"ดิว อริสรา" แจงคลิปรถตำรวจนำขบวน ชี้เป็นการซื้อแพคเกจโรงแรม

"ดิว อริสรา" แจงคลิปรถตำรวจนำขบวน ชี้เป็นการซื้อแพคเกจโรงแรม

"ดิว อริสรา" แจงคลิปรถตำรวจนำขบวน ชี้เป็นซื้อแพคเกจโรงแรม เขาไม่คิดว่ามันจะผิดกฎหมาย ยืนยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมาย

หลังจากที่ "ดิว อริสรา" ได้โพสต์คลิป ชี้แจงเหตุผลที่ออกมาแฉเว็บพนันออนไลน์ "มาเก๊า 888" และพี่น้อง "4 บ." ไปแล้วนั้น ดิวก็ได้ออกมาตอบคำถามที่ชาวโซเชียลสงสัยเกี่ยวกับธุรกิจของ เซบาสเตียน ลี สามีดาราสาว "ดิว อริสรา" รวมทั้งได้มีการนำคลิปรถนำตำรวจ นำหน้ารถที่เซบาสเตียนนั่นอยู่ รวม 3 คลิป ว่า

เซบาสเตียน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจ หรือธุรกรรมอะไรใดๆ ที่ผิดกฎหมาย ทั้งในอดีตและตอนนี้ รวมถึงเขาจะไม่มีส่วนร่วมในธุรกิจประเภทนั้นในอนาคตด้วย ดิวขอย้ำและยืนยันเรื่องนี้ด้วย จะได้เลิกดึง สิ่งที่ทุกคนควรจะโฟกัส มาโฟกัสผิดจุดที่เขา

เซบาสเตียน มากรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 21 ปีเพื่อทำงานในโรงแรมต่างๆ เพราะจบในด้านนั้นมา และได้เรียนในโรงเรียนทำอาหารพอจบไป ก็กลับไปไต้หว้นเพื่อทำธุรกิจด้านร้านอาหารที่ใต้หวัน และทั่วโลก ซึ่งเซบาสเตียนประสบความสำเร็จไปทั่วไปทั่ว และในปี 2014 เซบาสเตียนกลับมาที่เมืองไทย เพื่อมาลองลงทุนธุรกิจอีกด้านคือสังหาริมทรัพย์ แต่ 3 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่โควิดระบาด เซบาสเตียนก็อยู่เมืองไทยตลอด อยู่กับดิวในฐานะคนรัก สามี และวันนี้คือพ่อของลูก เขาไม่เคยที่ตัดสินใจจะไปไหน หรือทำอะไรที่จะทิ้งดิวเลยไปซักวัน ทั้งที่ดิวท้องเขาก็ไม่เคยห่าง ทั้งๆ ที่ปกติเขาไม่ใช่คนใช้ชีวีตในไทยและอยู่ในไทย

"ดิว อริสรา" แจงคลิปรถตำรวจนำขบวน ชี้เป็นการซื้อแพคเกจโรงแรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หลายปีที่ผ่านมาที่เซบาสเตียนอยู่กับดิว เขาอาจมีการพบปะเจอผู้คนมากมาย ขอย้ำว่าพวกเราเป็นแค่คนรู่้จักกันกับเค้าเหล่านั้นเฉยๆ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจเลย เป็นแค่คนรู้จักกัน ชีวิตคนเรารูัจักใครก็ตามไม่ได้หมายความเราต้องเป็นคนแบบนั้น และใครที่หลายๆคนคิดว่าเซบาสเตียนเป็นแบบนั้นแบบนี้ ก็อยากให้ฟังจากดิวเขาเป็นแบบนั้นเป็นฐานะ หรือมีคนรู้จักเป็นใครๆ ก็ตาม หรือคนต่างชาติ

หากเปรียบให้เห็นภาพมันไม่ใช่ตัดสินใจคนๆนึงในทางเชื้อชาติ หรือแบบที่เห็นข้างนอก อะไรก็ตามที่เรารับทราบ รับรู้อยากให้ใช้วิจารณญาณกันสักนิด

 

ส่วนในเรื่องคลิปที่มีรถตำรวจนำนั้น มีจำนวน 3 คลิป แต่เป็นคลิปที่เกิดในเมืองไทยแค่ 1 วิดิโอเท่านั้น เขาไม่รู้อะไรเลย เขาเป็นต่างชาติเข้าพักโรงแรมหนึ่ง ในแพคเกจที่ซื้อมาก็มีตำรวจมารับที่สนามบินมาโรงแรมอยู่ด้วย ไม่ได้อยากให้การกระทำครั้งนี้ของดิวส่งผลกระทบดับใคร แต่อยากบอกเพียงว่าเขาไม่ได้มีส่วนอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเขามีหลักญานคอนเฟิร์มของโรงแรมด้วย ดังนั้นในส่วนๆนี้หากเราเป็นต่างชาติพูดคุยกับทางโรงแรมที่ส่งตำรวจไป เขาไม่คิดว่ามันจะผิดกฎหมาย เพราะเป็นสิ่งที่โรงแรมส่งไป และก็โพสต์ คงไม่มีใครที่ทำผิดแล้วโพสต์หรอก ส่วนอกี 2 คลิปเกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ไม่ใช่ไทย มันเป็นสิ่งที่คนที่เขารู้จักเป็นคนจัดการและทำ เและไม่อยากให้เอาไปเกี่ยวข้องกับคนอื่น

สุดท้ายกับคำถามที่ถามเกี่ยวกับดิวและเซปเชื่อว่าคงเคลียร์กันไปแล้ว และสุดท้ายอยากขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่ดิวทำและส่งผลกระทบให้กับใครก็ตามที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เจตนาเราไม่ได้ต้องการจะมาไกลขนาดนี้ และคนที่ดิวขอโทษอีกคน คือ สามีดิว เซบาสเตียน ลี เพราะเขาไม่ได้รู้ว่าทำไมอยู่ๆ ดิวถึงโพสต์และทำอะไรในคืนนั้นไป จนมันเลยมาถึงที่ดิวมานั่งพูดตอนนี้ และขอบคุณทุกๆคน ทุกๆ กำลังใจที่ห่วงใจส่งข้อความมาให้ดิว หรือใครก็ตามที่ดิวทำให้กังวลใจทั้งขอโทษและขอบคุณ หวังว่าสิ่งที่ดิวทำกฎหมายไยจะนำนำความยุติธรรมมาให้กับสังคมโดยเร็วที่สุด

ดิวอยากเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายๆคนที่กลัว ที่เคยโดนแบบนี้ ที่ในตอนนั้น หรือขณะนี้ไม่กล้าที่จะรักตัวเอง

อยากเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายๆคนว่าสุดท้ายที่เราออกมาทำอะไรเพื่อตัวเอง เพื่อปกป้องตัวเอง รักตัวเอง จะทำให้เราไม่มีแผลใจติดตัวเราแบบดิว

 

สามีดิว ดิว

ที่มา : Due Arisara