รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์

ครั้งเดียวในรอบปี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ชวนนักสะสมเข้าร่วมงาน “The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม” รถคลาสสิกวินเทจหาชมยาก, ซูเปอร์คาร์, Care Bears 10 รุ่นแรก, อาร์ตทอย 50 ไทยดีไซเนอร์, Barbie, Bandai

เปิดงานไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม มหกรรมแสดงของสะสมสุดฮิตยิ่งใหญ่แห่งปี ได้รับเกียรติจากนักสะสมชื่อดัง นำ ‘ของสะสม’ ส่วนตัวมาจัดแสดงให้ผู้สนใจและชื่นชอบในเอกลักษณ์ของงานออกแบบประเภทเดียวกันได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

“เราต้องการให้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ไม่ใช่แค่ที่ขายของหรือห้างสรรพสินค้า แต่เป็นสถานที่เชื่อมโยงความผูกพันระหว่างครอบครัว กลุ่มคนและชุมชนรอบพื้นที่ ที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่กัน” วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการสร้างสรรค์กิจกรรมลักษณะนี้

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ เปิดงาน The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2

งาน “The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม” จึงเป็นการรวมตัวของนักสะสมทั่วประเทศซึ่งชื่นชอบและมี passion เหมือนกัน ได้มาพบและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน 

ไม่ว่าจะเป็น นักสะสมรถยนต์คลาสสิกทั้งรถซูเปอร์คาร์ รถคลาสสิกวินเทจ , กลุ่มคนที่รักตุ๊กตาหมี Care Bears และกลุ่มของคนรักงานศิลปะ งานอาร์ตทอยส์ ฯลฯ

 

รถยนต์คลาสสิก วินเทจ ซูเปอร์คาร์

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ วรท หงุ่ยตระกูล และรถ Porsche รุ่น 356 Speedster Replica

ไฮไลท์สุดพิเศษ อลังการกับ Classic Car Showcase รถคลาสสิกหาชมยากกว่า 30 คัน ทั้งรถซูเปอร์คาร์ รถคลาสสิกวินเทจ  คอลเลคชั่นส่วนตัวของเซเลบริตี้ชื่อดัง และนักสะสมจากทั่วประเทศ  อาทิ

  • รถ Porsche รุ่น 356 Speedster Replica รถสปอร์ตสุดคลาสสิกของ วรท หงุ่ยตระกูล ที่แฟน Porsche ทั้งหลายต้องการครอบครองมาจนถึงปัจจุบัน
  • รถ Jaguar E-Type ที่สุดของรถสปอร์ตสุดคลาสสิคของ มนัส สาธิตสมิตพงศ์ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบสวยที่สุดตลอดกาล
  • รถ Jaguar XK 140 FHC ของ ชณัฐ ภัคเวโรจน์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นเสือร้ายสุดคลาสสิกจากเกาะอังกฤษ
  • รถ Mercedes-Benz W111 Coupe ของ แดน ศรมณี รถยนต์ Mercedes-Benz ที่มีเอกลักษณ์การออกแบบครีบหางอย่างโดดเด่น คลาสสิกสวยงาม
  • รถ Volkswagen Karmann Ghia ของ สิทธิศักดิ์ อรัญยะถาวร รถคลาสสิกสุดหายากที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในการออกแบบยานยนต์ที่สวยงามที่สุดในสมัยก่อน

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ วิทวัส ชัยปาณี นักสะสมรถคลาสสิกกับรถ Jaguar XK8

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ รถ Jaguar XK 140 FHC ของ ชณัฐ ภัคเวโรจน์

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ มนัส สาธิตสมิตพงศ์ เจ้าของรถ Jaguar E-Type

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ รถ Mercedes-Benz W111 Coupe ของ แดน ศรมณี

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ Cars No95 Grey Lightning Mcqueen

รถ Ferrari 328 GTS รถสปอร์ตที่มีสไตล์โดดเด่นจากประเทศอิตาลี รวมถึงรถคัสตอมในตำนาน เช่น Cars No.95 Grey Lightning Mcqueen, Nissan Skyline R30 Bosozoku Style ของคุณเฮง การาจ และรถ Cars Lightning Mcqueen ของคุณโอ๋ PS-MODIFY เป็นต้น ซึ่งรถเหล่านี้จัดแสดงให้คนรักรถได้ชม และถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด

 

Care Bears คอลเลคชั่น 10 รุ่นแรก

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ Care Bears คอลเลคชั่น 10 รุ่นแรก

ครั้งแรกในประเทศไทย นิทรรศการตุ๊กตาหมี Care Bears ครบ 10 คอลเลคชั่นรุ่นแรก (First Ten) ถือกำเนิดจากลายเส้นบนบัตรอวยพรสู่ ‘ตุ๊กตาหมี’ เมื่อปี 1983  

แคร์แบร์แต่ละคาแรคเตอร์ มีสีสัน สัญลักษณ์เฉพาะที่หน้าท้อง หรือ "ป้ายท้อง" ที่บอกลักษณะนิสัย ความสามารถพิเศษและแทนข้อความแสดงความรู้สึกที่แตกต่างกัน เช่น Cheer Bear ตัวแทนของความสุข , Funshine Bear ตัวแทนของความสดใส มองโลกในแง่ดี , Good Luck Bear ตัวแทนแห่งความโชคดี

นอกจากนี้ยังจัดแสดงตุ๊กตาหมีแคร์แบร์ rare item สุดหายาก Grams Bear, Care-a- Lot Bear, Trick-or-Sweet Bear และ Christmas Wishes Bear เป็นอาทิ

 

Art Toys Zone 

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ อาร์ตทอยโดยไทยดีไซเนอร์

ชมผลงานการออกแบบ Art Toys จาก 50 Thai Toy Designers อาทิ Poriin, A Little Monster, Warrrrrr Studio, LATTE LATTE ฯลฯ  

พร้อมชม Young Artist Showcase ผลงานศิลปะสุดอาร์ทของ 9 ศิลปินรุ่นใหม่จาก Galleria Benetti อาทิ Jaogon, Cheese Arnon และ Hype Sabart 

เพลิดเพลินกับ Art & Toys Market ช้อปสินค้า Art Toys จากกว่า 50 ศิลปินไทยดีไซเนอร์  และรวบรวมสินค้าของเล่น ของสะสมสุดฮิตมากมาย จาก Kids’ Planet , Betrend เดอะมอลล์ กรุ๊ป อาทิ Hot Wheels, Barbie, Majorette, Bandai, Toylaxy และ Nida Group

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ แจม รชตะ กับของสะสม กันดั้ม

กิจกรรม Designer & Collector Talk และเวิร์คช็อปกับศิลปิน Art Toys คนไทย

  • ริน-ศิรินญา ปึงสุวรรณ “Poriin” ดีไซเนอร์ Art Toys ชื่อดัง ผลงานคาแรคเตอร์สุนัขจิ้งจอก Fenni ที่นักสะสมชาวไทย และต่างชาติอยากได้มาครอบครอง
  • ภริมโรจน์ ภิญโญ “PRJ” หนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ผู้สร้างสรรค์ “เจ้าก้อน” คาแรคเตอร์อ้วนกลมสีชมพู
  • จีน - อรชพร  วราศิริกุล เจ้าของผลงาน “LATTE LATTE” (ลาเต้ลาเต้) หนูแกสบี้ที่มีแรงบันดาลใจมาจากสัตว์เลี้ยงที่เธอรัก
  • เสือ - ภูชิต เสือสกุล จากนักสะสมที่ชอบของเล่นสู่นักสร้างสรรค์ผลงาน Art Toys “A Little Monster Story”
  • Warrrrrr Studio กับคาแรคเตอร์เด็กชายมนตรี  ตัวแทนความเป็นเด็กของทุกคน  

นอกจากนี้  ยังมีกิจกรรมเพ้นท์สีสนุกๆ กับศิลปิน Art Toys ฟรี!!  ตื่นตากับขบวนคอสเพลย์หลากหลายคาแรคเตอร์ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์

 

กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ

รวมฮิต ‘ของสะสม’ คนดัง รถคลาสสิกวินเทจ ซูเปอร์คาร์ อาร์ตทอย แคร์แบร์ โปรโมชั่นจาก Barbie

BANDAI พบกับสินค้าของเล่นของสะสม หุ่นยนต์กันดั้มราคาพิเศษลดสูงสุด 30% และวันเสาร์-อาทิตย์ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่อโมเดลคิท Plannosaurus ฟรี!! 

BARBIE พบกับ Barbie Showcase คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์ Barbie The Movie สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 30% และสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับคนรัก BARBIE 

นักสะสมโมเดลรถ พบสินค้าราคาพิเศษจาก HOTWHEELS และ MAJORETTE พร้อมสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมการแข่งขันรถรางยาวจาก MAJORETTE  

 

สมาชิก M Card

  • แลก 99 M Point รับสิทธิ์ หมุนกาชาปอง ฟรี จำนวน 1 ครั้ง กดรับสิทธิ์ที่  M Card โมบายแอปพลิเคชัน
  • กิจกรรม แชะ-เช็ค-แชร์ รับฟรีคูปองแลกซื้อเครื่องดื่มโค้ก, แฟนต้า, สไปรท์ มูลค่า 25 บาท เมื่อถ่ายภาพคู่กับของสะสมภายในงาน The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 พร้อมใส่ #CokeTH #CokeTHxCOLLECTIBLEFEST2023

งาน “The Mall Lifestore Collectible Fest EP.2 รวมฮิตของนักสะสม” มหกรรมแสดงของสะสมสุดฮิตยิ่งใหญ่แห่งปี สามารถเข้าชมงานนี้ได้ฟรี งานจัดตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ค. 2566  ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน