรคโลก จ.สุโขทัย คู่บ่าวสาวพรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566

 Valentine's Day ต้องทำให้ความรักน่าจดจำ ครีเอทไร่อ้อยเป็นรักหวาน พรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566 วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ไร่อ้อย ต.เมืองบางขลัง อ.เมืองสวรรคโลก จ.สุโขทัย

มีคู่รักที่เตรียมตัวจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนหน้า ได้มาทำการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง กลางไร่อ้อย  เมื่อสอบถามทราบชื่อ เจ้าบ่าว นายวิทวัส อ้นมั่นติว เจ้าสาว น.ส.พรรณี ก่อกอง โดยทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ทำงานที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเมืองบางขลัง

Valentine\'s Day รักหวานกลางไร่อ้อย คู่บ่าวสาวพรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566

นายวิทวัส อ้นมั่นติว ว่าที่เจ้าบ่าว เล่าว่า ตนเองคบหากับว่าที่เจ้าสาวมานานกว่า 2 ปี และตกลงที่จะแต่งงานกัน แต่เพราะว่าที่บ้านตนเองทำไร่อ้อย ประมาณ 230 ไร่

ส่วนตนเองก็ช่วยที่บ้านทำไร่อ้อยมาตั้งแต่ตนเองยังเป็นเด็ก และตนเองรักในการทำไร่อ้อย ชอบขับรถไถและรถสิบล้อบรรทุกอ้อย จึงมีแนวคิดถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในไร่อ้อยนี้ขึ้นมา

Valentine\'s Day รักหวานกลางไร่อ้อย คู่บ่าวสาวพรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566

 

โดยใช้ทั้งรถเกี่ยวอ้อย รถบรรทุกอ้อยที่ ใช้อ้อยมาเขียนเป็นคำว่า LOVE และรูปหัวใจ ใส่ทั้งชุดแต่งงานและขุดชาวไร่ ถ่ายภาพกลางไร่อ้อย หวานแหว ซึ่งนายวิทวัส เล่าว่า ทั้งคู่กำหนดแต่งงานจดทะเบียนสมรส ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

Valentine\'s Day รักหวานกลางไร่อ้อย คู่บ่าวสาวพรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566 Valentine\'s Day รักหวานกลางไร่อ้อย คู่บ่าวสาวพรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566 Valentine\'s Day รักหวานกลางไร่อ้อย คู่บ่าวสาวพรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566 Valentine\'s Day รักหวานกลางไร่อ้อย คู่บ่าวสาวพรีเวดดิ้ง วาเลนไทน์ 2566