“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน "สื่อมวลชน" คัดสินค้ามาให้ช็อป

“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน "สื่อมวลชน" คัดสินค้ามาให้ช็อป

ชวนช็อปสินค้าหลากหลายในงาน “ตลาดนัดนักข่าว” จัดต่อเนื่องเป็นปีที่สาม ที่ “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” ทั้งเสื้อผ้า อาหาร จาก "สื่อมวลชน" ราคาเป็นกันเอง

ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ และเพจ ตลาดนัดนักข่าว จัดพื้นที่ออกบูธสินค้าคุณภาพจากสื่อมวลชน และอดีตสื่อมวลชน ให้นักช็อปเลือกซื้อกลับบ้าน ช่วยกระจายรายได้ ชมและเลือกซื้อได้ ในวันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.

“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน \"สื่อมวลชน\" คัดสินค้ามาให้ช็อป   น้ำพริกคุณมอณ

ตลาดนัดนักข่าว เปิดที่ให้ สื่อมวลชน รวมพลคัดสรรสินค้ามาให้เลือกซื้อครั้งนี้ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่สาม มีสินค้าแฟชั่น ผ้าทอย้อมสีธรรมชาติ เครื่องหนัง เครื่องประดับ อาหารอร่อย มีอาทิ

น้ำพริกคุณมอณ น้ำพริกปลาร้าผัด เป็นน้ำพริกคั่วเตาถ่านที่หากินยาก คนปรุงบอกว่าเป็นรสชาติโบราณ เน้นสมุนไพรหลากหลาย พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ไม่ใส่สารกันบูด

“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน \"สื่อมวลชน\" คัดสินค้ามาให้ช็อป   Chilly Book Store

แยม โฮมเมด By Darin แยมสดใหม่ทำจากผลไม้สดที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี ปลอดสารกันบูด รสชาติหวานกำลังดี เมื่อทานกับขนมปัง หรือแครกเกอร์ชิ้นเดียว อร่อยจนต้องขอเพิ่ม

“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน \"สื่อมวลชน\" คัดสินค้ามาให้ช็อป

    ข้าวหอมภูไท

ร้านข้าวหอมภูไท ข้าวปลอดสารพิษจากจังหวัดสกลนคร ไม่ใช้สารเคมีในกระบวนการผลิต ปลอดภัยทั้งต่อสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภค มีคุณค่าทางสารอาหารสูง มีให้เลือก เช่น ข้าวกล้องหอมมะลิ ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ และข้าวกล้อง 3 สี

พรีเมี่ยมแบรนด์ By khunpook บูธนี้รวบรวมของหลากหลายประเภท เช่น กระเป๋า น้ำหอม เครื่องหอม พาวเวอร์แบงก์ และสินค้าแบรนด์เนม ช็อปเลย ราคามิตรภาพ

“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน \"สื่อมวลชน\" คัดสินค้ามาให้ช็อป  เครื่องหนังพรีเมี่ยมแบรนด์

Ecoprint Na Na style by wimolwal เครื่องนุ่มห่มที่ย้อมด้วยสีธรรมชาติ เช่น ผ้าพันคอ หมวก เสื้อ และใช้วิธีการพิมพ์ผ้าด้วยใบไม้ ถ่ายโอนสีและโครงสร้างจากใบไม้ สู่ผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ (Eco Print) ซึ่งเป็นกระบวนการพิมพ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นำมาจำหน่ายในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน \"สื่อมวลชน\" คัดสินค้ามาให้ช็อป    เครื่องนุ่งห่มย้อมสีธรรมชาติ

Chilly Book Store ร้านขายหนังสือการ์ตูนใหม่ การ์ตูนเก่าหายาก และหนังสือทั่วไป เช่น รวมหนังสือการ์ตูน “ฟูจิโอะ ฟูจิโกะ” หนังสือการ์ตูนชิมปุย และหนังสือการ์ตูนตำรวจกาลเวลา เป็นต้น ขายถูกเพื่อเอาใจหนอนหนังสือทุกประเภท

“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน \"สื่อมวลชน\" คัดสินค้ามาให้ช็อป    หนังสือการ์ตูนราคาย่อมเยา

“ตลาดนัดนักข่าว” รวมพลคน \"สื่อมวลชน\" คัดสินค้ามาให้ช็อป   น้ำพริก ช็อปได้ในงานตลาดนัดนักข่าว

ตลาดนัดนักข่าว จัดที่ชั้น G ลานเซ็นเตอร์ ฮอลล์ และพญาไท ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ วันที่ 22-23 ม.ค.2565 เวลา 10.00 – 20.00 น.