พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง

พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง

“The Body Shop” แนะนำสารสกัดธรรมชาติของ “ดอกอะเดลไวส์” (Edelweiss) ที่มี “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูงกว่าเรตินอล 46% สู่สกินแคร์ฟื้นฟูผิวพลังสูง

ดอกไม้เล็ก ๆ สีขาว ถิ่นกำเนิดแถบเทือกเขาแอลป์ในยุโรป ดอกอะเดลไวส์ – Edelweiss ที่หลายคนรู้จักจากภาพยนตร์อมตะ The Sound of Music แต่ความทรงพลังของดอกไม้ชนิดนี้มีมากกว่านั้น

เป็นเวลานับศตวรรษที่ดอก Edelweiss ได้นำมาใช้เป็นตำรับยาพื้นบ้านของชาวพื้นเมืองในภูเขาแอลป์ ที่ซึ่งมีสภาพอากาศโหดร้ายทั้งลมแรง หิมะหนาทึบ และฝน แต่ ดอกอะเดลไวส์ ยังยืนหยัดอยู่ได้อย่างงดงาม ทั้งสามารถปกป้องและซ่อมแซมตัวเองได้ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในตัว

พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง     Credit: cutewallpaper.org

นักวิทยาศาสตร์พบว่า ดอกอะเดลไวส์ มีสารบำรุง Leontopodic Acid ชนิดหายากและให้ประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า Ferulic Acid 60% ซึ่งพบเฉพาะในดอกไม้ที่อยู่ในภาวะตึงเครียดเท่านั้น จึงนำมาสู่สกินแคร์ของ The Body Shop เพื่อดูแลผิวหน้าทุกขั้นตอน จาก Drops of Youth™ สู่ Edelweiss ปรากฏการณ์ใหม่ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

งานวิจัยของ The Body Shop ระบุว่า 80% ของปัญหาผิวที่พบบ่อยเกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมที่รบกวนผิว เช่น มลภาวะและฝุ่นควัน  ทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน และกระบวนการปกป้องผิวโดยธรรมชาติจาก ดอกอะเดลไวส์ เหมาะที่จะนำมาสกัดเป็นสกินแคร์

พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง

The Body Shop จึงได้เลือกสรรดอกอะเดลไวส์ให้เป็นส่วนผสมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Edelweiss ช่วยปกป้องผิว ให้ผิวดูสดชื่นในทุกช่วงวัย 

จากธรรมชาติสู่ความงาม : การเก็บเกี่ยวดอกอะเดลไวส์  

ด้วยจิตสำนึกรับผิดชอบ การปลูกด้วยวิถีออร์แกนิค เพื่อสารสกัดที่หล่อเลี้ยงพลังจากธรรมชาติ นักพฤกษศาสตร์ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยยึดมั่นในหลักของ เคมีธรรมชาติ The Body Shop จึงเลือกและไว้วางใจในผู้ที่เพาะปลูกและเก็บเกี่ยวดอกอะเดลไวส์ด้วยมือเท่านั้น นับเป็นเกษตรกรรมในวิถีที่พิถีพิถันและเคารพในธรรมชาติ ทั้งพื้นที่บริเวณเทือกเขาแอลป์มีความหลากหลายทางชีวภาพ ดอกไม้ที่นำมาสกัดจึงปราศจากสารเคมีตกค้างโดยสิ้นเชิง ผ่านกระบวนการตากแห้งแล้วนำมากลั่นอีกที 

พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง ฟรังซัวร์ พอล ผู้เชี่ยวชาญการปลูกดอกอะเดลไวส์ บอกว่า

“ผมหลงใหลในกระบวนการนี้มาก เพราะเป็นงานออร์แกนิค มีจิตสำนึกต่อสังคม และยังเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสกัดคุณค่าบำรุงของดอกไม้ลงในสกินแคร์อีกด้วย เราต้องเก็บเกี่ยวดอกอะเดลไวส์จากยอดดอกโดยตรง เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระได้สูงสุด รวมถึง Phenolic Acid และ Flavonoids”

พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง กลุ่มผลิตภัณฑ์ Edelweiss : ได้รับการรับรองโดยองค์กรเพื่อผลิตภัณฑ์ Vegan พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังยิ่งขึ้น โดยเพิ่มเติมความเข้มข้นจากสารสกัดของดอกอะเดลไวส์ สเต็มเซลล์ และสารสกัดจากดอกอะเดลไวส์ อันอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ผสานเข้ากับเปปไทด์จากธรรมชาติ ช่วยบูสต์กระบวนการปกป้องผิวและปราการเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิว

ในขณะที่เปปไทด์ส่วนใหญ่ในท้องตลาดคือแบบสังเคราะห์ แต่ The Body Shop นั้นมาจากธรรมชาติ โดยสกัดจากเมล็ดข้าว

นอกจากนี้ Concentrate Serum ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขายดี ที่ได้รับพัฒนามาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Drops of Youth พร้อมได้ขยายผลิตภัณฑ์เพิ่ม 2 ชิ้น ได้แก่ Edelweiss Cleansing Concentrate และ Edelweiss Intense Smoothing Cream

พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Edelweiss ที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายน

•   ใหม่: Edelweiss Cleansing Concentrate – ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเนื้อเจล ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกจากมลภาวะตกค้างให้หมดจด เหมาะกับทุกสภาพผิว

•   Edelweiss Daily Serum Concentrate 30 ml/ 50 ml – ปรับสูตรจากผลิตภัณฑ์ขายดี เปี่ยมด้วย Leontopodic Acid สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ  

•     Edelweiss Liquid Peel 100 ml – ช่วยผลัดเซลล์ผิวและชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างอย่างอ่อนโยน แนะนำให้ใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

•    Edelweiss Eye Serum Concentrate 10 ml – เนื้อสัมผัสแบบเจลแต่เข้มข้นด้วยสารบำรุง ช่วยกระชับรอบดวงตาและปรับผิวให้เรียบเนียนสดชื่น

•    Edelweiss Serum Concentrate Sheet Mask 21 ml – มาส์กบนผิวเพียง 15 นาที 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น สดใส

•     Edelweiss Bouncy Jelly Mist 57 ml – ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะระหว่างวันด้วยเจลมิสท์บางเบา ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้

พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง     Credit: wallpaperflare.com

ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน

•      Edelweiss Smoothing Day Cream 50 ml – มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา ซึมซาบไว มอบผิวอิ่มฟู ดูสดชื่น เปล่งปลั่งขึ้น

•     Edelweiss Bouncy Eye Mask 20 ml – ใช้บำรุงในตอนเช้าและมาสก์ข้ามคืนได้ ช่วยยกกระชับให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น

•     ใหม่ : Edelweiss Intense Smoothing Cream 50 ml – สำหรับผิวที่ต้องการการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมีพลังและสดชื่น

พลัง “ดอกอะเดลไวส์” – “Edelweiss” พบ “สารต้านอนุมูลอิสระ” สูง     กลุ่มผลิตภัณฑ์ Eldelweiss

•     Edelweiss Bouncy Sleeping Mask 75 ml – มาส์กข้ามคืนที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.thebodyshop.co.th/ และ Line https://lin.ee/yAqIYwi