Metaverse Concert พาโน อินดัสทรีส์ จับมือ เอ.แพลนเน็ด เอาใจสายปาร์ตี้ ออนไลน์

Metaverse Concert  พาโน อินดัสทรีส์ จับมือ เอ.แพลนเน็ด เอาใจสายปาร์ตี้ ออนไลน์

พาโน อินดัสทรีส์ จับมือ เอ.แพลนเน็ด เตรียมจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตในคอนเซปต์ “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT” ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert คว้าดีเจดัง Dimitri Vegas & Like Mike พร้อมดีเจ และศิลปินดังร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่เอาใจคนรักปาร์ตี้

บริษัท พาโน อินดัสทรีส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอ.แพลนเน็ต จำกัด ตั้งบริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เอาใจคนรักปาร์ตี้ ด้วยการผสมผสาน เอารูปแบบ Online Metaverse Party Concert ในคอนเซปต์ HYPE TYPE METAVERSE CONCERT ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 9 มีนาคม 2565 นั้น 

กัลญวีร์ ชุมพล ณ อยุธยา CEO บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด เปิดเผยที่มาของโปรเจคนี้ เพราะต้องการสร้างแรงบันดาลใจ ท่ามกลางความยากลำบากในวิกฤตการณ์โลก ผ่านเสียงเพลง ผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่

"เราต้องการก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำด้าน Technology & Entertainment ในระดับโลก โดยมีแผนจะเชื่อมโลกเสมือนโดยให้ผู้คนทดลองสัมผัสประสบการณ์โลก Metaverse ผ่านคอนเสิร์ต และต่อยอดไปสู่การทำ Platform Concert ในอนาคต"

โดยปาร์ตี้คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งนี้ ได้รวมตัวทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพทั้งในไทย และต่างประเทศ มาพัฒนาระบบ Metaverse และพัฒนางาน Production เพื่อตอบโจทย์คนรักปาร์ตี้ที่จะทำให้ได้สัมผัสกับความสุขในรูปแบบของ Online Metaverse Party Concert ที่รวมเอาดีเจ และศิลปินอีกหลากหลาย มาจัดเต็มกว่า 6 ชั่วโมง

"เราตั้งใจทำงานนี้และซุ่มเตรียมงานมากว่า 1 ปีแล้ว โดยเน้นคุณภาพด้านงานโปรดักชั่นที่อัดแน่นความทันสมัยและคุณภาพเต็มร้อย โดยทุ่มงบกว่า 235 ล้านบาท”

กตัณณ์ ธรรมวิจิตเดช CEO บริษัท เอ.แพลนเน็ต จำกัด เผยว่า ได้มีการนำเอา เทคโนโลยีหลายอย่างมาใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่มีทั้งกราฟิกที่ ดูได้ 4 มิติ แบบ 360 องศา จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนดูที่เป็นลักษณะเฉพาะตัว โปรดักชั่นที่นำเทคโนโลยี CG Sci-fi 

รวมทั้ง ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตสามารถมี interaction ระหว่างกันได้ พูดคุยทักทายในโลก Metaverse

ธีร์ บุณย์เกรียงไกร CEO อีกคนของ บริษัท เอ.แพลนเน็ต เสริมว่า การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้มีการนำระบบการรักษาความปลอดภัยออนไลน์มาใช้ที่จะทำให้คนดูคอนเสิร์ตมั่นใจในการเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตอีกด้วย  

สำหรับคอนเสิร์ต “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT” ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่มีรูปแบบ Online Metaverse Party Concert จะมาพร้อมกับบีทส์ดนตรีสนุกๆ จากดีเจชื่อดังอย่าง Dimitri Vegas & Like Mike ยังมีดีเจอีกมากมาย อาทิ DJ Wolfpack, DJ Makasi, DJ FRIDAYYY & AOORA รวมทั้ง ศิลปินอย่าง Botcash, และ YoungOhm โดยงานนี้ ยังมี Special Guess ศิลปินเกาหลี ที่จะมาสร้างเสียงกรี๊ดสุดเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมอีกด้วย 

คอนเสิร์ตออนไลน์