“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)

หน้าร้อนนี้หนี “เที่ยวซัมเมอร์” กับ 10 ที่พักเท่ ๆ แนว “แอดเวนเจอร์” จาก “ทราเวลโลก้า” ให้ฤดูร้อนปีนี้เป็นทริปแห่งความทรงจำ

ถึงเวลาไปชาร์จแบต เติมพลังเรียกความสุขกลับมา เที่ยวซัมเมอร์ ปีนี้ ทราเวลโลก้า แนะนำที่พักแสนสบายแนวเท่ ๆ แอดเวนเจอร์ ได้พักผ่อนและชมธรรมชาติ จองเลย

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)    ภูมนตรา

6    จังหวัดนครนายก : Phumontra Resort Nakhon Nayok

บรรยากาศมหัศจรรย์ที่รายล้อมไปด้วยภูผา ป่าไม้ และแม่น้ำแก่งสามชั้น ที่ ภูมนตรา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 20 ไร่ นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางริมแม่น้ำได้อย่างเต็มที่

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)

เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมเต็มรูปแบบเพื่อรองรับแขกกลุ่มใหญ่ที่จุคนได้กว่า 200 คน  เหมาะสำหรับการจัดงานสัมมนา การประชุม และงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติก

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2) “เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)    ภูมนตรา

รีสอร์ทยังมีบริการจักรยานฟรีสำหรับผู้เข้าพักและกิจกรรมกลุ่มที่สนุกสนาน เช่น พายเรือคายัค รถเอทีวี ปืนบีบีกัน คาราโอเกะ และนวดแผนไทย

7   จังหวัดกระบี่ : PP Mountain Beach Resort and Waterpark (SHA)

สัมผัสกับการพักผ่อนให้ได้บรรยากาศแบบซานโตรินี่ ในประเทศกรีซที่ PP Mountain Beach Resort and Waterpark ตั้งอยู่เชิงผาบนเกาะพีพีดอน ที่โดนใจแขกที่มาแบบครอบครัวพร้อมเด็ก ๆ อย่างแน่นอน ด้วยสวนน้ำขนาดใหญ่ที่มีสไลเดอร์ปลาหมึกยักษ์ ณ ใจกลางรีสอร์ท มองทอดทิวทัศน์อันงดงามของเกาะพีพีและอ่าวมาหยา

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2) “เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)    PP Mountain Beach Resort

รีสอร์ทแห่งนี้สร้างขึ้นเหนืออ่างเก็บน้ำของเกาะ เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทที่มีสวนน้ำแห่งเดียวบนเกาะพีพี แขกสามารถเดินทางไปยังชายหาดได้ง่ายด้วยบริการรถรับส่งฟรีของรีสอร์ท และยังสามารถจองทัวร์เรือหางยาวไปเที่ยวชมถ้ำไวกิ้ง อ่าวมาหยา อ่าวปิเละ เพื่อเพลิดเพลินไปกับการดำน้ำตื้นชมปะการังได้อีกด้วย

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2) 8   กาญจนบุรี : River Kwai Jungle Rafts

ที่พักสไตล์เรือนแพแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่หลังหมู่บ้านและวัดของชาวมอญ มารับประสบการณ์เหนือระดับแบบเฉพาะตัวได้ที่ห้องพักแบบ ensuite พร้อมชานระเบียง และเปลญวนที่แขวนบนแพไม้ไผ่ เลียบขนานไปกับลำน้ำแห่งประวัติศาสตร์อย่างแควน้อย แขกผู้เข้าพักจะรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งเดียวไปกับธรรมชาติโดยรอบอย่างเเท้จริง เพราะไม่มีไฟฟ้าแต่อาศัยแสงไฟจากตะเกียงในยามค่ำคืน สอดรับกับแนวทางรักษ์โลกของที่นี่

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)

ไฮไลท์อื่น ๆ ได้แก่ ร้านอาหารลอยแพสุดโรแมนติก การให้อาหารช้างจากบนแพ นวดแผนไทยโดยชาวมอญในพื้นที่ และการแสดงระบำของชาวมอญเพื่อเข้าถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)          River Kwai Jungle Rafts

9    กาญจนบุรี : The Campster Kanchanaburi

ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปกับที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งแบบครบสูตรที่ The Campster ในแบบฉบับ Glamping สุดชิคที่ชาวฮิปสเตอร์ต้องไม่พลาด มีแรงบันดาลใจมาจากการท่องเที่ยวแบบคาราวานช่วงกลางศตวรรษในสหรัฐอเมริกา มีห้องพักให้เลือกหลากหลายทั้งเต็นท์แบบต่าง ๆ รถบ้าน และวิลล่า

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)    The Campster

เช่น Tent Garden View, Big Tent Garden View, Dome River View, Campervan River View, Two-Bed Tent River View, ไปจนถึง Villa River Front วิลล่าริมน้ำพร้อมดาดฟ้า

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2) “เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2) และที่พลาดไม่ได้เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แคมป์ปิ้งของคุณก็คือ การก่อกองไฟยามค่ำคืน ให้ผู้เข้าพักได้ปิ้งมาร์กเมลโลว์กันแบบจุใจ พร้อมกิจกรรมน่าตื่นเต้นให้ได้สนุกกันเช่น พายเรือคายัค ปั่นจักรยาน รถเอทีวี เจ็ตสกี และบานาน่าโบ๊ท

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)     The Campster

10     จังหวัดเพชรบูรณ์ : Villa PaSon

วิลล่าป่าสน เขาค้อ ตั้งอยู่บนพื้นที่ป่าสนอันกว้างใหญ่กว่า 70 ไร่ รายล้อมด้วยไร่กาแฟพันธุ์อาราบิก้า บนความสูง 900 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล วิลล่าป่าสนคือแดนสวรรค์ของวันพักผ่อนที่ประกอบด้วยรถบ้านสไตล์อังกฤษและห้องพักในปราสาทพิเนต้าริมทะเลสาบ

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)    วิลล่า ป่าสน

ด้วยภูมิประเทศโอบล้อมด้วยขุนเขา ผู้มาเยือนจึงสามารถสัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์และโอโซนได้ตลอดปี คาเฟ่ของรีสอร์ทพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างสดใส และยังอยู่ใกล้กับจุดเช็คอินยอดนิยมบนเขาค้ออย่างวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว และร้านกาแฟ Pino Latte ที่บรรดานักท่องเที่ยวพากันแวะมาชมทะเลหมอกอันสวยงามตระการตา

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2) “เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2)    วิลล่า ป่าสน

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อวางแผนวันหยุดฤดูร้อนไป เที่ยวซัมเมอร์ ในแบบที่จะไม่มีวันลืม โดยให้ ทราเวลโลก้า เป็นผู้จัดการเรื่องการจองทุกสิ่งสำหรับการเดินทาง เพื่อรับประสบการณ์การเดินทางที่ไร้รอยต่อได้ทั้งหมดและครบครันในแพลตฟอร์มเดียว!

“เที่ยวซัมเมอร์” เติมความสนุกกับ 10 ที่พัก “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 2) หมายเหตุ : เรื่องและภาพโดยทราเวลโลก้า ซูเปอร์แอพฯ ด้านท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้