"โม อมีนา" เผย "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจเข้าผ่าตัดวันนี้

"โม อมีนา" เผย "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจเข้าผ่าตัดวันนี้

"โม อมีนา" เผย "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจเข้าผ่าตัดวันนี้ เหตุหายใจไม่ออก ขอให้ทุกคนช่วยส่งกำลังใจ

วันนี้ (31 ม.ค.66) “โม - อมีนา พินิจ” นักแสดงสาว ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยของ  "อ๋อม อรรคพันธ์" เปิดเผยว่า ป่วยเป็นมะเร็งที่กล้ามเนื้อหัวใจระยะ 2-3 โดยตรวจพบตั้งแต่ช่วงเดือนต.ค.ปีก่อน พบชิ้นเนื้อขนาด 10 เซนติเมตร บนชั้นกล้ามเนื้อหัวใจ ก่อนหน้านี้มีการให้คีโมมาแล้ว 5-6 ครั้งแล้ว 

นอกจากนี้ "โม อมีนา" บอกว่า "เข้าใจสภาพจิตใจพี่อ๋อมดี ที่บอกได้คือพี่อ๋อมสู้มาก สู้จริงๆ วันนี้พี่อ๋อมผ่าตัด ตอนช่วง 11 โมง ก็ให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่อ๋อมด้วย ส่วนที่ปอดที่ลามไป 2 จุดเล็กๆ หมอจะไปเช็กเนื้ออีกทีนึงว่าเป็นอะไรยังไง ตอนนี้น่าจะผ่าตัดอยู่ค่ะ"

 

 

  • ไม่ใช่มะเร็งปอด

“ไม่ค่ะ ตรงหัวใจค่ะ ซึ่งโมไม่แน่ใจว่าหมอเรียกว่าอะไร เป็นมะเร็งอะไรสักอย่างที่หัวใจ พี่อ๋อมสู้มากจริงๆ

  • "อ๋อม อรรคพันธ์" สู้มาก

อย่างที่บอกพี่อ๋อม สู้มาก ทุกคนส่งกำลังใจให้พี่อ๋อม คือดีที่สุดแล้วค่ะ เพราะหนึ่งพี่เขาสู้ และเขาอยากได้กำลังใจจากแฟนๆ ละคร เอฟซีพี่เขาทุกคน เขาก็มีบอกเฮ้ย มึงเปิดโปรดักชั่นแล้วอย่าลืมกูนะเว้ย โมก็บอกเขาว่าหายแล้วออกมาให้ได้ก่อนไหม ที่เหลือเดี๋ยวจะจัดการให้เอง จะซัปพอร์ตเอง

  • ตรวจเจอเมื่อไหร่ ?

"ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้วที่เพิ่งเริ่ม เจอก็ระยะ 2-3 แล้ว โดยประมาณ กำลังใจเขาดีค่ะ ไม่ต้องห่วงเลย ไม่รู้แหละ ฉันจะทำให้นางหายให้ได้ มันก็ช็อกแหละ เรารู้สึกว่าเราเป็นห่วงเขามากกว่า เขายังอายุน้อย ดูยังไม่ขนาดนั้น ตอนนี้ให้กำลังใจอย่างเดียวเลยค่ะตอนนี้ เมื่อวานก็บอกเขา ให้กำลังใจเขาว่ายังไงก็ต้องตื่นมาให้ได้นะ พอเกี่ยวกับหัวใจเราก็รู้สึกเป็นกังวล" 

โดยก่อนหน้านี้ "อ๋อม อรรคพันธ์" โพสต์ภาพในไอจี omakapan ว่าได้รับการตรวจสอบแล้วร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว ขอเข้าอู่ซักครู่และจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ พร้อมระบุว่าต้องขอโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3” ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆนี้ครับ

โดยมีเพื่อนดารานักแสดง และแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก 

\"โม อมีนา\" เผย \"อ๋อม อรรคพันธ์\" ป่วยมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจเข้าผ่าตัดวันนี้