“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย”

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย”

วันอาทิตย์นอนตื่นสาย หม่ำ “บุฟเฟ่ต์” แสน “อร่อย” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” ฟังเสียงคลื่นซัดสาด “ริมชายหาด” คลอเคล้าเสียงเพลงอันแสนไพเราะ พรั่งพร้อมไปด้วย “อาหารอร่อย” นานาชาติ โดยเฉพาะ “อาหารสเปน” เช่น“ข้าวผัดสเปน” (Paella)กินแล้วต้องอุทานออกมาว่า “Delicioso”

หมูหวานชวนชิม มีโอกาสไปพักผ่อนที่โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย  (Meliá Koh Samui) รีสอร์ทริมหาดเชิงมนที่ผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์”

ลงความเห็นยกให้เป็น 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทย เมื่อได้ไปพักแล้วก็ต้องบอกว่า สมคำร่ำลือจริงๆ

และขอแนะนำ บุฟเฟ่ต์ มื้อสาย ริมชายหาด เป็นมื้ออาหารยอดนิยมสำหรับครอบครัวเมื่อได้มาพักผ่อนที่ เกาะสมุย แห่งนี้  

ที่นี่เขาเสิร์ฟอาหารแบบนานาชาติหลากหลายเมนูให้ได้เลือกรับประทานอย่างไม่จำกัด  สุดบริการมื้อนี้อยู่ที่ ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (The Breeza Beach Restaurant & Bar)

ห้องอาหารริมหาดบรรยากาศสบาย ๆ เคล้าเสียงคลื่น  ซึ่งจัดเดือนละ 1 ครั้งเท่านั้น  ครั้งนี้จัดในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565

รู้สึกมีความสุขเป็นพิเศษ เมื่อได้เห็นไลน์ บุฟเฟ่ต์ ถูกจัดวางอย่างสวยงาม โดยฉากหลังเป็นทะเลและท้องฟ้าสีคราม ริมชายหาด  บน เกาะสมุย 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ หมูหวานชวนชิม ได้เห็นกระบะวางผลไม้แขวนอยู่บนต้นลีลาวดี ช่างน่ารักโดนใจจริงๆ

เชฟ อาซิซส์ กานดาร์ อะวัง (Azizskandar Awang) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เจ้าของรางวัล Chef Hotelier of the Year จาก The Hotelier Awards Asia และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ได้คัดสรรอาหารทะเลสด ๆ ที่ทุกคนชื่นชอบมาให้บริการ อย่างเช่นหอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ นำเข้าจากฝรั่งเศส กุ้งลายเสือ ปูทะเล และหอยแมลงภู่จากทะเลเกาะสมุย

นอกจากนั้นยังมีอาหารแนะนำ อาทิ เบอร์เกอร์เนื้อวากิว และตับห่านย่าง ขอบอกตรงนี้ว่า ฟัวกราส์ อวบอิ่มคุณภาพดี อร่อย เกินห้ามใจเลยจริงๆ  

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย”

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” บุฟเฟ่ต์ มื้อสาย ริมชายหาด บน เกาะสมุย ที่ได้ชิมครั้งนี้ เป็นอะไรที่ประทับใจ หมูหวานชวนชิม เป็นที่สุดนอกจากบรรยากาศดีแล้ว อาหารยังมีคุณภาพและ อร่อย ถูกใจอีกด้วย

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” รวมทั้ง อาหารญี่ปุ่น มีให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้งซูชิ ซาชิมิ ฯลฯ อาหารอิตรเลียนมีมุมพาสต้าเส้นสด มีหลากหลายซอสให้เลือก 

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” มุมเนื้อออสเตรเลียอบ เนื้อคุณภาพเยี่ยมหมูหวานชิมแล้วประทับใจมาก รีซอตโต้เนื้อแกะตุ๋นเสิร์ฟพร้อมเห็ดแชมปิญอง และเห็ดพอร์ชินี ปลากะพงอบเกลือ

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” หมูหวานชวนชิม หมายปอง ราวิโอลีเห็ดทรัฟเฟิลดำ แต่ไปไม่ถึงโดน อาหารอร่อย อื่นๆดักไว้ก่อน คงต้องไปพิสูจน์ความ อร่อย ในคราวหน้า

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” เพราะยังมีอีกหลายเมนูยังไม่ได้ชิม เช่น สปาเกตตี้ผัดปลาเค็มกับมะเขือเทศและมะกอกแบบสเปน เพนเน่ผัดกับซอสเพรสโต้

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย”

ผลิตภัณท์จากหมูนำเข้าให้บริการพร้อมกับเครื่องเคียงต่างๆ และพลาดไม่ได้กับมุมอาหารสเปนอันเป็นเอกลักษณ์

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย”

แต่ที่ไม่พลาดก็คือ ข้าวผัดสเปน รสชาติต้นตำรับ  และยังมีมันฝรั่งผัดน้ำมันมะกอกแบบสเปน ปลาหมึกอบเสิร์ฟบนมันฝรั่งปรุงรสด้วยเครื่องเทศสไตล์สเปน

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” มะกอกดองและปลาร้าฝรั่งเสียบไม้และพริกสเปน ต้องบอกเลยว่า สำหรับเมนูอาหารสเปน ที่โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย(Meliá Koh Samui)  แห่งนี้ไม่เป็นสองรองใคร

ส่วนผู้ที่รักษ์สุขภาพ เขามีมุมอาหารเพื่อสุขภาพ ไว้บริการด้วยนะ เช่น สลัดคีนัวกับบีทรูท บล็อคโคลีกับฝักทอง อย่าลืมปิดท้ายมื้ออาหารแสน อร่อย ด้วยชีสนำเข้า

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” ที่เชฟคัดสรรชีสหลากหลายชนิดมาให้บริการกับเครื่องเคียงต่าง ๆ และพลาดไม่ได้กับขนมหวานหลายชนิดที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาให้บริการอย่างไม่จำกัดจำนวน

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” คิดถึงไลน์ บุฟเฟ่ต์  ที่ ริมชายหาด ขึ้นมาอีกแล้ว สงสัยว่า “หมูหวานชวนชิม” คงต้องจองตั๋วเครื่องบิน กลับไปสมุยอีกครั้ง

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” บุฟเฟต์มื้อสายในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น.  ราคาท่านละ 1,890++ บาท

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” หรือราคาท่านละ 3,990++ บาท เมื่อเลือกรับประทานอาหารกับเครื่องดื่มนานาชนิดให้บริการแบบไม่จำกัดได้แก่ไวน์ เบียร์ ค็อกเทล น้ำผลไม้ และน้ำอัดลม

ส่วนเด็กอายุ ระหว่าง 5 ถึง 12 ปี  ราคาท่านละ 945++ บาท 

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” สนใจ “บุฟเฟ่ต์” มื้อสาย ที่ ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

“บุฟเฟต์” มื้อสาย “ริมชายหาด” ที่โรงแรม “มีเลีย เกาะสมุย” หรือสำรองที่นั่งได้ที่ 077 938 899 อีเมล์ [email protected]  (ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)