“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”

หนีร้อนมาสดชื่นไปกับ “4 เมนูปั่นคลายร้อน” แสน “อร่อย” คลายร้อน Summer Mango และ Super Shake พร้อมปักหมุดเช็คอินแลนด์มาร์คทั่วไทยที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” กันดีกว่า

4 เมนูปั่นคลายร้อน ช่วยให้จิตใจผ่อนคลายในช่วงหน้าร้อนนี้ ปักหมุดเช็คอินกันได้ที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club)

หวานเย็นชื่นใจไปกับ Summer Mango และ Super Shake  เดอะ คอฟฟี่ คลับ เป็น ร้านกาแฟแบบออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลีย

ที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟเท่านั้น แต่ยังพร้อมเสิร์ฟความ อร่อย ให้กับทุกคนผ่านเมนูอาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มหลากหลายประเภท

ที่ทุกคนสามารถแวะเวียนมาเปลี่ยนบรรยากาศการนั่งรับประทานอาหารพร้อมกับทำกิจกรรม แชะ ชิม ชิลล์ ถ่ายรูปเช็คอินเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสนุกได้ทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ    

4 เมนูปั่นคลายร้อน หวานเย็นชื่นใจไปกับ Summer Mango และ Super Shake  แสน อร่อย ต้อนรับหน้าร้อนตลอดเดือนเมษายนนี้

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ขอนำเสนอเมนูเครื่องดื่มดับร้อนในคอนเซ็ปต์ ซัมเมอร์  แมงโก้ ที่จะมาแจกความสดชื่นเอาใจสาวกแมงโก้เลิฟเวอร์

ถึง 2 เมนูด้วยกัน ได้แก่ เมนู Very Mango น้ำมะม่วงปั่นคู่กับน้ำมะพร้าวเพิ่มความหอมในแบบฉบับของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ มีรสสัมผัสที่ลงตัว

ที่ให้ทั้งความสดชื่นและคลายร้อน จบในแก้วเดียว ในราคา 120 บาท และ เมนู Mango Passion เพิ่มความพิเศษให้กับมะม่วงแก้วโปรด

ด้วยการจับคู่กับเสาวรสปั่นเข้าด้วยกันให้ความเปรี้ยวอมหวาน สร้างความสดชื่นในช่วงหน้าร้อนได้ดีทีเดียว ในราคาแก้วละ 110 บาท

โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มคู่กับเมนู ซัมเมอร์ ซีฟู้ด เฟสติวัล

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”

4 เมนูปั่นคลายร้อน จาก เดอะ คอฟฟี่ คลับ นอกจาก Summer Mango และ Super Shake  ที่แสน อร่อย แล้วยังมีเมนูสุดพิเศษ

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบนำเข้าจากออสเตรเลียอย่าง แทสมาเนียแซลมอน ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันเพลิน ๆ โดยมอบโปรโมชันพิเศษ

เมื่อสั่งเมนูจานหลัก เมนูพาสต้า และเบอร์เกอร์ ลูกค้าสามารถแลกซื้อเครื่องดื่ม ซัมเมอร์ แมงโก้ ทั้ง 2 เมนูได้ในราคาแก้วละ 90 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้หากเป็นสมาชิก The Coffee Club Member เมื่อสั่งจานหลักเมนูซัมเมอร์ ซีฟู้ด สามารถแลกรับสิทธิ์ฟรีซัมเมอร์ แมงโก้ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ได้อีกด้วย

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” เรียกได้ว่าทั้งอร่อยและยังคุ้มค่าแบบสุด ๆ และมาต่อกันที่ความพิเศษต่อเนื่องกันไปเลย ยิ่งช่วงไฮซีซันแบบนี้ขอเอาใจลูกค้าทั้งชาวไทย

และชาวต่างชาติที่เดินทางไปท่องเที่ยวหรืออยู่ในพื้นที่ภาคใต้กันบ้าง กับเครื่องดื่ม Super Shake สูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะเดือนเมษายน

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” บรรยากาศ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา The Maze ทองหล่อ

และมีจำหน่ายเฉพาะสาขาในภาคใต้ ประกอบด้วย สาขาภูเก็ต สาขาอ่าวนาง  สาขาเกาะพีพี และสาขาเกาะสมุยเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”

พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปลงโซเชียลกันแบบเก๋ ๆ ไปกับเมนู 2 เมนูที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อยจนล้นแก้ว เริ่มกันที่เมนูแรก Super Shake Chocolate ช็อคโกแลตปั่นเข้มข้น

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”

ท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมและบราวนี่นุ่มหนึบจนล้นแก้ว และต่อด้วยเมนู Super Shake Caramel คาราเมลปั่น ที่มีทั้งความหอม มัน เข้มข้นถึงใจ

มาพร้อมท็อปปิ้งทั้งวิปปิ้งครีม และป๊อปคอร์นกรุบกรอบ ในราคาแก้วละ 180 บาท โดยทุกเมนูโปรโมชัน พร้อมเสิร์ฟแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 เท่านั้น

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” บรรยากาศ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา Wireless Road

หน้าร้อนนี้อย่าลืมหลบร้อนมาลองสัมผัสความพิเศษกับ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ได้ทั้ง 31 สาขาทั่วประเทศ ทั้งสาขา The Maze ทองหล่อ สาขา Wireless Road 

หรือจะเป็นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแลนด์มาร์คยอดฮิตก็มีสาขาท่ามหาราช และริเวอร์ซิตี้ ตลอดจนในจังหวัดท่องเที่ยวชั้นนำ เช่น ภูเก็ตที่มีถึง 6 สาขา

“4 เมนูปั่นคลายร้อน” ปักหมุดเช็คอินที่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” บรรยากาศ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาท่ามหาราช

เชียงใหม่ กระบี่ เกาะสมุย หัวหิน และพัทยา โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูล และจองที่นั่งได้ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand