ฮือฮาคู่รัก ทอมหล่อตั้งครรภ์ จดทะเบียนสาวประเภทสอง รับวาเลนไทน์ 2566

Valentine's Day ฮือฮาคู่รัก ทอมหล่อตั้งครรภ์ จดทะเบียนสมรสแต่งงานกับสาวประเภทสอง รับวาเลนไทน์ 2566 อยากจะบอกว่าความรักไม่ได้จำกัดเพศ

กรณี คู่รักทอมหล่อ จดทะเบียนสาวประเภทสอง รับวาเลนไทน์ 2566 เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 (14 ก.พ. 66) Valentine's Day เวลา 08.00 น. บรรยากาศที่หน้าว่าการอำเภอเมืองนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีคู่รักจำนวนกว่า 30 คู่ได้เข้ามาจดทะเบียนสมรสต้อนรับวันวาเลนไทน์ 

โดยมีคู่รักเพศ LGBTQ นางสาวรจนีย์ อิ่มแมน อายุ 25 ปี น้องจอย สาวทอมได้จูงมือนายโสมนัส เกิดเทศน์ น้องแบล็ค อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งทั้งคู่ได้สวมชุดไทย เดินทางมาที่ว่าการอำเภอเมืองนครราชสีมา เพื่อมาจดทะเบียนสมรส ให้ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนจะขึ้นรถรางเดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกับลอดประตูชุมพล

ฮือฮาคู่รัก ทอมหล่อตั้งครรภ์ จดทะเบียนสาวประเภทสอง รับวาเลนไทน์ 2566

โดยมีความเชื่อว่าหากลอดประตูดังกล่าวจะได้อยู่กินในพื้นที่โคราชไปตลอดชีวิต

ส่วนอีกคู่ที่เป็นไฮไลท์ไม่แพ้กันคือร้อยตรีอำพล รามประเสริฐ อายุ 81 ปี และนางพิมเพ็ญ แซ่ตัง วัย 63 ปี ซึ่งได้มาจดทะเบียนกันและสัญญาว่าจะรักกันไปจนวันตาย 

ฮือฮาคู่รัก ทอมหล่อตั้งครรภ์ จดทะเบียนสาวประเภทสอง รับวาเลนไทน์ 2566

หลังจากนั้นคู่รักจำนวน 20 คู่ ได้เดินทางต่อไปยังโรงแรมเซ็นทารา โคราช เพื่อตั้งแถวขบวนขันหมาก คู่รักเพศ LGBTQ สาวทอมกับสาวประเภทสอง รวมไปถึงคู่สมรสอีก 20 คู่ แห่ขึ้นสู่ชั้นด่านฟ้าของโรงแรม สัมผัสวิวเมืองที่สามารถมองเห็นได้ 360 องศา ประทับใจกับการตกแต่งสถานที่ เสมือนงานแต่งอันแสนหวานท่ามกลางสักขีพยาน และแขกผู้มีเกียรติเต็มพื้นที่

 

นายโสมนัส เกิดเทศน์ น้องแบล็ค อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง เล่าว่า คบหากันได้ 11 เดือน พบรักกันผ่านเฟสบุ๊ก หลังจากนั้นได้นัดกินข้าวกัน ก่อนจะตัดสินใจคบหากัน ส่วนความประทับใจคือความพอดีระหว่างคนสองคน ส่วนเรื่องคู่รักเพศ LGBTQ อยากจะบอกว่าความรักไม่ได้จำกัดเพศ มันขึ้นอยู่ว่าใช้ชีวิตด้วยกันแล้วมีความสุข โดยไม่มีข้อแม้ ไม่มีอะไรมาตักรอบเราได้ เพราะเราอิสระทางเพศ และพร้อมจะสร้างอนาคตไปด้วยกัน ซึ่งล่าสุดไปตรวจทางโรงพยาบาลพบว่าตั้งครรภ์ตอนนี้แล้ว 3 สัปดาห์ตอนนี้แฮปปี้มาก

ฮือฮาคู่รัก ทอมหล่อตั้งครรภ์ จดทะเบียนสาวประเภทสอง รับวาเลนไทน์ 2566

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช ได้มีการจัดงานต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักสุดยิ่งใหญ่ “สมรสลอยฟ้า วิวาห์หลานย่า” รวมคู่รักมากกว่า 20 คู่ จดทะเบียนสมรส

ท่ามกลางบรรยากาศ ชั้น 20 โรงแรมเซ็นทารา โคราช ซึ่งมีนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนางอรจิรา ศิริมงคล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา นายบัลลังก์ ไวทย์ศิริ นายอำเภอเมืองนครราชสีมาและนางนิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช กล่าวให้การต้อนรับในครั้งนี้