อัพเดท "แตงโม นิดา" ตกน้ำจมหายเจ้าพระยา ผ่านมา 32 ชม. ยังไม่พบ

อัพเดท "แตงโม นิดา" ตกน้ำจมหายเจ้าพระยา ผ่านมา 32 ชม. ยังไม่พบ

อัพเดทล่าสุด "แตงโม นิดา" ดาราสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านมาแล้วร่วม 32 ชั่วโมง ยังไม่พบร่าง

ความคืบหน้าการค้นหาดาราสาว "แตงโม" หรือ "แตงโม นิดา" น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 37 ปี พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 7 ช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม 1

 

โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วง 4 ทุ่มของคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา จากการระดมทีมกู้ภัยและนักประดาน้ำออกค้นหารวมเวลานานกว่า 32 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่างดาราสาวแต่อย่างใด ซึ่งวันนี้(26 ก.พ.65) เข้าสู่วันที่ 2 แล้ว

 

 

การค้นหาร่างของดาราสาว แตงโม นิดา โดยไทม์ไลน์ของ "แตงโม" นั้นเมื่อวันที่ 24 ก.พ. เวลา 20.00 น. ดาราสาวได้ลงเรือพร้อมกลุ่มเพื่อนๆจากปทุมธานี หลังกินข้าวที่สามโคก จ.ปทุมธานี กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. แตงโมได้พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตและจมหายไป เพื่อนๆได้มีการวนเรือหาแต่ไม่พบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยค้นหาดังกล่าว

 

เวลา 22.40 น. ทีมกู้ภัยร่วมกตัญญูได้มาถึงที่ท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 โดยมีแม่และพี่ชายของ แตงโม นิดา ได้มาเกาะติดปฏิบัติการค้นหา

 

กระทั่งค้นหาจนเวลาล่วงเลยมาถึงวันที่(25 ก.พ. 2565) เวลา 22.15 น. ซึ่งตลอดระยะที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยงานได้ทำการค้นหาดาราสาวตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม

 

 

โดยทีมประดาน้ำให้สัมภาษณ์หลังผ่านเวลาไปครบ 24 ชั่วโมง ของปฏิบัติการค้นหา "แตงโม นิดา" ว่า การปฏิบัติงานครั้งนี้มีความแตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเวลาผ่านมานานขนาดนี้น่าจะพอเห็นคำตอบบ้างแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ การปฏิบัติงานในตอนกลางคืนมีความยากลำบาก ทั้งในเรื่องของแสงสว่างและกระแสน้ำที่เชี่ยว

 

ส่วนเบาะแสที่ได้มาจากชาวโซเชียลไปตรวจสอบแล้วก็ไม่ใช่ทั้งสิ้น แม้กระทั่งจุดบริเวณใกล้วัดเขมาฯ เมื่อประดาน้ำลงไปดู ก็เป็นเพียงฟูกที่นอนเก่าที่จมอยู่เท่านั้น แม่น้ำเจ้าพระยามีความลึก บางจุดลึกมากถึง 20 เมตร กระแสน้ำก็มีความผันแปร การทำงานต้องวางแผนอย่างรัดกุม และขยายรัศมีของการค้นหาออกไปไกลมากขึ้น

 

ทั้งนี้ทีมประดาน้ำ ยังระบุว่า จากระยะเวลาที่ผ่านมาร่วม 24 ชั่วโมง ถ้าเป็นไปตามปกติ หากแตงโมตกลงไปในน้ำจริง ตอนนี้ร่างไม่อยู่ที่ก้นแม่น้ำแน่นอน โดยร่างจะต้องลอยขึ้นมาบนผิวน้ำแล้ว

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้(26 ก.พ.65) ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้สับเปลี่ยนกันออกปฏิบัติการค้นหา "แตงโม นิดา" ดาราสาวกันต่อไปอย่างไม่ลดละ จนขณะนี้เวลาได้ล่วงเลยผ่านมากว่า 32 ชั่วโมงแล้ว

 

ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าทีมข่าว กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ จะรายงานให้ทราบต่อไป