“ความรัก” 12 ราศี "หมอช้าง" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก

“ความรัก” 12 ราศี "หมอช้าง" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา บุกห้องนอนเสริมดวง “ความรัก” ฉบับปี 2565 ด้วย "คู่สี" ผ้าปูที่นอนให้ต้องโฉลก 12 ราศี พร้อมเสริมสิริมงคลด้านการงาน การเงิน ครอบครัว สุขภาพ ปังหรือแป้กเช็คเลย

ความรักใครๆ ก็อยากสมหวังโชคดีในเรื่องนี้  ศาสตร์ฮวงจุ้ยบันทึกเกี่ยวกับพลังของ “สี” ไว้มากมวาย เป็นที่ประจักษ์ในพลังสีแดงช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือแม้แต่ความเชื่อของไทยแต่โบราณก็มีปรากฏเป็นตำรา  “สวัสดิรักษา” กล่าวถึงการแต่งกายด้วยสีเสื้อที่ถูกโฉลกประจำวัน

ห้องนอนเป็นห้องสำคัญในชีวิตประจำวันอีกห้องหนึ่ง คนส่วนใหญ่ใช้เวลาในห้องนี้ฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตวิญญาณด้วยการพักผ่อนนอนหลับ ดังนั้นการเลือก สีชุดเครื่องนอน ให้เหมาะสมกับคนนอนก็ไม่ควรมองข้าม

วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ใครยังรู้สึกไม่ค่อยประสบความสำเร็จด้าน ความรัก อย่างที่วาดหวัง หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา รับเชิญบริษัทผู้ผลิตชุดเครื่องนอนซาติน วิเคราะห์ตำแหน่งดวงดาวที่เคลื่อนคล้อย ว่าส่งผลต่อผู้เกิดราศีต่างๆ อย่างไรบ้าง 

ควร เลือก “สีสัน” และ “ลวดลาย” เครื่องนอนอย่างไร เพื่อเสริมดวง ความรัก รวมไปถึงความเป็นสิริมงคลในการใช้ชีวิต ทั้งในด้าน การงาน การเงิน ครอบครัว
 

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก พลังเกลียวคลื่น (Wave)
ตำราโหราศาสตร์ระบุว่า ลวดลายหรือลายเส้นที่มีลักษณะแบบ เกลียวคลื่น (Wave) มีพลังส่งเสริมในเรื่อง ความคล่องตัว การงาน การเงิน เกลียวคลื่นที่มีความต่อเนื่องช่วยเสริมให้ชีวิตผ่านพ้นทุกอุปสรรคปัญหาได้อย่างราบรื่น อีกทั้ง “น้ำ” ยังหมายถึงชีวิตอันอุดมสมบูรณ์ ที่ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงานและการค้า การเงินเติบโต ทั้งยังเพิ่มเติมด้วย "พลังคลื่นที่เป็นคู่" ช่วยส่งผลให้ครอบครัว คนรอบข้าง และบริวารได้รับโชคไปพร้อม ๆ กับตัวคุณ 

ลายเกลียวคลื่น เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีธนู และ ราศีมังกร

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (14 เม.ย.-14 พ.ค.) เน้นคู่สี เขียว-ฟ้า
ความรักของชาวราศีพฤษภปีนี้มีความชัดเจนลงตัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเริ่มพ้นเคราะห์ พบทางออกที่ดีของปัญหาและความวุ่นวายต่าง ๆ แถมยังมีดวงดาวตัวช่วยที่ดีเข้ามาส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าทั้งเรื่องการงาน และ ดวงโชคลาภโดดเด่น อีกทั้งการลงทุนค้าขายจะได้รับผลตอบแทนที่ดี

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีกันย์

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค ) คู่สี ฟ้า-น้ำเงิน
ปีนี้เป็นปีแห่งความสำเร็จหลาย ๆ เรื่องของราศีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ใครอยากสละโสดปีนี้ดวงดาวจะชัดเจนมาก จะได้พบเจอคนดีที่ให้คำปรึกษา หรือเป็นคู่ชีวิตที่ลงตัว ส่วนเรื่องงานเหมาะกับการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ เพราะจะมีคนเมตตาช่วยเหลือ จะได้เซ็นสัญญาข้อตกลงใหม่ ๆ ซึ่งมีผลดีต่อการเงินด้วยเช่นกัน

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีธนู

ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค. ) คู่สี ม่วง-ฟ้า
ราศีนี้จะมีความรักลงตัวมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้เจอรักใหม่ที่มีความสุขมากขึ้น ชีวิตจะมีความก้าวหน้าไปอีกขั้น นับว่าเป็นปีแห่งการขยับขยายและการสร้างความมั่นคง โดยเฉพาะเรื่องงานจะมีความสำเร็จที่ดี หรือไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ได้ไม่ยาก มีโอกาสได้ขยับขยายที่อยู่อาศัยใหม่ หรือออกรถคันใหม่ ดวงการเงินยังมั่นคงส่งผลให้ปัญหาทางการเงินคลี่คลาย 

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีมังกร

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ. ) คู่สี แดง-ม่วง
ความรักของชาวราศีมังกรอยู่ในจังหวะที่ดี สำหรับคนโสดจะได้เจอคนที่อยู่ในวงสังคมเดียวกัน หรืออาจจะเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ส่วนการงานมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องเจรจาติดต่อ พบปะคนเยอะ จะประสบความสำเร็จอย่างดี หรืออาชีพนักขาย นายหน้า ตัวแทนจะสามารถสร้างยอดขายได้มากขึ้น หรือใครอยากจะเปลี่ยนงานปีนี้จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาเช่นกัน

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก

เครื่องหมาย ZEN
เครื่องหมาย ZEN เป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้และสติปัญญา ซาตินนำมาออกแบบร้อยเรียงผสานเข้าด้วยกันเป็นลวดลายชุดเครื่องนอนชื่อ Twogether ในทางโหราศาสตร์เชื่อว่าลวดลายลักษณะนี้มีความหมายถึงการเติม ความมั่นคง ให้ชีวิตด้วยสติปัญญาแก่ตัวเองและคนในครอบครัว รวมไปถึงช่วยเสริม ความสัมพันธ์ กับคนรอบข้าง ให้เกิดความมั่นคงสมดุลให้ชีวิต เสริมด้านการเงินให้มีความคล่องตัว-มั่นคง 

เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก และ ราศีมีน

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีเมถุน

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) คู่สี แดง-ครีม
ราศีนี้เริ่มมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องงานที่จะมีความมั่นคงและลงตัว ได้เริ่มต้นงานใหม่ดีกว่าเดิม ดวงดาวค่อนข้างส่งผลไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น ความวุ่นวายลดน้อยลง ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี และยังเป็นปีที่มีโชคลาภเงินทองเข้ามา

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) คู่สี น้ำเงิน-ส้ม
ราศีนี้มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลายอย่าง ความรักจะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ แต่จะส่งผลให้ได้เจอคนที่เป็นตัวจริง และมีความรักที่มั่นคงกว่าเดิม ส่วนการงานจะต้องทำงานหนักขึ้น แต่ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดี เพราะชีวิตของคุณกำลังก้าวไปอีกขั้น สิ่งเหล่านี้จะนำพาความสำเร็จและตำแหน่งที่ดีขึ้นมาสู่ตัวคุณได้ 

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) คู่สี เขียวเข้ม-น้ำตาล
มีข่าวดีหลายเรื่องเกิดขึ้นในปีนี้ โดยเฉพาะความรักจะมีความสุขสมหวัง จะมีโอกาสได้เจอคนที่ดีเข้ามา หรือคนที่มีคู่แล้วจะมีข่าวดีเรื่องการหมั้นหมายแต่งงาน อีกทั้งปัญหาต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นจะมีทางออกและการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น ดวงการเงินแข็งแรงมาก จะส่งผลให้มีรายได้ใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากขึ้น รวมถึงการลงทุนใหม่ ๆ เพิ่มเติมจะส่งผลดีเช่นกัน 

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีมีน 

ราศีมีน  (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) คู่สี สีม่วง-ครีม 
ราศีนี้ความรักถือว่าดี คนที่ยังโสดจะได้เจอคู่ครอง คนที่มีคู่อยู่แล้วจะมีโอกาสขยับขยายครอบครัวที่อยู่อาศัยใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังจะหลุดพ้นจากปัญหาและความวุ่นวายต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้น เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ การงานจะมีชื่อเสียงและความสำเร็จที่ดี รวมถึงการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องเสียเงินเยอะแต่เป็นการเสียเงินเพื่อการลงทุน ซึ่งตามดวงจะได้รับผลตอบแทนที่ดีตามมา 

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ลายเมล็ดพันธุ์แห่งชีวิต
เป็นลวดลายที่ช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต เหมือนการเติบโตของเมล็ดพันธุ์ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งชีวิต ที่ถูกนำมาใช้เพื่อส่งเสริม ความเจริญรุ่งเรือง และความก้าวหน้าให้กับชีวิตในทุก ๆ ด้าน ทั้ง การเงิน การงาน การค้า โดยวงกลมจะส่งผลถึงความต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ถูกวางให้คล้องเข้าด้วยกัน เพื่อส่งเสริม บารมี และ ความรักสามัคคี กับคนในครอบครัว

เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ และราศีตุลย์

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.-14 มี.ค.) คู่สี ครีม – เขียวอ่อน
เป็นปีที่ดีมากโดยเฉพาะเรื่องการเงิน จะมีข่าวดีเข้ามาหลายทาง ทั้งรายได้ประจำที่มั่นคงมากขึ้น หรือเรื่องโชคลาภที่มีให้ลุ้นมากขึ้นเช่นกัน งานที่เคยเริ่มไปแล้วหรือเพิ่งเริ่มในช่วงต้นปี จะส่งผลให้เกิดความสำเร็จ และความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ความรักอยู่ในจุดที่ลงตัว คนโสดจะมีโอกาสได้เริ่มสานสัมพันธ์ และเจอคนที่ใช่ที่คอยส่งเสริมชีวิตให้มีสิ่งดี ๆ มากขึ้น

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีเมษ

ราศีเมษ (15 มี.ค. - 13 เม.ย.) คู่สี ฟ้า-เทา
ปีนี้เป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของราศีนี้ ทั้งการย้ายราศีของพระราหูและดวงดาวอื่น ๆ งานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือต่างประเทศจะส่งผลดีมากในปีนี้ ดังนั้นจึงเป็นปีที่ต้องเตรียมตัววางแผนตั้งรับกันให้ดี ควรปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ เช่น การตกแต่งบ้านหรือห้องนอนใหม่ จะช่วยเปลี่ยนความแรงของดวงดาวให้ส่งผลในทางที่ดีขึ้น การเงินมีข่าวดีมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ หรือการลงทุนต่าง ๆ จะได้กำไรที่ดี

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) คู่สี เทา-เขียว
ปีนี้เรียกว่าเป็นปีที่ต้องปรับตัว ศึกษาหาความรู้ และวิธีการใหม่ ๆ ทั้งเรื่องการดำเนินชีวิตและเรื่องการงาน ดวงดาวตัวช่วยจะคงมีอยู่ช่วงต้นปี ถ้าจะลงมือทำอะไรใหม่จะมีความราบรื่นเป็นอย่างดี การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะมีโอกาสเจ็บป่วยบ่อยในปีนี้

“ความรัก” 12 ราศี \"หมอช้าง\" ปรับให้ปังทั้งปีด้วยพลัง “สี” เครื่องนอนถูกโฉลก ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) คู่สี เทา-แดง
เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่องสำหรับราศีนี้เป็นผลมาจากการสลับปรับเปลี่ยนของดวงดาวสำคัญ ทำให้ชีวิตของคุณไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัวต้องเจอกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่คุ้นเคย หรืออาจะต้องอาศัยการปรับตัวค่อนข้างมาก แต่ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ หรือต่างประเทศจะส่งผลดีมากเป็นพิเศษ