"ดูดวง" กุมภาพันธ์ 2565 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

"ดูดวง" กุมภาพันธ์ 2565 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

"ตรุษจีน" มาถึงแล้ว ตรวจดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน

หนีห่าว สวัสดีครับ ได้เวลา "ดูดวง" และพบกับ "ดวงจีน" 12นักษัตรประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 โดยผมซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้ "โหราศาสตร์จีน" เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

มาเริ่มต้นเดือนตรุษจีนด้วยความเฮง ก่อนอื่นเลยซินแสต้องขออวยพรทุกท่าน

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ บ่วงสื่อยู่อี่ ซิงที่เกี่ยงคัง ฮกลกจูเทียนไล้ หะแกเผ่งอัง

ในปีใหม่ "ตรุษจีน" นี้ขอให้ทุกท่านโชคดี ร่ำรวย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขกันทั้งครอบครัวนะครับ

1 กุมภาพันธ์ เป็นวันตรุษจีน เป็นเทศกาลที่เราจะได้พร้อมหน้าพร้อมตา มีความอบอุ่นกันในครอบครัว ทั้งการอวยพรแจกอั่งเปากันอย่างมีความสุข

ตามที่ซินแสเคยบอกไปเมื่อครั้งดูดวงประจำปี ว่าเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นเดือนที่ชี้วัดในหลายๆเรื่องของภาพรวมประเทศ และจะส่งผลต่อดวงชะตาของทุกคนอย่างแน่นอน เดือนนี้ทุกคนต้องพยายามรับมือกันให้เต็มที่นะครับ การปรับตัว การเรียนรู้ การพัฒนาตัวคุณเองอย่างต่อเนื่อง ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนนะครับ

ส่วนเรื่องการไหว้เสริมดวงของทั้ง12นักษัตร การไหว้แก้ชง ของนักษัตร "ปีชง" ปีชงร่วม สามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป เพราะเป็นวันที่เริ่มรับเทพเจ้าลงมาจากสวรรค์ เพื่อเสริมดวงชะตาให้กับตัวคุณเอง ให้เฮงแน่นอน

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนกุมภาพันธ์ 2565

ปีชวด

“ดวงเปิดเรื่องการเงิน การลงทุนเน้นใกล้ชิด ส่วนทำงานสู้เต็มที่”

การเงิน เดือนนี้ดวงของคุณมีเกณฑ์มีโชคจากการส่งชิงรางวัล การสุ่มจับฉลาก การแข่งขันต่างๆ แต่ให้ระวังในเรื่องการใช้จ่าย ในการซื้อเสื้อผ้า และของใช้ส่วนตัว

การงาน เดือนนี้งานค่อนข้างเยอะ คุณต้องทำงานแข่งกับเวลา ต้องใช้พลังกาย พลังใจ ในการทำงานอย่างเต็มที่ แล้วจะค่อยๆดีขึ้นเอง ส่วนคนที่ทำงานทางด้านการตลาด บันเทิง จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน ต้องบริหารจัดการพอร์ตการลงทุนให้ใกล้ชิดกว่าปกติ เพื่อปรับกลยุทธ์ในการลงทุนให้ทันกับสถานการณ์ปัจจุบัน การจัดสรรเงินลงทุน Asset Allocation จึงเป็นเรื่องสำคัญ คือ กระจายเงินลงทุนไปยังหลายๆผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

ระวัง คนมีคู่ ระวังเรื่องมือที่สาม ความเจ้าชู้ คนโสดระวังการพูดจาที่ทำให้เกิดความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญ ทำทาน บริจาคให้กับผู้ยากไร้ที่ขาดแคลน ในถิ่นทุรกันดาร และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีฉลู

“ดวงการเงินมีเรื่องดี การทำงานมีคนช่วย การลงทุนเน้นปันผล”

การเงิน เดือนนี้ยังคงมีเรื่องที่คุณต้องใช้จ่ายเยอะ แต่ดวงคุณมีเกณฑ์ที่ดี ได้โชคจากผู้ใหญ่ อยู่ๆผู้ใหญ่ก็ให้เงิน ให้สิ่งของ หรือมรดก ทรัพย์สินต่างๆอีกด้วย

การงาน ความกดดันในการทำงานยังมีอยู่ พยายามอย่าไปเครียดมากเกินไป เดือนนี้คุณยังมีเสน่ห์ คนจะคอยช่วยเหลือสนับสนุนมากเป็นพิเศษ ส่วนคนที่เป็นเซลล์ หรืออาชีพขายสินค้า จะดีเป็นพิเศษ และคนที่กำลังมองหางานใหม่ ลุยได้เลย โอกาสมาถึงแล้ว

การลงทุน ยังคงต้องดูให้มั่นใจ อย่าใจร้อน จะทำให้การลงทุนของคุณผิดพลาดได้ง่าย ให้คุณมีความรอบคอบที่มากขึ้น และเดือนนี้เด่นในเรื่องการลงทุนที่มีปันผลดี 

ระวัง เรื่องสุขภาพเจ็บป่วย และความประมาท

เคล็ดลับเสริมดวง ให้บริจาค ทำบุญ เกี่ยวกับโรงพยาบาล ผู้ป่วย และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีขาล

“การทำงานต้องคิดบวก การลงทุนต้องปรึกษา เรื่องการเงินหมั่นเก็บออม”

การเงิน อึดอัด ยังใช้เยอะ รายจ่ายเยอะ เบาได้เบาก่อนนะคุณ ใจเย็นๆกับเรื่องการเสียเงินลงบ้าง ไม่ใช่ได้เงินมาแล้ว รีบใช้ให้หมดภายในเดือน เก็บได้ลองเก็บออมดูสักนิด

การงาน เดือนนี้หน้าที่ความรับผิดชอบเยอะ มีความกดดันในการทำงานที่มากขึ้น ยังเป็นเดือนที่คุณต้องพยายาม มีความขยันที่มากกว่าปกติ จะทำให้การทำงานมีทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนกับเพื่อนร่วมงาน คุณต้องพยายามยิ้มแย้มแจ่มใส และคิดบวก

การลงทุน ยังไม่ค่อยได้ดั่งใจ ต้องค่อยๆใจเย็นๆ ในการคิด วิเคราะห์ การจัดพอร์ต กลยุทธ์การลงทุนของคุณให้มีความใกล้ชิดที่มากขึ้น หรือให้ผู้แนะนำการลงทุนของคุณช่วยดูและเตือนอย่างใกล้ชิด จะช่วยให้การลงทุนในเดือนนี้ได้ผลตอบแทนตามเป้าหมาย

ระวัง ปัญหา เรื่องเสียหายจากความไม่รอบคอบ จะทำให้มีเรื่องผิดพลาดได้ง่าย ควรหมั่นตรวจทานในทุกเรื่องให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญปล่อยปลาจำนวน 9 ตัว ให้อาหารปลา และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีเถาะ

“ลงทุนเน้นพื้นฐาน การเงินหมั่นวางแผน การทำงานต้องเตรียมตัว”

การเงิน การทำบัญชีรายรับร่ายจ่ายยังเป็นสิ่งที่คุณต้องทำ ต้องมีความละเอียด เพื่อวางแผนทางการเงินได้ และเดือนนี้คุณยังมีเกณฑ์การใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ที่คุณต้องจัดสรร หรือต้องกันเงินสำรองไว้เผื่ออีกด้วย

การงาน คุณต้องพยายามมากขึ้นในความเชี่ยวชาญในการทำงาน ในหน้าที่งานของคุณที่ได้รับมอบหมาย และเดือนนี้เด่นในเรื่องการประชุม ทั้งทางออนไลน์ ต้องเตรียมงานให้ดี แล้วการทำงานในเดือนนี้ของคุณจะผ่านไปได้ดี

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) การดูตัวเลขสัดส่วนทางการเงินต่างๆ ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เพื่อใช้ในการวางแผนการลงทุนที่ดี

ระวัง เรื่องดราม่าเกี่ยวกับคนรอบข้าง และทำให้จิตตกได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญ ทำทาน เกี่ยวกับผู้สูงอายุ บ้านพักคนชรา และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะโรง

“เรื่องการเงินเก็บเงินอยู่ การทำงานพร้อมก้าวหน้า ส่วนลงทุนลุยได้เลย”

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดี สามารถเก็บเงินอยู่ ค่อยๆเก็บหอมรอมริบไปเรื่อยๆจะยิ่งดี เพื่อวางแผนทางการเงินในระยะยาว

การงาน เดือนนี้มีโอกาสได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น หรือตำแหน่งงานใหม่ มีการขยับขยายในเรื่องการทำงานที่ดี สามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่ คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยหน่อย แต่จะคุ้มอย่างแน่นอน ทำดีย่อมได้ดี

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน การเก็งกำไรจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ พยายามลองมองหาโอกาส และทำการบ้านอย่างหนักในเดือนนี้

ระวัง เรื่องสุขภาพเจ็บป่วย ไข้หวัด และภูมิแพ้ จากอากาศเปลี่ยน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญ เกี่ยวกับการบริจาคโรงทาน แจกอาหาร น้ำดื่มและการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเส็ง

“เรื่องการเงินมีดวงดี ส่วนการงานต้องปรับตัว การลงทุนเน้นระบบ”

การเงิน เดือนนี้มีโชคดีๆ มีเกณฑ์ได้รับเงินจากหลายช่องทาง พยายามลองมองหาโอกาสของคุณดู ส่วนเวลาได้เงินมาแล้ว อย่าลืมแบ่งสัดส่วนการออมเงิน เก็บเงินให้มากขึ้นด้วย

การงาน มีความท้าทายในการทำงานที่มากขึ้น ทั้งมีการแข่งขัน การทำโปรเจคงาน หรือการทำงานที่เพิ่มขึ้น คุณยังคงต้องพัฒนาตัว เรียนรู้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะทำให้การทำงานของคุณมีความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

การลงทุน การวางกลยุทธ์ในการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญ เดือนนี้เด่นในการใช้โปรแกรมเทรด ทั้งระบบ DCA , Robot , Conditional Order จะทำให้การลงทุนของคุณง่ายขึ้น

ระวัง เดือนนี้ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ทั้งในเรื่องโรคประจำตัว ถ้ารู้สึกไม่ดี ต้องรีบหาหมอ หรือการเงินควรพักผ่อนให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญสังฆทานยารักษาโรค และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะเมีย

“เรื่องการเงินเปิดรับทรัพย์ การทำงานมีก้าวหน้า การลงทุนเน้นศึกษา”

เดือนนี้ยังมีโชคดีๆเข้ามา ทั้งจากผู้ใหญ่ หรือที่บ้าน พยายามคิดบวก ยิ้มแย้มแจ่มใสให้มาก ดวงจะยิ่งเปิดรับทรัพย์ ส่วนเรื่องการเงิน คุณรู้อยู่แล้วว่าควรบริหารจัดการอย่างไร ให้คุณหมั่นเก็บออมอย่างต่อเนื่อง

การงาน มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการปรับตำแหน่ง มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น หรือต้องดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น เดือนนี้เหมาะกับการเรียนรู้ เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ทั้งการพัฒนาตัวขึ้นเอง เพื่อให้มีความสามารถที่มากขึ้น จะทำให้มีโอกาสดีๆเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนเดือนนี้คนที่เป็นข้าราชการ จะดีพิเศษ

การลงทุน คุณรู้อยู่แล้ว ว่าสิ่งไหนคุณต้องดูเพิ่ม หรือต้องเรียนรู้ ศึกษาเพิ่ม เพื่อให้การลงทุนของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ทางเงิน ที่คุณจะนำเงินไปลงทุน จะช่วยคุณได้ และทำให้คุณมีไอเดียในการลงทุนต่างๆที่มากขึ้น

ระวัง ความเครียด กดดันตัวคุณเอง หาโอกาสๆไปเที่ยวผ่อนคลายบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญกับผู้มีพระคุณ เช่น การการดูแลในเรื่องต่างๆให้แก่พ่อแม่ปู่ย่าตายาย และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะแม

“การทำงานดูโดดเด่น การลงทุนเน้นข่าวสาร ส่วนการเงินมีวินัย”

การเงิน วินัยทางการเงินเป็นสิ่งสำคัญ เดือนนี้ยังไปได้เรื่อยๆ แต่มีเกณฑ์การใช้จ่ายซ่อมแซมสิ่งต่างๆในบ้าน หรือสิ่งของเสียหาย และการใช้เงินเกี่ยวกับการพักร้อน ท่องเที่ยวอีกด้วย ยังไงให้คุณดูตามความจำเป็น

การงาน โดดเด่นในเรื่องการงาน คุณมีเกณฑ์ที่ดีในการทำงานในเดือนนี้ ได้รับมอบหมายให้มีหน้าที่ ความรับผิดชอบที่มากขึ้น หรือการได้โปรโมท เลื่อนตำแหน่ง พยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ จะทำให้คุณมีความก้าวหน้า

การลงทุน ต้องพยายามอ่านข้อมูลข่าวสารในการลงทุนที่มากขึ้นกว่าปกติ จะทำให้มีมุมมองใหม่ๆที่มากขึ้น รวมถึงบทวิเคราะห์ต่างๆอีกด้วย เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนระยะกลาง และระยะยาว เพื่อผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง เรื่องการทำผิดกฎจราจร และปัญหางานเอกสาร

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับการสร้าง การซ่อมแซม พระพุทธรูป วัด ศาลเจ้า หรือสถานที่สำคัญต่างๆ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีวอก

“การทำงานต้องรับมือ เรื่องการเงินเน้นปลอดภัย การลงทุนเน้นไม่เสี่ยง”

การเงิน การใช้จ่ายในเดือนนี้ ต้องพยายามประหยัดให้มาก ระวังเรื่องรายจ่ายไม่คาดฝัน อยู่ๆมีเรื่องที่คุณต้องเสียเงิน มีสติรับมือให้มาก ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้มีความละเอียดมากขึ้น จะช่วยคุณได้

การงาน เตรียมรับมือให้พร้อม กับการเปลี่ยนแปลงๆต่างๆที่มากเป็นพิเศษ ทั้งมีเกณฑ์การโยกย้ายในหน้าที่การงาน หรือต้องดูแลรับผิดชอบที่เยอะขึ้นหนักขึ้น อีกทั้งการเดินทางไกลบ้าน ไกลจากที่ทำงานเดิม เดือนนี้คุณต้องอดทน ยืนหยัด และผ่านไปให้ได้ แล้วจะค่อยๆดีขึ้น

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่ไม่เสี่ยง จำพวกการลงทุนที่มีปันผลดี การลงทุนต้องห้ามใจร้อน ค่อยๆดูให้รอบคอบ จะทำให้พอร์ตการลงทุนของคุณมีความปลอดภัย

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ ความประมาทในการเดินทาง การใจลอย พักผ่อนน้อย ปัญหาเรื่องสุขภาพ ปัญหามรดกคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าจีน อีกทั้งการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีระกา

“เรื่องการเงินต่อยอดได้ การทำงานนั้นโดดเด่น การลงทุนหมั่นเรียนรู้ ”

การเงิน ยังมีความคล่องตัว การพูด คำพูด มีเสน่ห์ จะทำให้คุณได้เงินที่มากขึ้น สามารถต่อยอด สร้างโอากาสในเรื่องต่างๆให้กับคุณได้ แล้วที่สำคัญ ได้เงินมาต้องรู้จักการแบ่งสัดส่วนในการออมเงิน

การงาน เดือนนี้ยังเป็นเดือนที่ดีในการทำงานของคุณ เด่นในด้านการเรียนรู้ พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง จะทำให้การทำงานของคุณมีความก้าวหน้าที่มากขึ้น ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และเดือนนี้คุณต้องหาคอร์สการลงทุน เพื่อเรียนรู้ อัพเดทเทคนิคต่างๆ เพื่อปรับให้การลงทุนของคุณมีกลยุทธ์ที่ทันกับสถานการณ์ปัจจุบันมากขึ้น เพื่อสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง ความใจร้อน ไม่รอบคอบ จะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญ ทำทาน การบริจาคน้ำ นม น้ำผลไม้ หรือน้ำที่มีประโยชน์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีจอ

“เรื่องการเงินเน้นวางแผน การทำงานต้องคิดบวก ส่วนลงทุนให้ต่อยอด ”

การเงิน มีเงินเข้ามา แล้วก็ออกไป คุณเก็บไม่ค่อยได้นาน และยังมีเกณฑ์การใช้จ่ายเกี่ยวกับ การเรียนรู้ อบรม การเข้าคอร์สต่างๆที่เยอะเป็นพิเศษ ต้องพยายามบริหารจัดการ วางแผนการให้มากขึ้น

การงาน คุณต้องมีความเชื่อใจ พูดในเชิงบวกกับเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง แล้วการทำงานเรื่องที่ไม่สำเร็จ จะมีความคืบหน้ามากขึ้น แต่มีเกณฑ์ปัญหาจุกจิกมากวนใจ ทำให้คุณไม่มีสมาธิในการทำงาน ค่อยๆเป็นค่อยไป และพยายามใจเย็นๆลงบ้าง จะดีเอง  

การลงทุน เดือนนี้ยังไซด์เวย์ในทิศทางการลงทุน แต่เดือนนี้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ คุณสามารถเรียนรู้และเริ่มลงทุนได้เลย เพื่อที่คุณจะได้ต่อยอดในการลงทุนที่ครอบคลุมมากขึ้น โดยการวางแผนกระจายความเสี่ยงในการลงทุนที่ดี

ระวัง อุบัติเหตุ เหม่อ ใจลอย เล่นโทรศัพท์ไม่มองทาง ลื่น และหกล้ม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญ บริจาค อาหาร การรักษาพยาบาลที่เกี่ยวกับสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีกุน

“การลงทุนดีมากมาย การทำงานทำตามแผน ส่วนการเงินต้องห้ามใจ”

การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเงิน หรือเสียเงินจุกจิก กับของที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันในเดือนนี้ คุณต้องพยายามหักห้ามใจในเรื่องการใช้เงินลงบ้าง แล้วเรื่องการเงินของคุณจะดีขึ้น  

การงาน เดือนนี้มีความก้าวหน้า ทำงานสิ่งใดจะมีคนช่วยเหลือ ทำได้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ การทำงานมีความราบรื่น อยากทำสิ่งใด ให้คุณตั้งใจให้เต็มที่ แล้วผลงานจะออกมาดี ส่วนเดือนนี้คนที่มีงานเสริม ทั้งงานด้านออนไลน์ จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ให้มีสติและรอบคอบในการลงทุน แล้วเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ดีในการลงทุนของคุณ ซึ่งมีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่ดีเกินคาด

ระวัง เรื่องการพูดจา เจรจา ต้องมีหางสียง มีความชัดเจน เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน และไม่ขวานผ่าซาก จะได้ไม่เกิดปัญหาขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญแผ่บพับสวดมนต์ หรือบริจาคหนังสือ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ ตามที่บอกไปในช่วงต้นรายการ มาดูกันว่า ตรุษจีนห้ามทำอะไรกันบ้าง โดยหลักจะสำคัญสุดในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 นะครับ

5 ข้อห้ามในเทศกาลตรุษจีน  

1.ห้ามกินโจ๊ก หรือข้าวต้มในมื้อเช้าของวันตรุษจีน ควรกินข้าวสวย เพื่อแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ในการเริ่มต้นวันตรุษจีน

2.ห้ามพูดคำหยาบคาย การทะเลาะเบาะแว้ง ทำของแตกหัก จะไม่เป็นมงคล

3.ห้ามกวาดบ้าน เพราะถือเป็นการปัดกวาดโชคลาภ สิ่งที่ดีดีออกไป

4.ห้ามใช้ของมีคม ความหมาย คือ การไม่ให้มีสิ่งแหลมคมมาทิ่มแทงตัว

5.ห้ามใส่ชุดขาวดำ ตรุษจีนควรใส่สีสันที่สดใส เพื่อให้ชีวิตมีความเฮง

โดยเหตุผลเหล่านี้มีมาแต่โบราณ เพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆในวันปีใหม่ ตรุษจีนให้มีความสุข จะทำให้คุณมีเรื่องราวดีๆไปตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นประเพณีของเทศกาลตรุษจีนที่มีมาอย่างยาวนาน จะทำให้ดวงชะตาของคุณเฮงแน่นอน

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำกันได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube , Line : Mormidnight