ทัวร์ลงหนัก "โม อมีนา" ขอโทษ "อ๋อม อรรคพันธ์" แล้ว รับเสียใจถูกติงออกรายการ

ทัวร์ลงหนัก "โม อมีนา" ขอโทษ "อ๋อม อรรคพันธ์" แล้ว รับเสียใจถูกติงออกรายการ

นักแสดงสาว "โม อมีนา" เผยขอโทษ "อ๋อม อรรคพันธ์" แล้ว หลังทัวร์ลงหนัก ยันไม่มีเจตนาไม่ดี รับเสียใจถูกติงแรงออกรายการ

เรียกว่าทัวร์ลงนักแสดงสาว "โม อมีนา" ทันที หลังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพระเอกชื่อดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" ว่าป่วยเป็นมะเร็ง จนพิธีกรดังอย่าง มดดำ คชาภา และ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาติงกลางรายการว่าไม่เหมาะสม เพราะควรให้เจ้าตัวหรือคนในครอบครัวออกมาชี้แจงเองดีกว่า จนเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในขณะนี้

 

 

ล่าสุดวันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2566) นักแสดงสาว โม อมีนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า ตอนนี้โมพูดคุยและขอโทษส่วนตัวกับพี่อ๋อมไปแล้ว เรามีการขอโทษในเรื่องที่เผลอพูดไปเยอะนิดนึง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ด้วยความที่คิดว่าพี่ๆทราบกันอยู่แล้วก็เลยตอบเท่านั้นเอง

 

"อ๋อม" ไม่พอใจส่งข้อความคุยกับคนใกล้ชิดทำนองว่า "โมเอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย" ?

 

โม อมีนา : ตอนแรกก็เครียดว่าพี่อ๋อมพูดอย่างนั้นจริง ๆ เหรอ แต่พอมีการโทรคุยกันก็เข้าใจว่า อ๋อ เราก็คิดไว้อยู่แล้วว่าเขาไม่น่าจะพูดอะไร เขาเป็นคนไม่พูดอะไร แต่ถ้าเกิดจะเสียใจโมจะเสียใจกับแค่คำพูดคน ๆ เดียวที่เอาหนูไปพูดในรายการ จริง ๆ โมเคารพเขามาก หลายครั้งก็มีการโทรคุยกันส่วนตัว ถ้าจะว่าอะไรโมก็น่าจะบอกหรือเตือนเราก่อนก็ได้

 

 

พี่หนุ่ม (หนุ่ม กรรชัย) เตือน ?

 

โม อมีนา : คำพูดของพี่หนุ่ม (หนุ่ม กรรชัย) ไม่ได้กระเทือนความรู้สึกของโมอะไรขนาดนั้น เพราะว่าโมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่โมแค่เคารพอีกคนนึงมากกว่า ที่โมรู้สึกก็คือเพียงแค่คน ๆ นึงที่ออกมาพูดแล้วมีคำด่าคำว่าถึงเรา

 

สนิทกับพี่เขาไม่คิดจะโทรไปเคลียร์ใจเหรอ ?

 

โม อมีนา : ไม่ดีกว่าค่ะ ไม่เป็นไร

 

ทัวร์ลงหนัก \"โม อมีนา\" ขอโทษ \"อ๋อม อรรคพันธ์\" แล้ว รับเสียใจถูกติงออกรายการ

 

ทัวร์ลงหนัก \"โม อมีนา\" ขอโทษ \"อ๋อม อรรคพันธ์\" แล้ว รับเสียใจถูกติงออกรายการ