"เดอะ คอฟฟี่ คลับ" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน

"เดอะ คอฟฟี่ คลับ" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน

เพราะ “อาหารเช้า” สำคัญที่สุด “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” แนะนำ 7 เมนู “อาหารเช้า” เพื่อสุขภาพ เป็น All Day Breakfast กินเวลาไหนก็ได้

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านกาแฟสัญชาติออสเตรเลีย ปรับกลยุทธ์ชู อาหารเช้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ต้องการอาหารอร่อยและดีต่อสุขภาพ เน้นผักผลไม้สด โดยมี ซูเปอร์ฟู้ด - อโวคาโด เป็นวัตถุดิบเด่น และเป็น All Day Breakfast กินเวลาไหนก็ได้

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน    7 เมนูอาหารเช้าใหม่

คุณนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ในฐานะร้านกาแฟแบบ All Day Dining บอกว่า

“เราเป็นร้านกาแฟที่มีอาหารเยอะค่ะ เป็นเมนูแบบ Single dish และมีวาไรตี้มาก เปิดบริการตั้งแต่เช้าในบางสาขาที่ไม่อยู่ในห้าง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงที่จะมาออกกำลังกายตอนเช้าเสร็จแล้วก็จะแวะกินอาหารก่อนไปทำงาน

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน

  คุณนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ

ตอนนี้แนะนำ 7 เมนู อาหารเช้า เป็น All Day Breakfast ที่มาเวลาไหนก็รับประทานได้ เป็น Big Breakfast จัดเต็มกับวัตถุดิบสดใหม่ ดีต่อสุขภาพ เราคำนึงถึงคนรุ่นใหม่ที่มองหาอาหารเช้าคุณภาพดี เราจึงมีหลายสาขาที่ไม่ได้เปิดในห้าง แต่เป็นในเมืองที่อยู่ใกล้ที่ทำงาน เข้าฟิตเนสแล้วก็มาทานอาหารเช้าได้ไม่ต้องรอห้างเปิด”

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน   ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมเบคอนและซอสฮอลแลนเดส

ผู้บริหาร เดอะ คอฟฟี่ คลับ ชู อาหารเช้า เป็นจุดแข็ง ปรับกลยุทธ์จากก่อนเกิดโควิดนั้น กลุ่มเป้าหมายเป็นชาวต่างชาติที่มาอยู่มาทำงานในเมืองไทย (Expat) และนักท่องเที่ยว

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน “พอเจอสถานการณ์โควิด นักท่องเที่ยวหายไป แต่กลุ่ม Expat ก็ยังเป็นลูกค้าสำคัญ ในขณะเดียวกันลูกค้าคนไทยก็รู้จักเรามากขึ้น เพราะเขามีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองคือชอบออกกำลังกายตอนเช้า อาจไปวิ่งหรือเข้าฟิตเนส แล้วแวะทานอาหารเช้าก่อนไปทำงาน เราจึงมีสาขาที่มาทานได้ทั้งวันเช่น ย่านออฟฟิศสำนักงาน ทองหล่อ สุขุมวิท เอกมัย สีลม ในจังหวัดท่องเที่ยวเช่น ภูเก็ต พัทยา กระบี่ เชียงใหม่ หัวหิน และเกาะสมุย”

บางสาขาที่ไม่ได้อยู่ในห้างเปิดถึงเที่ยงคืน พร้อมบริการเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์ เพื่อการสังสรรค์หลังเลิกงาน

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน    Big Breakfast

“หลังจากเปิดตัวเมนูใหม่ได้ 1 สัปดาห์ อาหารเช้า ที่ขายดีมากคือ Big Breakfast ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์สไตล์เฮลตี้ จานเดียวครบ มีไข่ดาวน้ำ แซลมอนรมควัน เปปเปอร์แฮม ขนมปัง ผลไม้รวม และ อโวคาโด ที่เราคัดสรรมาเฉพาะ

อโวคาโด เป็นซูเปอร์ฟู้ด ส่วนใหญ่วัตถุดิบเราใช้ของในประเทศ พวกผักและผลไม้สดต่าง ๆ แต่อโวคาโดเราอิมพอร์ต เนื่องจากเราใช้เยอะและต้องการคุณภาพที่ดี มีความมันและนิ่มกำลังดี ที่นำเข้ายังมีแซลมอนจากนอร์เวย์ และตอนนี้เรามี แซลมอน จากทัสมาเนีย เป็นเมนูในเทศกาลซีฟู้ด นอกจากนี้ก็เป็นพวกพาร์มาแฮม

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน    โอเวอร์โหลดครัวซองต์ไข่คน อโวคาโดบดและพาร์มาแฮม 

เมนูขายดีรองลงมา โอเวอร์โหลดครัวซองต์ไข่คน เสิร์ฟกับอโวคาโดบดและพาร์มาแฮม จานใหญ่ครบเครื่อง หน้าตาเปลี่ยนไป หลายเมนูเราเพิ่มอโวคาโดเข้าไปด้วย”

เมนูอาหารของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ในออสเตรเลียและในเมืองไทยเหมือนกัน หลักสำคัญคือเน้นใช้วัตถุดิบที่มีในท้องถิ่น และบางเมนูออกแบบเพื่อให้เข้ารสนิยมของคนกินก

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน    ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมเปปเปอร์แฮม 

“บางเมนูปรับรสชาติให้เข้ากับคนไทย เช่น 1 ใน 7 เมนู อาหารเช้า ที่แนะนำใหม่คือ ไข่ดาวน้ำซิกเนเจอร์ เสิร์ฟกับเบคอนและซอสฮอลแลนเดส ตัวซอสเราทำให้เข้มข้นขึ้นโดยใส่น้ำพริกเผาลงไปนิดหน่อย จะได้รสเผ็ดเล็กน้อยและให้กลิ่นหอม แล้วบีบมะนาวเพิ่มอีกนิด ทานแล้วสดชื่น

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน    ข้าวต้มเซต

หรือเมนู ข้าวต้มเซต ทานเป็น อาหารเช้า ก็ได้ แต่ละประเทศจะมีเมนู Local breakfast เราออกแบบเมนูตามพฤติกรรมและเข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทย ข้าวต้ม-กับข้าว ผัดผักบุ้ง หมูสับผัดหนำเลี้ยบ ไช้โป๊วผัดไข่

และเมนูพิเศษที่สอดคล้องไปกับช่วงเทศกาลต่าง ๆ เช่น คริสต์มาส ปีใหม่ วาเลนไทน์”

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน ร้านกาแฟในบรรยากาศผ่อนคลาย ขยายสาขาไปกว่า 400 สาขา ใน 10 ประเทศทั่วโลก ในเมืองไทยเปิดแล้ว 31 สาขา ย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพและในจังหวัดท่องเที่ยว

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน    สาขาสามย่านมิตรทาวน์

“เราเป็นร้านกาแฟที่มอบความรู้สึกสบาย มีสไตล์ เข้าถึงง่าย และใส่ใจในทุกรายละเอียด การออกแบบแต่ละร้านก็ไม่เหมือนกัน เช่น ที่ริมน้ำ (ริเวอร์ ซิตี้, ท่ามหาราช) ก็จะอารมณ์แบบสบาย ๆ เราออกแบบให้มานั่งจิบกาแฟ หรือมาปลีกวิเวก นั่งทำงาน เรามีที่ชาร์จแบตให้ ลูกค้าเรามี 2 ประเภท คือมานั่งทำงาน นัดเจอกันคุยกันแล้วแยกย้าย และกลุ่มที่ออกกำลังกายแล้วมาทานอาหาร ดังนั้นเราก็ครีเอทอาหารให้เป็นแนวสุขภาพมากขึ้น”

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน

เครื่องดื่มกาแฟยอดนิยมของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้แก่ อเมริกาโน่, ลาเต้, คาปูชิโน เลือกได้แบบคั่วกลางหรือคั่วเข้ม และสามารถเปลี่ยนจากนมวัวเป็นนมจากพืช เช่น นมอัลมอนด์, นมถั่วเหลือง สำหรับคนแพ้นมวัว

ส่วนเมล็ดกาแฟ ผู้บริหารเดอะ คอฟฟี่ คลับ บอกว่ามี 2 แบบ คือ Signature blend เมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์ ระหว่างอาราบิก้าที่ให้รสชาติเข้มข้นออกเปรี้ยว ดื่มแล้วสดชื่น มาจากโคลัมเบีย และเมล็ดกาแฟจากบราซิล มีกลิ่นหอม รสชาติปานกลาง นำมาผสมกับโรบัสต้าพรีเมี่ยมจากอินเดีย ทำให้เกิดรสชาติกลมกล่อม โดยการผลิตเมล็ดกาแฟใช้มาตรฐานเดียวกับที่ออสเตรเลีย

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน และ Siam blend กาแฟอาราบิก้าจากอำเภอแม่สรวย เชียงราย ผ่านกระบวนการ Washed process ผสมผสานเมล็ดกาแฟจากสองระดับการคั่ว คือ เมล็ดกาแฟคั่วกลางค่อนข้างเข้มและคั่วเข้ม ทำให้ได้กาแฟรสชาติเข้มกำลังดี หอมละมุนแบบเต็มรส

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน

   อาหารเช้าแบบมาตรฐาน

“ในออสเตรเลีย เดอะ คอฟฟี่ คลับ เป็นหนึ่งในร้านกาแฟยอดนิยมของชาวออสซี่ เปิดมา 30 ปี สาขาแรกที่เมืองบริสเบน เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับคอกาแฟ มาดื่มกาแฟรับประทานอาหาร นั่งทำงาน หรือพบปะสังสรรค์”

7 เมนู อาหารเช้าใหม่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ

Healthy Breakfast Platter หรือ Big Breakfast : ไข่ดาวน้ำ แซลมอนรมควัน เปปเปอร์แฮม ขนมปัง ผลไม้รวม และอโวคาโด (360.-)

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน   โอเวอร์โหลดครัวซองต์ไข่คน อโวคาโดบดและเบคอน

Smashed Avocado : ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมอโวคาโดบดและพาร์มาแฮม (320.-)

Overload Croissant with Smashed Avocado and Parma Ham : โอเวอร์โหลดครัวซองต์ไข่คน เสิร์ฟกับอโวคาโดบดและพาร์มาแฮม (320.-)

Overload Croissant with Smashed Avocado and Bacon : ครัวซองต์ อโวคาโดบด ไข่คนและเบคอนทอดกรอบ กับเครื่องเคียง (260.-)

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน    ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมอโวคาโดบดและพาร์มาแฮม

Signature Eggs Benedict with Bacon and Chili Oil Hollandaise Sauce : ไข่ดาวน้ำวางบนขนมปังซาวร์โด ราดซอสฮอลแลนเดสรสชาติเข้มข้น พร้อมเบคอนทอดกรอบ (260.-)

Eggs Benedict with Pepper Ham : ไข่ดาวน้ำบนขนมปังซาวร์โด เปปเปอร์แฮม (ทำจากแฮมทั้งก้อนที่หมักพริกไทย วิธีโฮมเมด 280.-)

\"เดอะ คอฟฟี่ คลับ\" เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” กินได้ทั้งวัน    อาซาอีเสิร์ฟพร้อมสตรอว์เบอร์รี่และกล้วย

Superbowl - Strawberry Banana Acai Bowl : อาซาอีเสิร์ฟพร้อมสตรอว์เบอร์รี่และกล้วย (149.-)

ข้อมูลเพิ่มเติม เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทร.0 2365 6999, FB: /thecoffeeclubthailand