3 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับ “ดาวศุกร์ย้าย” โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

3 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับ “ดาวศุกร์ย้าย” โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

"ดาวศุกร์ย้าย" โดยยกย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 หรือ 22022022 เวลา 21.22 น. มีราศีที่ดาวศุกร์ให้โชค 3 ราศี จะใช่ราศีเราหรือไม่? ต้องติดตามจาก อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวว่า 22022022 ดาวศุกร์ย้าย เข้าสู่ราศีมังกร ในเวลา 21.22 น. ซึ่งดาวศุกร์มีความหมายถึงความรัก ความสุข การใช้จ่ายเงิน ของสวยงาม ฉะนั้น ราศีที่เฮงยืนหนึ่งรับ ดาวศุกร์ย้าย มี 3 ราศี รวมถึงราศีที่ต้องระวังมี 2 ราศีด้วยกัน และ 3 ราศี ที่ดาวศุกร์ให้โชค ได้แก่ ราศีมังกร ราศีกรกฎ และราศีตุลย์

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ดาวศุกร์ยกย้ายเข้าสู่ ราศีมังกร เรียกว่าเป็นสายเปย์แบบเต็มที่เลยทีเดียว ชาวราศีนี้จะเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของความรัก ธุรกิจของสวยงาม รวมถึงจะมีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ เข้ามา

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

อีกหนึ่งราศีที่เฮงยืนหนึ่ง นั่นก็คือ ราศีกรกฎ ชาวราศีนี้ ดาวศุกร์ให้โชค มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องของการเงิน และยังมีเกณฑ์ได้รับของถูกใจจากคนรักอีกด้วย 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

หนึ่งราศีที่เฮงยืนหนึ่งไม่แพ้ราศีอื่นรับ ดาวศุกร์ย้าย นั่นก็คือ ตุลย์ ชาวราศีตุลย์จะมีเกณฑ์ขยับขยายในเรื่องบ้านที่ดิน ที่อยู่อาศัย และยังมีเกณฑ์ข่าวดีจากครอบครัวอีกด้วย 

บทความที่เกี่ยวข้อง

2 ราศี ต้องระวัง รับดาวศุกร์ย้าย

ราศีที่ต้องระวังคือ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม) และราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) ทั้ง 2 ราศี ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ขึ้นลง รวมไปถึงการเสียเงินในเรื่องที่ไม่ดี ฉะนั้น สายเปย์ต้องระมัดระวังอย่างมาก อาจจะโดนหลอกลวง หรือจ่ายอะไรไปแล้วรู้สึกไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะฉะนั้น ต้องดูให้ดีเป็นพิเศษ

ทุกราศีสามารถไหว้รับ ดาวศุกร์ย้าย ได้ โดยเฉพาะ ชาวราศีมังกร ราศีกรกฎ และราศีตุลย์ ดาวศุกร์นั้นประจำอยู่ทางทิศเหนือ ฉะนั้น ให้ผู้ไหว้หันหน้าหาทิศเหนือ ในวันนี้ 22022022 เวลา 21.22 น.

สวดบูชาดาวศุกร์ คาถานารายณ์พลิกแผ่นดิน

วา โธ โน อะ มะ มะ วา

(สวด 21 จบ)

บทสวดบูชาพระศุกร์

(ตั้งนะโม 3 จบ)

อิติปิโส ภะคะวา พระศุกร์จะมัสมิง จะ พุทธะคุณัง จะ ธัมมะคุณัง จะ สังฆะคุณัง สัพพะทุกขัง สัพพะภะยัง สัพพะโรคัง วิรัชชะเย สัพพะลาภัง ภะวันตุเม

คำอธิษฐานจิต

ข้าพเจ้า..(ชื่อ-นามสกุล)..ขอบุญบารมีของเทพเจ้าดาวนพเคราะห์ ดาวพระศุกร์ ได้โปรดปกปักรักษาคุ้มครองชะตาของข้าพเจ้า ให้ประสบความสุข ความสำเร็จ ให้มีเงิน ให้มีความรัก มีครอบครัวที่มีความสุข

อาจารย์คฑา กล่าวว่า อธิษฐานจิตเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้รับพลังดีๆ จากดาวพระศุกร์ ชาวราศีมังกร กรกฎ และตุลย์ สามารถทำบุญกับดาวพระศุกร์ที่ปกปักรักษาชะตา โดยการบริจาคเครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ยากไร้ หรือถวายผ้าไตรกับพระภิกษุสงฆ์ สามเณร ก็ถือเป็นการส่งพลังดีๆ ให้กับเทวดาดาวพระศุกร์โดยตรง นอกจากนี้ยังสามารถพาคนรัก ครอบครัวไปทานอาหารรับพลังบวกดีๆ จากการไปเที่ยวทางทิศเหนือก็จะดีเช่นกัน