ดราม่าเดือด "โตโน่" หลุดเอกสาร 33 หน่วยงานรับผิดชอบ ผู้จัดการแจง ใครจ่ายเงิน

ดราม่าเดือด "โตโน่" หลุดเอกสาร 33 หน่วยงานรับผิดชอบ ผู้จัดการแจง ใครจ่ายเงิน

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เตรียม ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ล่าสุดยังดราม่าต่อเนื่อง มีการเผยแพร่เอกสาร 33 ภารกิจ และหน่วยงานรับผิดชอบท่ามกลางงการตั้งคำถามของชาวเน็ต ด้านผู้จัดการชี้แจง งบดังกล่าวนั้น ใครเป็นคนจ่ายเงิน

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เตรียม ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลไทย และ สปป.ลาว ภายใต้โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "โตโน่" เปิดภารกิจ "ว่ายน้ำข้ามโขง" เจตนาดีแล้วกลายเป็นดราม่าได้อย่างไร

 

อย่างไรก็ตามแฮชแท็ก "โตโน่" ยังคงเป็นที่พูดถึงและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ Red Skull ได้มีการโพสต์ภาพเอกสารที่คาดว่าเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ของทางนักร้องหนุ่มคนนี้ พบว่ามีถึง 33 รายการ และมีรายชื่อหน่วยงานหรือสังกัดต้องรับผิดชอบ เช่น ทีมแพทย์พยาบาล กู้ภัย สำนักงานราชการอีกหลายหน่วยงานทั้งรัฐบาลและเอกชน รวมถึงกระทรวงการท่องเที่ยว 

โดยเอกสารกว่า 4 หน้ากระดาษทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่า การว่ายน้ำของหนุ่ม "โตโน่" นั้น ใช้งบประมาณจากที่ไหน ใครเป็นคนออกค่าใช้จ่าย ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นดราม่าอีกครั้งจนแฮชแท็ก "โตโน่" ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ดูโพสต์

 

ดราม่าเดือด \"โตโน่\" หลุดเอกสาร 33 หน่วยงานรับผิดชอบ ผู้จัดการแจง ใครจ่ายเงิน

 

ต่อมา เมย์ นลินธรณ์ รัตนวรางกูล ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ โตโน่ ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว อธิบายถึงเอกสารการสนับสนุนการจัดงาน One Man And The River ของ จ.นครพนม ที่มีหลายหน่วยงานได้ให้การสนับสนุนในส่วนต่างๆนั้น

ผู้จัดการส่วนตัวของ โตโน่ ระบุว่า 

1. เอกสารที่แผยแพร่ออกไปเป็นเอกสารชุดแรกๆ ที่เราได้เข้าไปพูดคุยกับจังหวัดนครพนม เพื่อหารือความร่วมมือร่วมกันว่าหน่วยงานไหนสามารถสนับสนุนอะไรบ้าง ซึ่งเรารู้สึกขอบคุณและดีใจมากๆ ที่เห็นหลายๆหน่วยงานมาร่วมด้วยช่วยกันเพื่อนครพนมและท่าแขกในครั้งนี้ หลายภาคส่วนได้ให้ความอนุเคราะห์อุปกรณ์ที่ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์ที่ทางหน่วยงานมีอยู่แล้ว นำมาช่วยเหลือกันตามกำลังที่มี บรรยากาศของการเตรียมงานเต็มไปด้วยความยินดีที่จะช่วยกันเพื่อให้กิจกรรมในวันที่ 22 ตุลาคม ออกมาอย่างดีที่สุด การจัดงานทุกอย่างเป็นไปภายใต้ความเหมาะสม

2. มันไม่ได้มีแค่นั้น ยังมีส่วนอื่นๆที่จำเป็นอีกพอสมควร ส่วนไหนที่ขาด ต้องการเพิ่มเติม ผมอยากบอกทุกท่านตรงนี้เลย ว่าทางทีมน้องโตโน่เป็นผู้จัดหามาลงด้วยตนเองครับ เราไม่ได้ไปเป็นภาระใคร อันไหนท่านช่วยเราก็ขอบคุณ อันไหนไม่มีเราก็นำไป เพราะเจตนาเราคือไปทำเพื่อการ "ให้" เป็นเป้าหมายสำคัญ

เราเข้าใจในทุกคำถามที่เกิดขึ้น และอยากให้ทุกท่านทำความเข้าใจตามคำตอบเบื้องต้น โครงการดีๆแบบนีเราทำคนเดียวไม่ได้ แต่เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือจากหลายๆส่วน ซึ่งตอนนี้ยอดเงินบริจาคทะลุ 5 ล้านบาทแล้ว

ขอบคุณทุกฝ่ายผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เราจะได้สร้างสิ่งดีดีเพื่อ 2 โรงพยาบาลร่วมกันครับ พบกันวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่ริมแม่น้ำโขง มาสัมผัสด้วยตัวเองแล้วทุกท่านจะหมดคำถามครับ 

ด้าน โตโน่ ก็ได้เคลื่อนไหวอัปเดตการซ้อมว่ายน้ำ ก่อนจะถึงภาระกิจในอีก 4 วันข้างหน้า พร้อมกับขอบคุณสำหรับยอดบริจาคที่ล่าสุดนั้นอยู่ที่ 5 ล้านบาทแล้ว 

 

ดราม่าเดือด \"โตโน่\" หลุดเอกสาร 33 หน่วยงานรับผิดชอบ ผู้จัดการแจง ใครจ่ายเงิน

 

ภาพจาก ig : mootono29