“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)

ฤดูร้อนมาแล้ว หลายคนอยากหนีจากอากาศร้อนอบอ้าว หาที่เที่ยวที่นอนสะดวกสบายและผ่อนคลาย “ทราเวลโลก้า” แนะนำ 10 ที่พัก “เที่ยวซัมเมอร์” แนว “แอดเวนเจอร์”

ใครชอบทะเล ป่าเขา อยากไปแคมป์ปิ้งกับผองเพื่อน หรือแค่ไปนอนพักผ่อนชมวิวยอดหญ้า ฟังเสียงภูเขา สดับเสียงคลื่น ทราเวลโลก้า จัด 10 ที่พัก เที่ยวซัมเมอร์ ที่จะทำให้ฤดูร้อนมีความหมาย (จนอยากหนีเที่ยวบ่อย ๆ)

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    Chick Resort 

1   จังหวัดเพชรบูรณ์ : Chick Resort @ Khao Kho

คุณรัศมี รุ่งโกมลกิจ เจ้าของ Chick Resort @ Khao Kho บอกว่า “เราไม่เคยทำให้ลูกค้าของเราผิดหวังในเรื่องการนำเสนอสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ระบบรักษาความปลอดภัย และบริการที่รวดเร็วทันใจสำหรับแขกของเรา”

Chick Resort @ Khao Kho เป็นรีสอร์ทขนาดเล็กที่เอาใจใส่กับลูกค้า มี 10 ห้องพัก พื้นที่กว่า 3 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของคุณ ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม อากาศจึงเย็นสบายตลอดทั้งปี ห้องพักแต่ละห้องมีลวดลายสีเหลืองสดใส การตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะบนถนนที่เห็นได้อยู่ทั่วบริเวณของที่พัก

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1) “เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1) แขกยังสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามตระการตาจากหอคอยสูง3 ชั้น ที่อยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์

หรือแวะเที่ยวเมืองรองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เป็นสองรองใคร รีสอร์ทแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเดินลุยป่า หรือความเงียบสงบของธรรมชาติที่จรรโลงทั้งร่างกายและจิตใจของคุณ

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)

2   จังหวัดกาญจนบุรี : Hintok River Camp @ Hellfire Pass (SHA Certified)

หินตกริเวอร์แคมป์ @ ช่องเขาขาด เป็นรีสอร์ทแคมป์ปิ้งสไตล์ซาฟารีแบบกางเต็นท์ (แกลมปิ้ง) ที่มีเต็นท์แบบถาวรอันแสนสบาย สระน้ำพุธรรมชาติ พร้อมอาหารเช้าและบาร์บีคิวยามเย็นสุดหรู ห้องพักแบบเต็นท์มีขนาดกว้างขวางพร้อมห้องน้ำในตัวที่ออกแบบมาอย่างดี บนทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมบนหน้าผา

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)   หินตกริเวอร์แคมป์

มองเห็นแม่น้ำแควน้อย สวรรค์บนดินที่ไม่เหมือนที่ไหนในป่าแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาดประมาณ 5 กม. ซึ่งเป็นที่ระลึกถึงผู้ที่เสียชีวิตระหว่างการก่อสร้างทางรถไฟพม่าในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง มีบริการจักรยานฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสำรวจพื้นที่ใกล้เคียง หรือผู้เข้าพักสามารถทำกิจกรรมเพิ่มเติม เช่น พายเรือคายัคหรือเล่นซัพบอร์ด (บอร์ดยืนพาย) มีค่าธรรมเนียมต่างหาก

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    หินตกริเวอร์แคมป์

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    Lamoon Khanom

3   จังหวัดนครศรีธรรมราช : Lamoon Khanom

สัมผัสประสบการณ์แบบชาวเลบนหาดอันแสนสงบที่ Lamoon Khanom ห้องพักแบบเต็นท์ริมทะเลที่รับรองแขกได้ 4 คนต่อเต็นท์ ราคาย่อมเยา พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายและลานจอดรถ อิ่มอร่อยกับบาร์บีคิวยามเย็น ทัวร์ดำน้ำตื้นช่วงกลางวันในบริเวณใกล้เคียง เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติผ่านการสำรวจวิถีชาวใต้ริมหาดขนอม

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    Lamoon Khanom

อีกกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนขนอมคือ ทริปล่องเรือไปชมปลาโลมาสีชมพู สัตว์น้ำหายากที่จะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ หาที่อื่นไม่ได้อีกแล้วในประเทศไทย

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    Lalamukha Tented Resort, Khao Yai

4    จังหวัดนครราชสีมา : Lalamukha Tented Resort, Khao Yai

ลาละมุคา เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ขอเสนอเต็นท์ที่โอ่อ่าและมีสไตล์หลากหลายประเภท เช่น เต็นท์อีโคซาฟารี เต็นท์สะวันนาดีลักซ์ และดีลักซ์ซิกเนเจอร์เต็นท์ ตลอดจนบ้านต้นไม้ใต้หลังคาในราคาที่เหมาะสม

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)   ลาละมุคา เต็นท์

แขกทุกคนต้องตกหลุมรักชุดเครื่องนอนที่แสนสบายของรีสอร์ท และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่แบบไร้ขอบ ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ภูเขาหินปูนในระยะไกล พร้อมเก้าอี้อาบแดดและร่มกันแดดสำหรับช่วงพักผ่อนฤดูร้อนของคุณ

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    ลาละมุคา เต็นท์

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ผ่อนคลายและรับประทานอาหารกลางแจ้งของรีสอร์ท ที่นี่คือที่ที่เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายสำหรับผู้ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เนื่องจากรีสอร์ทอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย เช่น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และน้ำตกผากล้วยไม้ หรือชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ผาเดียวดาย หากคุณเป็นคนชอบตื่นแต่เช้า

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    เชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์

5    จังหวัดเลย : Chiangkhan River Green Hill  ชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์ ซ่อนตัวอย่างสงบในอำเภอเชียงคาน ซึ่งเป็นอำเภอเล็ก ๆ ใกล้แม่น้ำโขงในจังหวัดเลย ที่ยังคงความเป็นบ้าน ๆ น่ารัก... ชาวบ้านยังปฏิบัติตามประเพณีและพิธีที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษของพวกเขามาเป็นเวลากว่าหนึ่งศตวรรษ

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    เชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์

เชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์ อยู่ใกล้กับสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติและวัฒนธรรมอันล้ำค่าของภูมิภาค เช่น ภูทอก วัดมหาธาตุ และแม่น้ำโขง ที่พักที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีเต็นท์ที่พักแสนสบายและวิลล่าส่วนตัวในราคาที่สมเหตุสมผล เหมาะกับการตั้งแคมป์ พักแรม และดูดาวในช่วงฤดูร้อน

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    เชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์

ไม่มีอะไรดีไปกว่าการตื่นนอนพร้อมกับเสียงใสของนกร้อง กลิ่นหอมสดชื่นของน้ำค้างยามเช้า และทิวทัศน์แบบมุมกว้างของภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอก และแม่น้ำโขงที่อยู่ไกลเบื้องหน้าจากเต็นท์ที่แสนสบายของคุณ

“เที่ยวซัมเมอร์” แวะนอน 10 ที่พักแนว “แอดเวนเจอร์” (ตอนที่ 1)    เชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์

(มีต่อที่พัก “เที่ยวซัมเมอร์” อันดับ 6-10)

หมายเหตุ : เรื่องและภาพโดยทราเวลโลก้า ซูเปอร์แอพฯ ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลเพื่อค้นหาและซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเดินทาง, การบริการในประเทศต่าง ๆ ฯลฯ