‘CONTEMPORARY WORLD FILM SERIES’ AT TK PARK กลับมาแล้ว

‘CONTEMPORARY WORLD FILM SERIES’ AT TK PARK กลับมาแล้ว

TK Park เปิดตัวซีรีส์ภาพยนตร์ร่วมสมัย ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ประเดิมด้วยภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดีจากไนจีเรีย ‘THE ROYAL HIBISCUS HOTEL’

‘THE ROYAL HIBISCUS HOTEL’  (โรงแรมรอยัลฮิบิสคัส) เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จากไนจีเรีย ซึ่งอุตสาหกรรมภาพยนตร์ “นอลลีวูด” นั้นใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก เรื่องนี้กำกับโดย อิซายะ บาโกะ หนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ร่วมสมัยชั้นนำของประเทศ และมีนักแสดงที่มีชีวิตชีวา รวมถึงคู่พระนางที่มีชื่อเสียง

ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวเชฟสาวมากความสามารถ ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ที่ลอนดอน แต่เธอไม่ได้งานอย่างที่ต้องการ  จึงตัดสินใจกลับไปทำงานที่โรงแรมของครอบครัวในลากอส ไนจีเรีย โดยหารู้ไม่ว่าพ่อของเธอได้เจรจาที่จะขายโรงแรมไปแล้ว เกิดอะไรขึ้นกันแน่ เธอจึงขอตรวจสอบผู้ซื้อโรงแรมด้วยตัวเอง และนั่นคือจุดเริ่มต้นให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก อาหารหรู และเรื่องราวดราม่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงมีพลังมากมาย ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมเมื่อฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต แคนนาดา

‘THE ROYAL HIBISCUS HOTEL’ (เสียงอังกฤษ) ความยาว 1 ชั่วโมง 30 นาที มีกำหนดจัดฉายในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 16: 00 น. สถาบันอุทยานการเรียนรู้ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตไนจีเรีย ประจำกรุงเทพมหานคร นายโอมา เดเจบา เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรไนจีเรียประจำประเทศไทยจะกล่าวแนะนำภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตนเอง หลังชมภาพยนตร์เชิญอิ่มอร่อยกับขนมและเครื่องดื่ม พร้อมสนทนากับคนรักภาพยนตร์จากหลากหลายวงการ 

 ประตูเปิดเวลา 15.00 น.

บัตรผ่านประตู: 20 บาท

สำรองที่นั่งที่ email: [email protected]

โทร 02-257-4300

‘CONTEMPORARY WORLD FILM SERIES’ AT TK PARK กลับมาแล้ว