"สามีชั่วคืน" เรตติ้งตอนจบพุ่งสุดพีค ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี เปิดใจ

"สามีชั่วคืน" เรตติ้งตอนจบพุ่งสุดพีค ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี เปิดใจ

อัปเดตล่าสุด "สามีชั่วคืน" เรตติ้งตอนจบพุ่งสุดพีค ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี เปิดใจ

ละคร สามีชั่วคืน ที่ยืนหนึ่งในทุกแพลตฟอร์มมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปิดฉากด้วยการฟาดเรตติ้งสูงถึง 6.9 ผู้ชม  4.4 ล้านคน (ข้อมูลวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565) พร้อมได้รับกระแสโซเชียลที่ปังสุด ๆ แฮชแท็ก #สามีชั่วคืนตอนจบ ขึ้นเทรนด์ Twitter อันดับ 2 ประเทศไทย  มียอดชม Facebook Live พร้อมกันพุ่งสูงถึง 244.9K ยอดชมสดออนไลน์รวมทุกช่องทางของช่อง 7HD สูงถึง 1.4 ล้านครั้ง ยอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.TV พุ่งแรงสู่ 25 ล้านวิว แรงทุกช่องขนาดนี้ ทำเอาพระ – นางคู่จิ้นที่ทุกคนทั้งอิน และฟินไปกับการแสดงอย่าง ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน ยิ้มแก้มปริ ต่างเปิดใจขอบคุณแฟนละคร ที่ซัพพอร์ตและติดตามชมมาตลอด

\"สามีชั่วคืน\" เรตติ้งตอนจบพุ่งสุดพีค ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี เปิดใจ
 

ยูโร เปิดใจว่า ผมอยากขอบคุณช่อง 7HD ขอบคุณพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัด ที่ให้โอกาสผมได้เล่นละครเรื่องนี้ ได้เล่นกับพิ้งค์พลอย และผมขอขอบคุณพิ้งค์พลอยด้วยนะครับ ละครเรื่องสามีชั่วคืน เป็นการพลิกบทบาทต่างจากที่ผมเคยเล่นมา ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ครับ สำหรับการติดตามชม และรู้สึกอินไปกับตัวละคร กษะ ซึ่งฟีดแบ็กที่กลับมา มันดีมากจริง ๆ

"ดีจนผมคาดไม่ถึงว่าจะออกมาดีขนาดนี้ ทั้งคอมเมนต์ ทั้งกระแสที่เกิดขึ้น และระหว่างที่ละครออกอากาศผมก็มีการทวิตพูดคุยกับแฟน ๆ อยู่ตลอด ได้เห็นคอมเมนต์ต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ให้กำลังใจผมอย่างมาก อย่างวันที่ละครออกอากาศตอนจบผมกับพิ้งค์พลอยก็มีโอกาสได้มาดูด้วยกัน พร้อม ๆ กับเพื่อนนักแสดง พี่เติ้ล ผู้จัดละคร และทีมงาน ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ ครับ ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรเลย เป็นความดีใจครับ"

\"สามีชั่วคืน\" เรตติ้งตอนจบพุ่งสุดพีค ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี เปิดใจ

 พิ้งค์พลอย เผยว่า สามีชั่วคืน เป็นละครที่พิ้งค์พลอยได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเยอะมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ที่ชื่นชอบ และติดตามละครเรื่องนี้ อยากขอบคุณพี่เติ้ล ผู้จัด ขอบคุณบทละคร ขอบคุณยูโร ขอบคุณนักแสดง และทีมงานทุกคนมาก ๆ นะคะ ในช่วงท้ายเรื่อง ฟีดแบ็กที่กลับมาจะเห็นว่าคนเข้ามาต่อว่า ชลพรรษา เยอะมาก ๆ ว่าทำไมโง่จัง ทำไมทำอย่างนั้นอย่างนี้ ถึงจะถูกว่าแต่พิ้งค์พลอยดีใจมากกว่าค่ะ เพราะทุกคนเชื่อในการแสดงของเรา เชื่อในสิ่งที่เราถ่ายทอดออกไป

"วันที่ละครจบก็ได้มานั่งดูร่วมกับยูโร พี่เติ้ล และทุก ๆ คนด้วย ได้เห็นฟีดแบ็กตลอด ก่อนหน้านั้นพิ้งค์พลอยก็ติดตามอยู่แล้ว จะเข้าทวิตเตอร์ไปคุยกับแฟน ๆ ตลอด สำหรับคนที่เชียร์อยากเห็นผลงานของพิ้งค์พลอยกับยูโรร่วมกันอีก พิ้งค์พลอยขอบคุณ   มาก ๆ เลยนะคะ อยากให้ติดตามกันต่อ ๆ ไปนะคะ สามีชั่วคืนเป็นละครที่ทำให้เราได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจริง ๆ ค่ะ อาจจะเห็นว่าพูดขอบคุณเยอะมาก ๆ แต่พิ้งค์พลอยรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ"

ชม "สามีชั่วคืน" ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV