เดินสัปดาห์หนังสือฯ ไม่ต้องหิ้วกลับเอง ฝากไปรษณีย์ส่ง EMS ราคาเหมา 50 บาท

เดินสัปดาห์หนังสือฯ ไม่ต้องหิ้วกลับเอง ฝากไปรษณีย์ส่ง EMS ราคาเหมา 50 บาท

ไปรษณีย์ไทยเปิดโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจหนอนหนังสือ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 20 จัดส่งให้แก่นักช้อปไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก แพคทั้งกล่อง 50 บาท พร้อมคิดค่าบริการราคาพิเศษ

นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 20 ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม - วันพุธที่ 6 เมษายน 2565  โดยครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาจัดงานเต็มรูปแบบ ณ สถานที่แห่งใหม่ ได้แก่ สถานีกลางบางซื่อ ไปรษณีย์ไทยจึงได้เตรียมโปรโมชันอัตราค่าบริการส่งหนังสือราคาพิเศษ  พร้อมบริการพิมพ์จ่าหน้าออนไลน์ โดยผู้ใช้บริการสามารถกรอกข้อมูลชื่อที่อยู่ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.thaipostone.com

เดินสัปดาห์หนังสือฯ ไม่ต้องหิ้วกลับเอง ฝากไปรษณีย์ส่ง EMS ราคาเหมา 50 บาท

 -อัตราค่าบริการส่งหนังสือในราคาเหมาๆ ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก ถึงปลายทางทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นที่  50 บาท  ไม่มีบวกเพิ่ม ด้วยบริการ EMS ส่งด่วนทุกวัน ถึงภายใน 1-2 วันทำการ และสามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost  

-ช้อปคอลเลกชันพิเศษบันทึกประวัติศาสตร์ “สถานีกลางบางซื่อ ศูนย์กลางระบบรางใหญ่สุดในอาเซียน”  โปสต์การ์ดภาพสถานีกลางบางซื่อ ชุดละ 18 บาท ( 3 แบบ)  จัดทำจำนวนจำกัดมีจำหน่ายในงานเพียง 1,000 ชุด เท่านั้น  แสตมป์ชุดสถานีกลางบางซื่อ ชุดละ 20 บาท ( 4 ดวง)  ซื้อเต็มแผ่น 200 บาท ( 4 แผ่น)  และช้อปสินค้าดีไซน์เก๋ อาทิ ตัวต่อโมเดลตู้ไปรษณีย์ย้อนยุค กระเป๋าผ้าไนลอนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบของถุงไปรษณีย์ในอดีต    
-เป็นเจ้าของ iStamp หนึ่งเดียวในโลก ในสไตล์คุณแบบไม่ซ้ำใคร โดยสามารถนำภาพถ่ายของคุณมาทำ เแสตมป์ชุดพิเศษที่ใช้งานได้จริงราคา 60 บาท และ 120 บาท 

-กิจกรรม Live สด บริเวณเวทีกลาง ในวันที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 15.00 น. ให้นักช้อปได้ CF สินค้าของดี   ของเด็ดทั่วไทย ทั้งของกินของใช้ สินค้าเกษตร สินค้าชุมชน สินค้า OTOP ที่วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Thailandpostmart.com

เดินสัปดาห์หนังสือฯ ไม่ต้องหิ้วกลับเอง ฝากไปรษณีย์ส่ง EMS ราคาเหมา 50 บาท

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมการอ่าน โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “1อ่าน ล้านตื่น” สนับสนุนกล่องไปรษณีย์และค่าขนส่งหนังสือ สำหรับโรงเรียนและชุมชนในโครงการฯ จำนวน 33 แห่งที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อเป็นการสร้างขุมปัญญาให้แก่เยาวชนด้วย  นายดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย