ดวงความรัก กุมภาพันธ์ 65 ของทั้ง 12 ราศี โดย อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร

ดวงความรัก กุมภาพันธ์ 65 ของทั้ง 12 ราศี โดย อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร

ดวงความรัก กุมภาพันธ์ 65 ของทั้ง 12 ราศี สำหรับทั้งคนโสด หรือคนมีคู่แล้ว ดวงความรักจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกับ อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร

อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร กล่าวว่า ดวงความรัก กุมภาพันธ์ 65 ที่อยู่ในบทความนี้ ดูโดยยึดตามหลักของโหราศาสตร์ไทย ตามลัคนาราศีต่างๆ เพื่อเอามาประยุกต์ใช้กับการดำเนินชีวิตเฉพาะในเดือนแห่งความรักนี้เท่านั้น

1. ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

ในช่วงเดือนนี้คนโสดจะมีเสน่ห์มากๆ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนจนถึงประมาณสัปดาห์ที่ 3 ส่งผลทำให้มีโอกาสที่จะพบความรักใหม่ แต่ความรักที่เกิดขึ้นนี้ เขาอาจมีพันธะภาระอะไรติดตัวที่ยังไม่สามารถมาเร่งรีบพัฒนาความสัมพันธ์กับเราได้ แม้เขาจะชอบเรามากก็ตาม แต่ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์จะดีขึ้นเขาจะมาแบบสม่ำเสมอขึ้น บางคนอาจจะไปเจอกับคนที่มีลูกติด มีภาระหนี้สิน หรือบางคนอาจจะไปเจอปัญหารักซ้อนคาราคาซังกับคนเดิม

2. ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

ตั้งแต่วันที่ 1 จนถึง 19 กุมภาพันธ์ จะมีเสน่ห์มากๆ ช่วงเวลานี้มีโอกาสที่ได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตา อาจจะก่อเกิดความรักใหม่ๆ ได้ มีโอกาสเจอกับคนต่างชาติต่างภาษา มีโอกาสพบรักกับคนไกล หรืออาจจะได้พบรักจากการเดินทาง แต่เป็นการเดินทางระยะสั้น และในช่วงครึ่งเดือนหลังจะมีเสน่ห์สุดๆ คนที่เข้ามาพัวพันจะหลงเสน่ห์เราจนถอนตัวไม่ขึ้น

ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วหรือมีคนคุยอยู่ ในช่วงครึ่งเดือนแรกคนรักอาจจะดูห่างเหินสักหน่อย บางครั้งคนรักก็อาจจะอยากขอปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวไม่ค่อยอยากสุงสิงด้วย ทำตัวห่างเหินบ้าง แต่จะเป็นระยะสั้นๆ เท่านั้น ในช่วงเดือนหน้าเขาก็จะดีขึ้นและหันกลับมาสนใจเรามากขึ้น จะเห็นคุณค่าเรามากขึ้น แล้วก็ให้ความรักความอบอุ่นมากขึ้น

3. ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มีนาคม - 12 เมษายน)

คนโสด ต้องระมัดระวังจะไปหลงรักคนมีเจ้าของแบบถอนตัวไม่ขึ้น ส่วนคนที่มีคนรักหรือคนคุยอยู่ อยากตัดความสัมพันธ์แต่ก็ตัดไม่ขาด เพราะว่ามีความรู้สึกผูกพันกันอย่างมาก ที่ผ่านมาค่อนข้างที่จะเหนื่อยกับหลายอย่างเลยมีความรู้สึกตึงๆ มีความรู้สึกนึกคิดอะไรค่อนไปในแง่ลบ จนทำให้ความรู้สึกในเรื่องของความรักมักไม่ดีนัก ทำให้รู้สึกว่ามองไปทางไหนก็มีแต่ความไม่ชัดเจน คนโสดยังมองไม่ออกเลยว่าจะความรักเข้ามาเมื่อไหร่ เป็นช่วงเวลาแห่งความรู้สึกเหมือนโดนมรสุมชีวิต โอกาสจะได้เจอกับความรักคนที่มีเจ้าของสูงมาก

4. ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

ในช่วงประมาณต้นเดือนนี้จนถึงประมาณสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนจะรู้สึกหงุดหงิดง่ายเรื่องความรักเพราะถึงแม้ว่าใครจะพยายามทำอะไรให้มันดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์อยู่ดี จำเป็นจะต้องแก้ปัญหากับคนที่รัก และต้องรับให้ได้ว่าปัญหามันจะต้องอยู่อย่างนี้ซึ่งจะทำให้เสียใจ แต่ในช่วงประมาณปลายเดือนความรักจะคลี่คลายนำพามาซึ่งความสุขความสบาย ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีคนคุยอยู่หรือว่าเป็นคนที่มีคนรักชัดเจนแล้ว

สำหรับคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอความรักใหม่ที่มาจากการทำงานซึ่งจะช่วยส่งเสริมกัน อาจจะเจอกับใครบางคนที่จะทำให้เข้ามาถูกอกถูกใจกันช่วงนี้ รวมถึงอาจจะเกิดความรู้สึกเหมือนมันมีอะไรมากระตุ้นทำให้อยากเจอเขาตลอดเวลา และเขาก็อยากเจอเราอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน เป็นความรู้สึกที่มีความชุ่มชื่นในหัวใจ สำหรับคนที่มีคนคุยด้วยแล้วความรักก็จะเป็นไปได้ด้วยดี ได้ทำอะไรร่วมกันจนก่อให้เกิดความแน่นแฟ้นและมีความมั่นคง

5. ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ในเดือนกุมภาพันธ์นี้เรื่องราวความรักที่ยังคงกังวลจะเริ่มคลี่คลายในช่วงประมาณเดือนมีนาคมถึงเมษายน คนที่เรารู้สึกว่าไม่ชัดเจน จะชัดเจนเพิ่มขึ้น ส่วนคนที่เป็นคนโสดมีโอกาสที่คนรักเก่าจะกลับมา แล้วก็ทำให้ต้องตัดสินใจว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ คนโสดที่อยากมีความรักใหม่อาจยากหน่อยในช่วงเดือนนี้ ส่วนคนที่มีคนคุยแบบไร้สถานะเขายังรู้สึกอยากสานสัมพันธ์ด้วยอยู่

6. ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

ตลอดทั้งเดือนจะมีโอกาสพบรักหลังวันที่ 9 ไปจนถึงสิ้นเดือน อาจมีความแปรปรวนเกิดความจุกจิกรำคาญใจบ้างในเรื่องของความรัก จะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เราไม่สบายใจ คนโสดมีโอกาสเจอความรักที่ดี จะเป็นความรักที่มาจากคนไกล คนต่างชาติ มีโอกาสที่จะมีความรักเกิดขึ้นแบบต้องมีระยะห่างความรักต้องมีระยะทางมาก่อนคบหากันแบบระยะยาว อาจจะได้พบกันด้วยงานที่ทำ หรือเดินทางแล้วเจอกัน จากนั้นก็ต้องห่างกันไป ต้องติดต่อกันผ่านทางสื่อโซเชียล ออนไลน์ ต้องมีการเว้นระยะไว้ ถือเป็นระยะที่ปลอดภัย สำหรับคนที่มีคนรักคนคุยอยู่แล้ว ยังไงเขาก็รัก

7. ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

สำหรับคนที่มีคนรักคนคุยอยู่แล้วจะรู้สึกว่าความรักที่มีบางทีมันก็ดี บางทีมันก็อ่อนแรงมากๆ พอมาสัปดาห์ที่ 2 - 3 จะมีปัญหาที่ทำให้มีความรู้สึกเหมือนไม่ค่อยอยากจะคุยกัน ส่วนสัปดาห์สุดท้ายของเดือนคนโสดจะมีโอกาสพบเจอกับความรักใหม่ๆ แต่จะเกิดขึ้นท่ามกลางปัญหา อาจจะไปเจอกับคนที่เขาเพิ่งเลิกกับคนรัก เราก็ดันไปตกหลุมรักเขาเสียด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เราจะคอยตามเป็นที่ปรึกษา คอยปลอบใจเขา ช่วงสิ้นเดือนคนโสดมีโอกาสจะพบรักกับคนที่ถูกใจ ถูกชะตาเหมือนว่าฟ้าส่งของขวัญมาให้

8. ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 19 กุมภาพันธ์ ดาวความรักจะมีความเข้มแข็งขึ้น คนโสดถ้าเจอคู่ที่ด้อยกว่าตนเอง เช่น เงินเดือนน้อยกว่า มีระดับการศึกษาที่สูงไม่เท่าเรา หรืออาจจะเป็นคนที่เคยมีระดับแต่เกิดวิกฤติอะไรบางอย่างในช่วงปีนี้หรือช่วงที่ผ่านมา เป็นต้น แต่การเลือกทำความรู้จักกับคนคนนี้ทำให้พละกำลังของดาวความรักเราเข้มแข็งมากขึ้น อาจจะได้เจอกับคนที่มีความมั่นอกมั่นใจในตัวเองมาก เพราะต้องการทำตัวเองให้เหมาะสมกับเรา แต่จะอยู่ในจุดที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ช่วงครึ่งเดือนหลังคนโสดจะมีทั้งคนเก่าคนใหม่เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

9.ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

ในช่วงเดือนนี้ใครที่มีครอบครัวยังอุดมสมบูรณ์ดี แต่ก็มีความจุกจิกรำคาญใจ สถานภาพภายนอกที่คนมองเข้ามาว่ายังเป็นครอบครัวที่ดี แต่ภายในมีความร้าวรานอยู่ลึกๆ เหมือนกับเป็นความเหนื่อยความเครียดสะสม ซึ่งจะเหนื่อยเพลียแรงกับเรื่องของปัญหาความรักมาสักพักใหญ่ คนที่เป็นคนที่มีคนคุยอยู่หรือว่าคนที่มีคนรักชัดเจนแล้ว จะมีคนใหม่เข้ามาแต่ว่าคนใหม่เข้ามาจะไม่ดี คนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอกับความรักใหม่ๆ ความรักที่ทำให้รู้สึกสดใส แต่ความรักนั้นน่าจะเป็นคนเก่ากลับมาสร้างความรักใหม่เสียมากกว่า หรือคนโสดอาจจะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า จึงยังมีความลังเลในเรื่องของอายุต่างกันทำให้ไม่มั่นใจในการพัฒนาความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีคู่ ตั้งแต่แต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมจะมีความแปรปรวนค่อนข้างเยอะ ดังนั้นต้องระมัดระวัง ประคับประคองความรักเอาไว้ให้ดี

10. ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ช่วงประมาณ 1-3 สัปดาห์แรก จะมีโอกาสได้เข้าสังคมในการติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากหน้าหลายตา ได้เดินทางพบปะเพื่อนฝูง เป็นโอกาสดีที่จะได้เจอกับความรักในช่วงนี้ คนโสดสนิทมีโอกาสได้พบเจอกับความรักแบบเป็นเรื่องเร้นลับ ซึ่งคนที่พบเจออาจให้ความรู้สึกเหมือนรู้จักกันมานานแสนนาน เป็นคู่รักที่ตามหากันจนเจอจากอดีตชาตก็เป็นได้ มีโอกาสดีๆ ที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ อาจจะได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ เช่น แต่งงานในอีก 3 เดือนข้างหน้า คนโสดจะมีความรักเกิดใหม่ชัดเจน มีคนที่อยากจะเริ่มต้นความรู้สึกดีๆ เขาจะมาพร้อมกับความรักที่โรแมนติกหวานแหวว

11. ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ในเรื่องของความรักเดือนนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 19 กุมภาพันธ์ ไม่ได้โดดเด่นแต่ช่วงเดือนนี้จะได้ติดต่อสื่อสาร การทำกิจกรรม ได้ไปร่วมงานสังสรรค์ งานรื่นเริงกับผู้คนตลอดทั้งเดือน ความรักจะเหมือนมีกำแพงกั้น คนโสดจะมีเสน่ห์มากมีโอกาสได้เจอกับความรักใหม่ ได้พบเจอคนที่มีเสน่ห์ แต่เขาก็มีตัวเลือกเยอะ หรืออาจจะไปเจอกับคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หรือเป็นคนเจ้าชู้ และเราเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเขา ส่วนคนที่มีคนรักหรือคนคุยสถานการณ์ของทั้งคู่ถือว่ายังไม่ค่อยจะคืบหน้า แต่ยังมีจิตใจมีความปรารถนาดีต่อกัน 

12. ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

ความรักในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ติดต่อสื่อสารกับเพื่อน หรืออาจจะได้เดินทางระยะสั้น ยังไงก็หลีกหนีความรักในเดือนนี้ไม่พ้น แต่อาจจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาสักหน่อย คนโสดมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาสานความสัมพันธ์ด้วย เขาจะเข้ามาวนเวียนแบบเช้าถึงเย็นถึง แต่เราอาจจะยังไม่ได้รู้สึกว่าถูกอกถูกใจอะไรมากนัก ยังรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ ยังไม่ถูกสเปค ยังไม่ค่อยตรงใจเท่าไหร่ แต่ต้องยอมรับว่าเขามีความพยายามเข้าหาเรามากกว่าที่เราเคยเจอมา คนที่มีคู่หรือคนคุยด้วยแล้วจะมีเสน่ห์ต่อกันและกันดี แต่อาจมีอุปสรรคปัญหาบ้าง ดังนั้น ต้องต่อสู้แก้ไขผ่าฟัน อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงในเรื่องของความรักได้ในช่วงสัปดาห์ที่ 2 และที่ 3 ของเดือนนี้ ถือได้ว่าความรักที่ไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้ถึงขั้นหวานแหววแต่ก็มีความมั่นคงดี จุดที่ต้องระมัดระวังเป็นช่วงปลายเดือน ความรักจะเกิดอุปสรรคปัญหา ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่องของบุคคลที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวาย แต่เมื่อเป็นคู่กันแล้ว ก็สามารถแก้ไขปัญหานั้นให้ผ่านไปด้วยกันได้

อาจารย์มนัสกวิญ กล่าวทิ้งท้ายว่า ดวงความรัก กุมภาพันธ์ 65 หวังว่าจะสามารถใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในเรื่องของความรักได้ ถือเป็นการดูแบบภาพรวมเท่านั้น ไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดเฉพาะตามตัวบุคคล แต่หากอยากเพิ่มเติมความปังโดยเดินสายมูขอพรเพื่อความสบายใจนั้น เดี๋ยวอาจารย์จะมาบอกสถานที่ขอพรความรักในครั้งหน้า ฝากติดตามด้วยครับ