5 ไอเท็มสุดหรูสำหรับ 'สัตว์เลี้ยงไฮโซ'

5 ไอเท็มสุดหรูสำหรับ 'สัตว์เลี้ยงไฮโซ'

เปิด 5 ไอเท็มเด็ด สำหรับ "สัตว์เลี้ยง" แสนรักจาก "แบรนด์เนม" ชั้นนำของโลกในราคาตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนบาท

สัตว์เลี้ยงของเราสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพราะพวกเขาเป็นทั้งเพื่อนที่น่ารัก และแสนจะซื่อสัตย์ การให้สิ่งพิเศษเล็กๆน้อยๆ กับน้องหมาน้องแมวของเรา เป็นการแสดงให้เห็นว่า เรารักและเอ็นดูพวกเขามากแค่ไหน 

กรุงเทพธุรกิจ” ได้คัดเลือก 5 ไอเท็มสุดหรูที่จะยกระดับสไตล์ของเจ้าเหมียวเจ้าตูบ ตั้งแต่ราคาหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน มีดังนี้

 

1. Prada Crystal-Studded Satin Pet Collar

ปลอกคอที่ทำมาจากผ้าพันคอซาตินประดับด้วยคริสตัลเป็นประกายสะดุดตา ด้านหลังของปลอกคอออกแบบด้วยวัสดุทนทาน มีสายรัดแบบปรับได้ ตัวล็อคแบบ snap และมีโลโก้ Prada ด้านหน้า ที่ใครเห็นก็รู้ทันทีเลยว่า เจ้าของน้องเหมียวน้องหมานั้น ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ปลอกคอนี้ราคา 550 ดอลลาร์ หรือ 19,650 บาท

5 ไอเท็มสุดหรูสำหรับ \'สัตว์เลี้ยงไฮโซ\'

2. Gucci Hexagon GG Pet Bowl 

ชามสำหรับสัตว์เลี้ยงใบนี้ใช้ใส่น้ำหรืออาหารก็ได้ ผลิตในอิตาลีด้วยวัสดุเซรามิกและโลโก้ Gucci สีเบจ มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 7 นิ้ว และสูง 2.4 นิ้ว ด้านบนและล่างของชามเป็นลายไม้ที่ตกแต่งด้วยหมุดสีทอง ทำให้ชามรูปทรงหกเหลี่ยมนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก

ชามนี้ราคา 1,750 ดอลลาร์ หรือ  62,500 บาท 

5 ไอเท็มสุดหรูสำหรับ \'สัตว์เลี้ยงไฮโซ\'

3. Tod's Large Pet Bed

เตียงสำหรับสัตว์เลี้ยงนี้ ผลิตในอิตาลีเช่นกัน ทำมาจากหนังแท้ มีขาโลหะที่ช่วยยกเตียงให้สูงขึ้นจากพื้นเล็กน้อย ด้านข้างมีสายหนังไว้จับเคลื่อนที่ได้อย่างสะดวก มีการตัดเย็บแบบให้เห็นรอยด้ายที่ดูปราณีตสะอาดตา ตัวเตียงสีน้ำตาลส่วนปลอกหมอนเป็นผ้าลินินผสม สีขาว off white แบบกันน้ำ พร้อมประทับตราโลโก้ Tod's ขนาด 20.1 x 16.9 x 5.5 นิ้ว

เตียงนี้ราคา 2,645 ดอลลาร์ หรือ 95,000 บาท 

5 ไอเท็มสุดหรูสำหรับ \'สัตว์เลี้ยงไฮโซ\'

4. Dior Hit the Road Pet Carrier Bag

กระเป๋าสำหรับใส่สัตว์เลี้ยงจาก Dior ใบนี้ทำจากหนังแท้แบบเรียบ ตกแต่งด้วยทองเหลืองเคลือบรูทีเนียม มาพร้อมกับสายสะพายไหล่แบบถอดได้ และหูหิ้วสองอัน เป็นกระเป๋าสะพายที่มีน้ำหนักเบาและมีสไตล์ที่เหมาะกับทุกการเดินทาง แผงด้านข้างเป็นช่องระบายอากาศและมีเชือกผูกด้านในเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

กระเป๋าใบนี้ราคา 3,300 ดอลลาร์ หรือ 135,000 บาท นอกจากนี้ Dior ยังมีสายรัดและสายจูงสัตว์เลี้ยงที่เป็นเซทเข้ากันอีกด้วย  

 

5. K9 Kennel Store 15-Piece Urban Forest ‘Catio’

แมวเป็นสัตว์ชอบสำรวจ ปีนป่าย และวิ่งเล่น กิจกรรมเหล่านี้อาจไม่เหมาะที่จะทำภายในบ้านเสมอไป และการปล่อยน้องๆออกไปข้างนอกก็อาจจะอันตราย 

Catio คือพื้นที่เล่นแบบปิดขนาดใหญ่ที่ปรับแต่งได้สำหรับแมว ทำมาจากชุดลวดเชื่อม 15 ชิ้นที่มาพร้อมกับระเบียงแมว ชั้นต่างๆ อุโมงค์ และทางลาดหลายชั้น ให้น้องแมวได้ปีนป่ายและเดินเล่นสำรวจได้โดยไม่ต้องออกจากกรงเพื่อความปลอดภัยของตัวแมวเอง 

ชิ้นส่วนทั้งหมดทนแดด ทนฝน ประกอบขึ้นได้ง่าย เจ้าของสามารถขยายขนาด และ เลือกซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆเพื่อปรับแต่งกรงได้กว่าร้อยแบบ สนนราคาอยู่ที่ 5,762 เหรียญ หรือ 205,000 บาท 

 

ที่มา: Cuteness