3 หนุ่ม TRINITY นำเพลง “พูดทำไม” มาร้องใหม่สไตล์ดิสโก้

3 หนุ่ม TRINITY นำเพลง “พูดทำไม”  มาร้องใหม่สไตล์ดิสโก้

พบกับเพลงใหม่จาก 3 หนุ่ม TRINITY เติร์ด ลภัส, แจ๊คกี้ จักริน, ปอร์เช่ ศิวกร ที่จะมาทำให้แฟนคลับหัวใจสั่นไหวอีกครั้ง ในเพลง “พูดทำไม”

และแล้วก็มาถึงคิวของ 3 หนุ่ม TRINITY ที่จะได้เข้าร่วมโปรเจ็กต์สุดพิเศษ ชวนน้องมาร้องเพลง Final Episode จากค่าย LOVEiS Entertainment

ในครั้งนี้ TRINITY ได้นำเพลงที่ตนเองชอบ อย่างเพลง “พูดทำไม” ของ ตู่ ภพธร มาทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่ในสไตล์ของตัวเอง

 

วง TRINITY ของ 3 หนุ่ม เติร์ด ลภัส, แจ๊คกี้ จักริน, ปอร์เช่ ศิวกร เป็นศิลปินในสังกัด 4 NOLOGUE พร้อมแล้วที่จะมาทำให้หัวใจของแฟนคลับ (ชาวทไวไลท์) สั่นไหว ด้วยการนำเพลง พูดทำไม ของ ตู่ ภพธร มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นของพวกเขาเอง

ทางด้านมิวสิควิดีโอ 3 หนุ่ม TRINITY ก็ได้ปรับเปลี่ยนแนวดนตรีจากต้นฉบับเดิม ด้วยการเพิ่มจังหวะดนตรีให้เร็วขึ้น แล้วใส่สไตล์การร้องของตัวเองแต่ละคนลงไป ได้อย่างลงตัว ทั้งใน พาร์ทร้อง พาร์ทแรป 3 หนุ่ม TRINITY นำเพลง “พูดทำไม”  มาร้องใหม่สไตล์ดิสโก้ 3 หนุ่ม TRINITY

ทำให้เหล่าแฟนคลับ ชาวทไวไลท์ จะได้ฟังเพลงเพราะๆ ชมภาพสวยๆ ในลุคสุภาพบุรุษชุดสูท มาดเท่ หล่อสุดใจอีกด้วย

“พวกเรา TRINITY ได้เลือกเพลง “พูดทำไม” ของพี่ตู่ ภพธร มา Cover ในครั้งนี้ เพราะเรารู้สึกว่าเพลงนี้ให้อารมณ์ up mood มากๆ เลย

3 หนุ่ม TRINITY นำเพลง “พูดทำไม”  มาร้องใหม่สไตล์ดิสโก้ 3 หนุ่ม TRINITY

พอเราเปลี่ยนดนตรีให้ดูคล้ายๆ กับแนวดิสโก้และดูเก่าๆ นิดหนึ่ง มันเลยทำให้รู้สึกว่าเข้ากับ mood และพรีเซนต์ไปได้ในอีกแนวนึง

ฝากเพลง “พูดทำไม” ในเวอร์ชั่น TRINITY ในโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ด้วยนะครับ ปล่อยทาง Youtube ช่อง LOVEiS” 

3 หนุ่ม TRINITY นำเพลง “พูดทำไม”  มาร้องใหม่สไตล์ดิสโก้

3 หนุ่ม TRINITY

“ลากกระเป๋าเตรียมจะไป แล้วเธอก็บอก ว่าเคยรักฉันมากเท่าไหร่ ก็จะยังรักตลอดไป”

 

3 หนุ่ม TRINITY นำเพลง “พูดทำไม”  มาร้องใหม่สไตล์ดิสโก้ ติดตามชม MV เพลง “พูดทำไม” ในเวอร์ชั่น TRINITY กับโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ได้ที่ https://www.youtube.com/c/LOVEiS  และ Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent 

MV:https://www.youtube.com/watch?v=eBWJq9w-zkU