ไทม์ไลน์ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ไทม์ไลน์ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เช็คไทม์ไลน์ "แตงโม นิดา" ดาราสาวพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ภายหลังระดมนักประดาน้ำค้นหาทั้งคืนนานกว่า 8 ชั่วโมงยังไม่พบตัว ล่าสุดกองทัพเรือส่งทีมช่วยค้นหาอีกแรง

อัปเดตความคืบหน้าเหตุการณ์ "แตงโม" หรือ แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 37 ปี ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจากสะพานซังฮี้ลอดสะพานพระราม 7 ช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ เมื่อช่วงค่ำวานนี้(24 ก.พ.65) ที่ผ่านมา

 

 

โดยไทม์ไลน์ของ "แตงโม" หรือ แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง เบื้องต้นพบว่าเมื่อเวลา 20.00 น. ดาราสาวได้ลงเรือพร้อมกลุ่มเพื่อน ๆ จากปทุมธานี หลังกินข้าวที่สามโคก จ.ปทุมธานี

 

กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. "แตงโม" หรือ แตงโม นิดา ได้พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตและจมหายไป เพื่อน ๆ ได้มีการวนเรือหาแตงโมอยู่ประมาณ 30-40 นาที ซึ่งในจุดนี้มีพยานที่นั่งอยู่ท่าเรือใกล้ ๆ เผยว่า เรือสปีทโบ๊ตแล่นมาด้วยความเร็วและมีเสียงถามกันเสียงดังมาจากบนเรือว่า "โมหายไปไหน โมหายไปไหน" ก่อนจะมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยค้นหาดังกล่าว

 

เวลา 22.40 น. ทีมกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้มาถึงที่ท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 โดยมีแม่และพี่ชายของ แตงโม นิดา ได้มาเกาะติดปฏิบัติการค้นหา

 

โดยแม่ของแตงโมเผยว่า มีลางสังหรณ์เมื่อตอน 22.00 น. รู้สึกคิดถึงลูกมากและอยากจะไลน์หา ซึ่งก่อนหน้านี้ 2 วันลูกสาวได้ไปหายายที่ภูเก็ต ซึ่งไม่ได้ไปหายายนานมากแล้ว และช่วงนี้จะออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เกือบทุกวัน ซึ่งปกติลูกจะไม่เที่ยวแบบนี้ โดยคุณแม่ของแตงโมยืนยันด้วยว่า แตงโมว่ายน้ำเก่งมาก แต่ด้วยความกว้างของแม่น้ำเจ้าพระยาก็ทำให้อดเป็นห่วงไม่ได้ แต่ก็ยังมีความหวังว่าลูกจะปลอดภัยตราบใดที่ยังไม่เจอร่าง
 

 

ไทม์ไลน์ \"แตงโม นิดา\" พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

กระทั่งเวลา 04.20 น. คุณแม่แตงโมได้โทรศัพท์คุยกับกลุ่มเพื่อนที่ไปกับแตงโมว่ายังไม่เจอน้อง ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

 

เวลา 04.33 น. เจ้าหน้าที่ยังคงระดมทีมค้นหาต่อเนื่อง โดยมีเพื่อนพี่ในวงการอย่าง บีม ศรัณยู , เปิ้ล นาคร และทีมเจ็ตสกี , ต่าย สายธาร มาช่วยค้นหาดาราสาวในครั้งนี้ด้วย

 

ต่อมาเวลาประมาณ 07.30 น. วันนี้(25 ก.พ.65) ทางทีมกู้ภัยได้ประกาศยุติการค้นหาชั่วคราว เนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลวน และมีการเดินเรือพาณิชย์ในช่วงเช้า จึงทำให้เป็นอุปสรรคในการค้นหา และสับเปลี่ยนกำลังเพื่อวางแผนในการค้นหาใหม่อีกครั้ง

 

ล่าสุด 08.25 น. กู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานี ได้สับเปลี่ยนกำลังกับชุดประดาน้ำเมื่อคืนเพื่อค้นหาต่อ หลังยุติไปเมื่อเช้า ลักษณะการค้นหาเป็นการค้นหาจุดใต้น้ำประมาณ 16 เมตร ลักษณะทางขวางต่อตัวคล้ายอวน ลากขึ้นไปทางเหนือซึ่งทิศทางของน้ำไหลในช่วงเช้า

 

เวลาประมาณ 08.40 น. ทางกองทัพเรือได้ส่งทีมประดาน้ำกองทัพเรือออกมาช่วยค้นหาอีกแรง ก่อนประชุมวางแผนกับชุดนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อช่วยกันค้นหา

 

ล่าสุดเวลา 9.50 น. ก็ยังไม่พบตัวของดาราสาว แตงโม นิดา แต่อย่างใด โดยในเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ระดมกำลังทีมนักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูออกค้นหาครั้งสุดท้าย กระทั่งเมื่อเวลา 15.00 น.จากการระดมทีมค้นหาขณะนี้ยังไม่เจอร่างดาราสาวแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ไทม์ไลน์ \"แตงโม นิดา\" พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ไทม์ไลน์ \"แตงโม นิดา\" พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ไทม์ไลน์ \"แตงโม นิดา\" พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา