สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด "เสริมมงคล" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด "เสริมมงคล" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์

อยากรู้ดวงชะตา “ปีเสือ 2565” ศาสตร์พยากรณ์ทำนายได้ พร้อมชี้แนะวิธี “เสริมมงคล” ของแต่ละปีเกิด และเชิญร่วมสักการะ 12 องค์เทพเจ้าที่อัญเชิญมาจากประเทศจีน

ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชวนค้นหาคำตอบทุกดวงชะตาประจำ ปีเสือ 2565 ในงาน ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ ครั้งที่ 3 เปิดคำทำนายด้านการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก และเชิญสักการะ 12 องค์เทพจากประเทศจีน เพื่อเสริมมงคล สร้างพลังใจ

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์

    (ภาพ: freepik.com)

ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ ปี 2565 รวมทุก ศาสตร์พยากรณ์ ได้แก่ไพ่ทาโรต์ โหราศาสตร์ไทย ศาสตร์เลข 7 ตัว ศาสตร์ลายมือ โหราศาสตร์จีน โหราศาสตร์ยูเรเนียน

นักพยากรณ์ ศาสตร์ฮวงจุ้ย & ดวงจีน อ. พรชัยยศ นำชัยเจริญพร แนะวิธี เสริมมงคล เพื่อความเฮง ปีเสือ 2565 ว่า

 “ภาพรวมปีขาลในศาสตร์ดวงจีน ปี 2565 เป็น เสือพลังธาตุน้ำ ปีนี้คนธาตุไม้จะโชคดี โดยเสือปีนี้เป็นเสือดี เสืออุดมสมบูรณ์ สบาย แต่ข้อเสียสำหรับคนที่เกิดปีนี้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยออกหากิน แต่ถ้าออกหากินก็จะออกเป็นกลุ่ม แตกต่างจากเสือทั่วไปที่ออกหากินเพียงตัวเดียว เป็นเสือที่ค่อนข้างรักสบาย เข้ากับใครได้ง่าย

เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยปีขาล : แนะนำให้ไปไหว้ ไฉ่ซิงเอี้ย ถือว่าดี หรือสักการะองค์เทพเจ้า 12 องค์ ที่อัญเชิญมาจากประเทศจีน ถือว่าศักดิ์สิทธิ์มาก”

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์ ศาสตร์ลายมือ : อ. ปภาวรินทร์ สมุทแสง ชี้แนะว่า

“เส้นลายมือมีอิทธิพลต่อชีวิตเพราะเปรียบเสมือนลายแทงของชีวิต วิธีดูเส้นลายมือตามหลักมี 4 เส้น ได้แก่ เส้นใจ เส้นสมอง เส้นชีวิต เส้นวาสนา นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งเนินต่าง ๆ ซึ่งต้องศึกษาพื้นฐานให้เข้าใจลึกซึ้ง เส้นหลักจะไม่เปลี่ยนแต่เส้นย่อยจะเปลี่ยนอยู่เสมอ และจะทำให้เราทราบว่าในแต่ละปีจะมีอะไรเกิดขึ้น ทั้งเรื่องราวที่ดีก็จะทำให้มีกำลังใจ และเรื่องราวที่ไม่ดีเราจะได้รู้ทัน มีสติ และหลบเลี่ยง

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์

  อ.พรชัยยศ, อ.เจตสุภา, อ.วิลาวัลย์ และ อ.ไชยวัฒน์

เช่น หากท่านไหนลายมือไม่ดี มีเกาะ (วงกลมหรือสามเหลี่ยม) ที่เนินจันทร์ แนะนำว่าอาจมีอุบัติเหตุ อาจถึงขั้นชีวิตได้ ดังนั้นก็จะแนะนำว่าในเดือนเกิดงดเดินทาง โดยเฉพาะวันเสาร์หลังตะวันตกดินของเดือนนั้น ๆ อาจเกิดอันตราย และแนะนำให้ไปทำบุญกับบุพการีผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณ และขอพรจากท่านเหล่านั้นให้เราแคล้วคลาดปลอดภัย  

หรือปล่อยปลาคู่ ช่วยปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นอิสระก็จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้เหมือนกัน”

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์ ศาสตร์โหงวเฮ้ง : อ วิลาวัลย์ (อ.บุษราพยากรณ์) พร้อมเสริมเฮง เสริมปัง ด้วยการสักสมผุสแดงบนฝ่ามือ แนะนำว่า

“โหงวเฮ้ง คือ วิชาที่สืบทอดมายาวนานกว่า 2,000 ปี โดยใช้หลักในการพิจารณา 5 ประการที่สมดุลกัน ได้แก่ อวัยวะทั้ง 5 คิ้ว หู ตา จมูก ปาก, ภูเขาทั้งห้า ได้แก่ หน้าผาก จมูก โหนกแก้มซ้าย-ขวา และปลายคาง, ห้าสั้น ห้ายาว ได้แก่ ใบหน้า เรือนร่าง โครงสร้าง ศีรษะ แขน ขา และลำตัว, ห้าธาตุ ได้แก่ ธาตุทอง ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุดิน และธาตุไฟ โดยทุกส่วนต้องสมดุลกัน จึงจะถือว่าบุคคลนั้นโหงวเฮ้งดีที่สุด ความหมายกว้าง ๆ บนใบหน้าบ่งบอกได้ตามนี้ ดูปัญญา ดูที่หน้าผาก, ดูความฉลาด ดูที่คิ้วและตา, ดูทรัพย์สินเงินทองคู่ครอง ดูที่จมูก, ดูอายุมั่นขวัญยืน ดูที่หูและร่องจมูก, ดูความสมบูรณ์ของชีวิต ฟังที่เสียง

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์   หมอตั้ม ปลูกบุญ, อ.ปภาวรินทร์ และ อ.กุ้ง พยากรณ์

ปัจจุบันมีคำถามเรื่องการ ทำศัลยกรรม กันเยอะ ที่จริง ศัลยกรรมมีผลกับโหงวเฮ้งน้อยมาก จะส่งผลด้านจิตวิทยามากกว่า หรือหากทำแล้วหน้าตาดีขึ้น จิตใจก็จะดีมีความสุข ราศีก็จะผ่องใส ส่วนศัลยกรรมที่ไม่แนะนำเลยคือการตัดปีกจมูกจะส่งผลเรื่องคู่ครอง เงินทอง อสังหาริมทรัพย์ จะทำให้มีปัญหาตามมาในภายหลัง

ส่วนวิธีเสริมโหงวเฮ้งให้ดีรับปีเสือ คือ เปิดฟ้า ทำหน้าผากให้สดใส, เปิดช่วงระหว่างคิ้ว (อึ้งตึ้ง) เพื่อรับพลังจากฟ้าบันดาล จมูกอย่าให้หมองคล้ำ หากมีไฝให้จี้ออก ปลายจมูกสีควรสดใส ปากห้ามปากแห้งเด็ดขาด เพราะปากคือช่องทางในการหากิน ต้องทางลิปให้ชุ่มชื้นไว้ ท่าเดินให้แข็งแรง สง่าผ่าเผย สุดท้ายคือการคิดดี ทำดี ทำบุญ ปฏิบัติธรรม เพื่อให้ราศีสดใส”

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์   ศาสตร์สุวรรณหัตถา และสมผุสแดง

ศาสตร์สุวรรณหัตถา อ. ไชยวัฒน์ อริยจิตจรัส กล่าวว่า

“สุวรรณหัตถา คือ พิธีกรรมลงทองบนฝ่ามือทั้งซ้ายและขวา กำกับด้วยมนต์คาถา เมื่อทำแล้วจะช่วยเสริมมงคลในการเรียกโชค เรียกทรัพย์ มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ขั้นตอนการทำคือ เริ่มแรกก็จะใช้มีดขอปัดอุปสรรคออกไปก่อนที่มือทั้งซ้าย-ขวา โดยมีคาถาในการปัดอุปสรรคที่ได้ไปร่ำเรียนมา จากนั้นก็จะทำพิธีลงน้ำมันและแผ่นทองลงที่มือของผู้ที่มารับคำปรึกษา แต่อย่างไรก็แล้ว หลักการดำเนินชีวิตให้โชคดีตลอดไป ขึ้นอยู่กับการคิดดีทำดีพูดดี หมั่นสร้างบุญกุศล เมื่อเราใช้ชีวิตตั้งมั่นบนความดีก็ย่อมมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาแน่นอน”

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์    ศาสตร์พระลักษณ์หน้าทอง เสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม

ศาสตร์ลงนะหน้าทอง : อ.กุ้ง พยากรณ์ เล่าว่า

“ส่วนตัวมีความสนใจเกี่ยวกับวิชาสายเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงไปตามหาอาจารย์จนได้พบกับแม่ครูหนึ่ง รู้สึกประทับใจในตัวแม่ครูเลยตามไปเรียนถึง จ. ราชบุรี สำหรับ พระลักษณ์หน้าทอง เป็นวิชาที่เน้นเสน่ห์เมตตามหานิยม จากประสบการณ์ตรงส่วนตัวคือ เป็นศาสตร์ที่เข้มขลังมากและเป็นสายขาว นับเป็นวิชาที่มีอานุภาพสูงส่ง ผู้ที่ได้ลงวิชานี้นอกจากจะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์เมตตามหานิยมแล้ว ยังเป็นผู้มีวาสนาดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู บังเกิดความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต มีความขลังในด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม หนุนให้ชีวิตดีขึ้น ไร้อุปสรรค

นอกจากนี้ยังมีการลงมนต์การเวกที่ลิ้น เพื่อเสริมเรื่องวาจา การติดต่อสื่อสารให้สำเร็จ เพื่อให้ทุกคนเจรจาราบรื่น พูดแล้วได้งาน ได้เงิน ได้ทอง เสริมความรักตลอดปีขาล”

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์ ศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์ : อ.เจตสุภา สาระคำ

“ไพ่ทาโรต์พยากรณ์เป็นศาสตร์ที่มีมานาน ไพ่สามารถบอกเรื่องราวต่าง ๆ ของการดำเนินชีวิตได้ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน อนาคต โดยไม่จำเป็นต้องใช้วันเดือนปีเกิดได้อย่างชัดเจน สามารถถาม-ตอบ และได้คำตอบที่แม่นยำผ่านการบอกเล่าจากภาพหน้าไพ่ อันนี้ถือเป็นเสน่ห์ของไพ่ทาโร่ต์ อย่างในปีขาลหากอยากรู้ว่า  การงาน การเงิน ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถทำนายได้ทันทีเลย แบบเป็นเหตุและผลบอกถึงให้วิธีการแก้ไขได้อีกด้วย  จุดสำคัญคือผู้ที่มารับคำทำนายต้องเปิดใจรับฟังไม่ดื้อรั้นก็จะสามารถแก้ไขให้คลี่คลายได้”

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์   (ภาพ : behance.net)

การเสริมมงคล ปีเสือ 2565 : อ. ตั้ม เมธาวี นพภาลัย (หมอตั้ม ปลูกบุญ) แนะนำว่า             

“ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา ด้วยโควิด-19 ส่งผลกระทบด้านเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตของคนทั่วโลก  ทำให้คนไทยมีสภาวะโรคซึมเศร้า และการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตค่อนข้างมาก การดูดวงและการเสริมสิริมงคลให้แต่ละราศีปีนักษัตรก็เช่นกัน ที่เหมือนเป็นความหวังและกำลังใจ

สำหรับ ปีเสือ 2565 เสือของเราเป็นเสือธาตุน้ำ ดังนั้นในทุกราศีปีนักษัตรไม่จำเป็นว่าจะเป็นปีชงหรือปีสมพงษ์หรือไม่ สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของ “คำพูดและอารมณ์“ และแต่ละนักษัตรจะต้องเสริมดวงชะตาอย่างไรให้เฮง ให้ปัง มีดังนี้

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์    (ภาพ: evanstanroundtable.com)

ปีชวด : เด่นเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน แต่ต้องระวังเรื่องการลงทุนบนความเสี่ยง

แนะนำเสริมมงคล : ไหว้ขอพร “พระขันธกุมาร” ที่วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) เรื่องงาน และการแข่งขันในเรื่องต่าง ๆ

ปีฉลู : เป็นปีที่ดวงดีโดดเด่นเรื่องการงาน ธุรกิจการค้าจะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู และคอยช่วยเหลือแต่ต้องระวังเรื่องความรักความสัมพันธ์จะมีปากเสียงกับคนรัก

แนะนำเสริมมงคล : 1 ไหว้ขอพร ท้าววิรุฬหก หรือพญาครุฑเรื่องการงาน และธุรกิจการค้า 2 ไหว้ขอพร เจ้าแม่กวนอิม เรื่องความรักความสัมพันธ์ โดยใช้ดอกบัวสีขาว 1 กำ ถวายได้ตลอดทั้งปี

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์    (ภาพ: redbubble.com)

ปีขาล : เป็นปีแห่งการก้าวสู่สิ่งใหม่ ๆ เรื่องราวที่ไม่สบายใจจะคลี่คลายลง สิ่งที่ลงทุนทำไปจะสร้างผลกำไรให้เป็นกอบเป็นกำ แต่ให้ระวังเรื่องบริวาร ลูกน้องจะสร้างปัญหา ทำให้การเงินมีอุปสรรค ควรใช้สติในการวางแผน อย่าใจร้อน

แนะนำเสริมมงคล : 1 ไหว้ขอพร ศาล เจ้าพ่อเสือ โดยใช้ดอกดาวเรือง หมูสามชั้นชิ้นใหญ่ ๆ ไข่ดิบ และข้าวเหนียวหวานให้ไปถวายทุกไตรมาสจะช่วยเสริมชะตาให้คุณเจริญรุ่งเรือง 2 หาเวลาดูแลตัวเองโดยเข้าคลินิกเสริมความงามทำให้ผิวพรรณผ่องใสบำรุงผิวหน้าจะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดวงดีขึ้น

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์

ปีเถาะ : ปีนี้ร่ำรวยเงินทอง ทำธุรกิจการค้ามีคนอุปถัมภ์ค้ำชูตลอดปี เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพเล็กน้อย

แนะนำเสริมมงคล : 1 ทำบุญพระสงฆ์อาพาธ หรือ โรงพยาบาลสงฆ์ แก้เรื่องสุขภาพ 2 ทำบุญบ้านเด็กอ่อน จะได้มีบริวารที่ดี

ปีมะโรง : ปีนี้ “เหนื่อยแล้วรวย” มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และโยกย้ายเปลี่ยนแปลงชัดเจน ระวังผู้ใหญ่ในครอบครัวป่วย และเสียทรัพย์

แนะนำเสริมมงคล : 1 สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงม้าหรือขี้ม้า 2 ไหว้ องค์ไฉ่ซิงเอี้ย และ เทพเจ้ากวนอู เทพผู้คุ้มครองปีมะโรง

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์    (ภาพ: pngitem.com)

ปีมะเส็ง : ต้องมีสติให้มาก หากหวังพึ่งผู้อื่นจะลำบากแน่นอน หากพึ่งตนเองทำงานตามความสามารถอย่างเต็มที่เต็มกำลังจะประสบผลสำเร็จ และระวังเสียทรัพย์แบบไม่คาดคิด อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าจะนำความเดือดร้อนมาให้ ควรระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัว และสุขภาพตัวเองให้มากโดยเฉพาะกระเพาะ ลำไส้

แนะนำเสริมมงคล : 1 ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่โดดเด่นเรื่องเงินทองและโชคลาภ เช่น เทพกวนอูประทานทรัพย์  2 ทำบุญสังฆทานยารักษาโรค ทำบุญโรงพยาบาลมูลนิธิเทียนฟ้าและไหว้หลวงปู่ไต่ฮงกง มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง 3 ทำบุญกับหมาจรจัด จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องถูกแย่งความรัก และไม่โดนแว้งกัดจากบริวาร

ปีมะเมีย : ปีนี้ม้าคึกคักสุดขีด หาเงินง่ายและคล่องขึ้น ได้รับลาภลอยไม่คาดคิด แต่ก็คงมีความกดดันตัวคุณเองอยู่มาก เกี่ยวการงาน อดทนเยอะ ๆ ปีนี้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ อย่าประมาท

แนะนำเสริมมงคล : 1 สักการะ เทพเจ้ากวนอู และ เจ้าพ่อม้า ตลาดเก่าเยาวราช สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ มักนิยมขอพรเครื่องเครดิตต่าง ๆ กับเทพเจ้ากวนอู จะช่วยเสริมดวงชะตาปีนี้ 2 ไปทำบุญชำระหนี้สงฆ์ที่ วัดพระบาทน้ำพุ  จะช่วยดับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคนปีม้าได้ และจะส่งผลให้การเงิน การงาน และสุขภาพไม่ขึ้น ๆ ลง ๆ

ปีมะแม : การงานโดดเด่น ธุรกิจลงตัว มีโอกาสขยับขยายแต่ต้องระวังกลางปีต้องประคับประคองอย่างใกล้ชิด รวมทั้งมีโอกาสบุกเบิกและริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู แต่ระวังมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ควรหลีกเลี่ยงสิ่งผิดกฎหมาย งานที่มีการเลี่ยงกฎหมาย และภาษีอากร อันก่อให้เกิดคดีความ

แนะนำเสริมมงคล : 1 สักการะ หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หรือ ซำป้อฮุกโจ้ว ที่วัดกัลยาณมิตร ขอพรเรื่องธุรกิจการค้าหรือพระพุทธรูปองค์ใหญ่ทั่วประเทศ  เพื่อเสริมดวงชะตา 2 ทำบุญบริจาคน้ำยาล้างห้องน้ำ หรือ ล้างห้องน้ำวัดไหนก็ได้ เพื่อขจัดคนไม่ดีออกจากชีวิต

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์    อุปกรณ์ศาสตร์สุวรรณหัตถาเสริมสิริมงคล

ปีวอก : เป็นปีที่ต้องมีสติมาก ๆ อย่าด่วนรีบร้อนตัดสินใจอะไรง่าย ๆ และด้วยปีนี้มีดาวร้ายค่อนข้างเยอะระวังอุปสรรครอบด้าน แต่การงานก็มีเกณฑ์ที่ดี ยังมีอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือ หากวางแผนดี ๆ มีโอกาสริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ระวังเอกสารสัญญา การถูกหลอกให้เซ็นสัญญาผิดกฎหมายหรือเอกสารการงานที่โดนเอาเปรียบ และระวังสุขภาพตัวและคนในครอบครัว งดเว้นจากการไปงานศพ

แนะนำเสริมมงคล : 1 ทำบุญเสริมชะตา สร้างพระพุทธรูป สร้างโบสถ์ วิหาร สร้างบุญใหญ่ 2 ไหว้เทพประจำปีเกิด คือ เทพเห้งเจีย โดยใช้ส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ถ้วย เพื่อเสริมดวงชะตา

ปีระกา : ปีนี้ดวงงานพุ่งกระฉูด แต่เหนื่อยแล้กวรุ่งแน่นอน ปีไก่เตรียมตีปีกได้เลย มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินไม่ต้องกังวล ทำธุรกิจมีกำไรดีงาม แต่ต้องระวังคำพูดที่ผูกมัดตัวเอง และจะทำเสียเปรียบผู้อื่น ควรรอบคอบและคิดไตร่ตรองดี ๆ

แนะนำเสริมมงคล : 1 ไหว้ พระสังกัจจายน์ปางนาคปรก ที่วัดนาคปรก ขอพรเรื่องเงินทอง  2 สวดมนต์ นั่งสมาธิ เป็นประจำ 3 หมั่นปล่อยนก ปล่อยปลา 4 ไหว้พระเจ้าตากสินหรือสมเด็จพระนเรศวร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชอบไก่

ปีจอ : เป็นปีที่รุ่งเรือง ราบรื่น แต่ไม่อาจประมาท เพราะถึงแม้การงานจะประสบความสำเร็จก้าวหน้า และธุรกิจรุ่งเรืองแต่ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว และเพื่อนร่วมงานทำให้ต้องเสียทรัพย์ ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และการทำงาน และไม่ควรตัดสินใจอะไรไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวด้วยอารมณ์

แนะนำเสริมมงคล : 1ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง เช่น  เทพจันทราหรือพระจันทร์ 2 ทำบุญกับผู้หญิงและเด็กอ่อน 3 ทำบุญตักบาตร 3 ถึง 5 วันติดกัน และไหว้พระสวดมนต์ในวันพระใหญ่ ขึ้น 15 ค่ำ

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์    (ภาพ: pngitem.com)

ปีกุน : ปีนี้ให้มีสติสุดชีวิตเพราะการเงินมีเกณฑ์รั่วไหลเสียเงินกับสิ่งที่ไม่จำเป็น การงานและการค้ามีอุปสรรคทั้งเรื่องบุคคลและเงินทุน อาจเหน็ดเหนื่อยและต้องฝ่าฟันกับหน้าที่ความรับผิดชอบหนักหนาเอาการ หันไปหาคนช่วยเหลือไม่มี และระวังเอกสารเกี่ยวกับภาษี

แนะนำเสริมมงคล : 1 ไหว้เจ้าแม่ทับทิม ผู้ดูแลดวงชะตาปีกุน 2 ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือ “ ซิ่วแชกง”  เพื่อขอพรเรื่องสุขภาพ 3 ทำบุญกับเด็กกำพร้า จะได้ไม่มีปัญหากับคนใกล้ตัวและบริวาร

สายมูต้องมา...เช็คดวงปีเกิด \"เสริมมงคล\" “ปีเสือ 2565” จากทุกศาสตร์พยากรณ์ เชิญตรวจดวงชะตา เสริมมงคล ปีเสือ 2565 ในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ครั้งที่ 3” บัตรราคาใบละ 399 บาท รายได้ส่วนหนึ่งร่วมทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. – 6 ก.พ. 65 ณ ชั้น M โซน M 1 ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ IG/FB : TheMarketBangkok