"โตโน่" ลุยซ้อมว่ายน้ำ อัปเดตยอดบริจาค แฮชแท็กดราม่าพุ่งเกิน 4 แสนข้อความ

"โตโน่" ลุยซ้อมว่ายน้ำ อัปเดตยอดบริจาค แฮชแท็กดราม่าพุ่งเกิน 4 แสนข้อความ

"โตโน่ ภาคิน" ยืนยันว่าจะเดินหน้าโครงการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงต่อ ล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหนผ่าน ig ส่วนตัวขณะซ้อมว่ายน้ำ พร้อมอัปเดตยอดบริจาค ณ ขณะนี้

นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ที่เจ้าตัวเตรียม ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลไทย และ สปป.ลาว ภายใต้โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ซึ่งแม้ว่าจะมีกระแสดราม่าแต่ โตโน่ ก็ยืนยันว่าจะเดินหน้าโครงการฯนี้ต่อ ล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหนผ่าน ig ส่วนตัวขณะซ้อมว่ายน้ำ พร้อมอัปเดตยอดบริจาค ณ ขณะนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "โตโน่" ว่ายน้ำข้ามโขง 15 กม. ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด ช่วยหรือเพิ่มงานหมอ พยาบาล

 

"โตโน่" ได้โพสต์ภาพผ่าน ig ส่วนตัว mootono29 ขณะที่ตัวเองกำลังซ้อมว่ายน้ำ โดยระบุข้อความว่า "พรุ่งนี้จะได้เริ่มซ้อมกับน้ำจืดในบึงครั้งแรก ส่วนวันนี้จะเอาเงินติ๊บจากคอนเสิร์ตเมื่อคืนไปสมทบซื้อเครื่องมือแพทย์เพิ่มเหลืออีก 15 วัน ยอดบริจาค 1,602,691 บาทแล้ว รักนะครับ เดี๋ยวมาอัปเดตให้ทุกคนฟังกันนะครับ ว่ามีเครื่องมืออะไรบ้างที่พวกเราจะช่วยคุณหมอ คุณพยาบาลจากทั้ง 2 ฝั่งโขง นครพนม+ท่าแขกได้" 

ต่อมา "โตโน่" ได้โพสต์อีกว่า "รายการเครื่องมือแพทย์บางส่วนจากฝั่งนครพนมที่เราพอจะช่วยได้ พวกเรามาช่วยกัน "ลงมือทำ" กันเถอะครับ ประเทศของเราติด 1 ใน 10 ของประเทศที่ทิ้งขยะพลาสติกลงทะเลมากที่สุดในโลก มาช่วยกัน "ทำ" ให้มันดีขึ้นในยุคของเราดีมั้ยครับ 

 

\"โตโน่\" ลุยซ้อมว่ายน้ำ อัปเดตยอดบริจาค แฮชแท็กดราม่าพุ่งเกิน 4 แสนข้อความ

 

และอย่าลืมนะครับ ที่สำคัญที่สุด คือต้องช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม และระบบนิเวศทั้งบนบก และในน้ำด้วย ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำเลย ง่ายที่สุด คือการช่วยกัน "ลดการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง" นะครับทุกคน ถ้าไทยและลาวช่วยกันเป็นจุดเริ่มต้น "แม่น้ำโขง" ก็พอมีความหวังครับ

อีก 14 วันก็จะถึงวันว่ายจริงแล้ว บ่ายวันนี้ผมจะได้ซ้อมใน "บึงตะโก้" สถานที่ที่ช่วยฝึกผมมาตลอด ขอบคุณเงินบริจาค จากทุกคนมากๆเลยนะครับ

 

\"โตโน่\" ลุยซ้อมว่ายน้ำ อัปเดตยอดบริจาค แฮชแท็กดราม่าพุ่งเกิน 4 แสนข้อความ

 

อย่างไรก็ตาม ณ ขณะนี้ แฮชแท็ก "โตโน่" ในโลกทวิตเตอร์ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องมากกว่า 4 แสนข้อความ ก่อนหน้านี้ โตโน่ ได้ไลฟ์สดชี้แจงเรื่องนี้เพิ่มเติมแล้ว โดยในเนื้อหาส่วนหนึ่งบอกว่า ตนเองเข้าใจดีในหลายเรื่องและย้ำว่าไม่ต้องห่วง เพราะเข้าใจว่ากำลังทำอะไร พร้อมกับขอบคุณผู้ร่วมบริจาค ตนเองเชื่อว่า โลกจะดีขึ้นด้วยการลงมือทำ 

ทั้งนี้ ในการพูดคุยออกรายการ แฉ ที่ผ่านมา โตโน่ บอกว่า ถ้าอันตรายจะไม่ลงว่าย ขณะที่ "ริท เดอะสตาร์" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ โตโน่ ก็ได้ทวิตข้อความก่อนหน้านี้ระบุว่า "เหมือนอยู่ในสภาวะ กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เห็นแล้วไม่สบายใจ คือความเห็นคนรอบข้างเรา และความรู้สึกเรามันบอกอีกอย่าง แต่ความเชื่อความมุ่งมั่นที่จะทำของคนที่เรารักมันเป็นอีกอย่าง และเราก็รู้จักเค้าดีว่า ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ไม่สนใจ เพราะเค้าเชื่อในสิ่งที่เค้าทำ แต่เราก็รักและห่วงเค้า"

อ่านแฮชแท็ก โตโน่ (คลิก)

 

ภาพจาพ ig mootono29