'อมารีวอเตอร์เกทฟิล์มซีรีส์'เชิญชมภาพยนตร์ตุรกี ‘Nadide Hayat- a Unique Life’

'อมารีวอเตอร์เกทฟิล์มซีรีส์'เชิญชมภาพยนตร์ตุรกี ‘Nadide Hayat- a Unique Life’

อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โรงแรมแรกในเมืองที่จัดฉายภาพยนตร์ เชิญชมภาพยนตร์ตุรกี ‘Nadide Hayat- a Unique Life’ ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของฟิล์มซีรีส์ ที่ยังคงเน้นธีมพลังหญิง

เนื่องในโอกาสครบรอบ 65 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างตุรกีและไทย “อมารี วอเตอร์เกท ฟิล์มซีรีส์” โดยโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตตุรกีประจำประเทศไทย จัดฉายภาพยนตร์เรื่องที่ 3  ‘Nadide Hayat- a Unique Life’ กำกับโดย Cağan Irmak ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 เวลา 17.30 น. ณ ห้องประตูน้ำ ชั้น 7

 ‘Nadide Hayat- a Unique Life’ บอกเล่าถึงชีวิตของ Nadide กับการตั้งตนค้นหาทางที่จะดำเนินชีวิตต่อไปหลังจากสูญเสียสามี ครอบครัวของเธอเฝ้าแนะนำวิธีต่างๆ แต่ส่วนใหญ่มักมุ่งเน้นไปที่การให้เธออยู่บ้าน นั่นเป็นเวลาที่ Nadide เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และเลือกที่จะกลับไปเรียนที่วิทยาลัยอีกครั้ง หลังจากต้องออกจากหลักสูตร ‘การประมง’ เนื่องจากการแต่งงานก่อนวัย \'อมารีวอเตอร์เกทฟิล์มซีรีส์\'เชิญชมภาพยนตร์ตุรกี ‘Nadide Hayat- a Unique Life’

ส่วนที่เหลือของภาพยนตร์เป็นการผจญภัยที่ตื่นเต้น ด้วยชีวิตอันสดใสของ Nadide ที่สามารถสู้กับความท้าทายในชีวิต จากทั้งเพื่อนร่วมงาน ศาสตราจารย์ และกัปตันเรือในการเดินทางเพื่อวิจัย

ความสามารถ พลังงาน และจิตวิญญาณของ Nadide ทำให้ภาพยนตร์มีชีวิตชีวา การเดินทางของเธอผ่านความสูญเสีย การค้นพบใหม่ และการรู้ตัวตนเอง ถือเป็นแรงบันดาลใจชั้นยอด \'อมารีวอเตอร์เกทฟิล์มซีรีส์\'เชิญชมภาพยนตร์ตุรกี ‘Nadide Hayat- a Unique Life’

Demet Akbağ เป็นนักแสดงหญิงมากความสามารถของตุรกี บรรยากาศชายฝั่งตุรกีมีทิวทัศน์ที่น่าทึ่ง และการค้นหาเต่าหัวค้อนใต้น้ำ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น นี่เป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกดี และยังได้เห็นสังคมตุรกีในมุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง นักศึกษา ครอบครัว

โอกาสนี้ แซรัป แอร์ซอย (H.E. Mrs. Serap Ersoy) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐตุรกีประจำประเทศไทย เปิดงานและนำเสนอภาพยนตร์ด้วยตนเอง ก่อนฉายภาพยนตร์ร่วมรับประทานอาหารเครื่องดื่มที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ จัดหามาจากแหล่งที่ยั่งยืน และร่วมสนทนาหลังการฉายตามประสาคนรักหนัง

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ :https://www.youtube.com/watch?v=vy3vzkrOj1k

สำรองที่นั่ง: http://[email protected]