"เจ้าอาวาสวัดท่าไม้" แจงแล้ว สาเหตุ ดีเจพุฒ-จุ๋ย ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม

"เจ้าอาวาสวัดท่าไม้" แจงแล้ว สาเหตุ ดีเจพุฒ-จุ๋ย ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม

"หลวงพี่อุเทน" เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ประกาศชี้แจงสาเหตุที่ "ดีเจพุฒ" รวมถึง "จุ๋ย วรัทยา" ไม่ได้ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว "แตงโม นิดา"

"หลวงพี่อุเทน" เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ประกาศชี้แจงสาเหตุที่ "ดีเจพุฒ" รวมถึง "จุ๋ย วรัทยา" ไม่ได้ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่จัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ระหว่างวันที่ 11-14 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นดราม่า จนทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงทั้งน้ำตาก่อนหน้านี้ 

 

 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก "วัดท่าไม้" โดย "หลวงพี่อุเทน" เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ได้ออกประกาศชี้แจงเกี่ยวกับสาเหตุที่ทั้ง "ดีเจพุฒ" และ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" โดยบอกว่าสาเหตุเป็นเพราะอาตมาเอง 

 

ข้อความจาก เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ระบุว่า ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้ง 2 ท่าน (ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา) ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้ง 2 เป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตรกับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขันตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆมาแล้ว คิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก ตามโบราณก่อว่า ไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือมีจะเริ่มลูกต้องรอ 3 เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้

 

อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ งดงามมากๆ

 

อาตมาขอโทษแทน 2 คนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้ง 2 คนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือ ดีเจพุฒ พึ่งเกิดอุบัติเหตุเฉียดตายมา ยังเจ็บขา เจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆต้องตายแน่อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว

 

หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง