"แตงโม นิดา" กับภาพที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ถูกนำเสนอผ่าน MV

"แตงโม นิดา" กับภาพที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ถูกนำเสนอผ่าน MV

เรียงร้อยภาพ "แตงโม นิดา" ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ถูกนำเสนอผ่าน MV

เกือบครบเดือนแล้วกับการจากไปของ "แตงโม" นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตนางเอกและดาราดัง ซึ่งแฟนคลับและคนที่เคยร่วมงานกับเธอยังคงติดตามเหตุเสียชีวิต และชมผลงานย้อนหลังในสื่อโซเชียล

ล่าสุด นายวรวุฒิ หลักชัย หรือ ครูวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำคณะร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กนักเรียน ผู้บกพร่องทางการได้ยินจำนวน 186 คน ที่โรงเรียนโสตศึกษาอุดรธานี จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 4 มี.ค. เพื่อระลึกถึงดาราสาว “แตงโม” ที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกัน ก่อนร่วมกันร้องเพลงด้วยภาษามือ ชื่อเพลง “เจ้านกน้อย” ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ประกอบหนังสั้น เรื่อง “รักในความเงียบ” ที่แตงโมเป็นนักแสดงนำ เพื่อเป็นการขอบคุณ

 

วันนี้ ครูวุฒิ ได้เผยแพร่มิวสิกวิดีโอ หรือ MV เพลง รัก..จะอยู่กับเรานิรันดร์  จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึง คุณแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เมื่อครั้งมาร่วมแสดงนำ ในหนังเรื่อง รักในความเงียบ ( Mute )  

โดยมิวสิควิดีโอนี้ มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำและภาพประทับใจในกองถ่าย ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นในอีกมุมหนึ่งของแตงโม ที่มีทั้งความน่ารักและเป็นกันเองกับทุกคน MV นี้จึงเป็นเสมือนภาพในความทรงจำ ที่จะทำให้เราระลึกถึง "แตงโม นิดา" ตลอดไป