"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ" อร่อย ทุก Station ที่ "โกจิ คิทเช่น"

"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ" อร่อย ทุก Station ที่ "โกจิ คิทเช่น"

"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ" ที่ห้องอาหาร "โกจิ คิทเช่น" โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค อร่อย มีคุณภาพทุก Station "หมูหวานชวนชิม" ขอการันตี มีทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก อินเดีย อาหารย่างหรือมุมอาหารทะเล ทั้งยังมีเมนูซิกเนเจอร์ไม่ควรพลาด อาทิเช่น เนื้อย่างเตาถ่าน

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น ที่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค  พร้อมเสิร์ฟอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยตัวเลือกที่มีให้อย่างละลานตา

ทั้งอาหารจานเด่นจากทวีปเอเชีย อาหารยอดนิยมจากตะวันตก เสิร์ฟให้คุณแบบปรุงสดใหม่ทุกมื้อผ่านครัวแบบเปิดอันน่าตื่นเต้น

นำโดย เชฟอิทธิ นิตยาพร ผู้มีประสบการณ์มากกว่าสิบปีในห้องอาหารชั้นนำ ด้วยสเตชั่นกว่า 10 จุด ที่ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก อินเดีย

อาหารย่างหรือมุมอาหารทะเล ทั้งยังมีเมนูซิกเนเจอร์ไม่ควรพลาด อาทิเช่น เนื้อย่างเตาถ่าน ที่ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยการใช้เทคนิค

และเตาย่างพาริลล่าจากอเมริกาใต้ หมูหวานชวนชิม พิสูจน์ความ อร่อย มาให้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ

ในไลน์ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น  ที่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค แห่งนี้ยังมี ความ อร่อย จาก อาหารทะเลสดใหม่คุณภาพดีมาเสิร์ฟ รวมไปถึงหอยนางรมหลากสายพันธุ์ ที่สามารถเลือกได้จากสเตชั่นอาหารทะเลสด

งานนี้ หมูหวานชวนชิม จัดการกับกุ้ง หอย ปูม้า และ ขาปูอลาสก้า ฯลฯ พร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ แบบไม่ยั้ง และที่พลาดไม่ได้ก็คือ ติ่มซำ จากสเตชั่นอาหารจีน

เรียกได้ว่าในทุกสเตชั่น เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารด้านต่างๆ จะคอยปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในคุณภาพเสิร์ฟถึงผู้บริโภคอย่างเราด้วยความตั้งใจ

หลังจากมื้ออาหารที่มีให้เลือกหลากหลายจากทั่วโลกแล้ว เรายังสามารถเพลิดเพลินกับขนมหวานและชีสคุณภาพเยี่ยมที่สามารถเลือกอร่อยได้ตามต้องการ

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\"

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\" บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายที่

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\" หมูหวานชวนชิม ได้ไปลิ้มรสความ อร่อย แล้วยากจะลืมเลือน และไปครั้งเดียวไม่สามารถชิมได้ทั่ว ต้องมีครั้งที่สอง และสาม อย่างแน่นอนสำหรับที่นี่

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\" โกจิ คิทเช่น + บาร์ ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ข้างสวนเบญจสิริ พร้อมครัวแบบเปิดโชว์การทำอาหารหลากหลายชาติอันน่าทึ่งทำให้กลายเป็นห้องอาหารที่โดดเด่นกว่าใคร

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\" เปิดให้บริการสำหรับมื้ออาหารเช้า กลางวัน และเย็น ด้วยอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายและรับประทานได้ไม่อั้น ในบรรยากาศโล่ง โปร่ง นั่งสบาย รองรับได้ 240 ที่นั่ง

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\" รับประทานอาหาร อร่อย ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศริมสวน เขียวขจีของหมู่มวลแมกไม้ เชฟอิทธิ นิตยาพร และบรรดาเชฟทั้งหลาย

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\" ได้บรรจงปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบออร์แกนิค จากทั้งในและต่างประเทศ เหมาะกับครอบครัว การสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนฝูง งานจัดเลี้ยงพิเศษ มีห้องส่วนตัวแบบ (private room) ให้บริการ

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\" เปิดบริการตั้งแต่ หกโมงครึ่งถึงสี่ทุ่ม และในทุกๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ ห้องอาหารยังคัดสรรอาหารคุณภาพเยี่ยมมาให้บริการอย่างหลากหลายในมื้อเที่ยงวันเสาร์ (Saturday Lunch)

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\"

และมื้อสายวันอาทิตย์ (Sunday brunch) พร้อมแพ็คเกจเครื่องดื่มทั้งแบบมีแอลกอฮอล์และแบบไม่มีแอลกอฮอล์ให้เลือกเติมเต็มมื้ออาหารได้ตามต้องการ

ที่ตั้งของห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น อยู่บริเวณ ชั้นล็อบบี้

เวลาเปิดทำการ:    วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 06.30 – 22.00 น. บุฟเฟ่ต์อาหารมื้อเช้า 06:30 – 10:30 น. บุฟเฟ่ต์อาหารมื้อกลางวัน    12.00 -14.30 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์) และ บุฟเฟ่ต์อาหารมื้อเย็น 17.30 – 22.00 น.

ราคาอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

•            บุฟเฟ่ต์มื้อเช้า (ทุกวัน) ราคา    700++ บาท

•            บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น (วันจันทร์ – พฤหัสบดี) ราคา 1,698++ บาท

•            บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น (วันศุกร์ – วันอาทิตย์) ราคา 2,199++ บาท

•            บุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงวันเสาร์ ราคา 2,199++ บาท

•            บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ราคา 2,500++ บาท

\"บุฟเฟ่ต์นานาชาติ\" อร่อย ทุก Station ที่ \"โกจิ คิทเช่น\" ส่วน แพ็คเกจเครื่องดื่ม

น้ำผลไม้และน้ำอัดลมแบบไม่อั้น:  125++ บาท

น้ำผลไม้ น้ำอัดลมและเบียร์แบบไม่อั้น: 499++ บาท

น้ำผลไม้ น้ำอัดลมและเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ไม่รวมแชมเปญแบบไม่อั้น: 1,288++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล [email protected]