“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย”

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย”

“หมูหวานชวนชิม” แนะนำ “6 ห้องอาหาร” สุดฮิพรสชาติ “อร่อย” ที่ โรงแรม “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ปรุงแบบโฮมเมดจากวัตถุดิบสดใหม่ ที่นี่ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบจากท้องถิ่น ภายใต้บรรยากาศเรียบหรู

มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนที่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ดีไซน์หรูหราสไตล์โคโลเนียล พร้อมกับกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย

แวดล้อมด้วยสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลริมชายหาด ที่มีหาดทรายขาวละเอียด ณ โรงแรมนี้เขาให้ความสำคัญกับการพักอาศัย และอาหารการกิน

มี 6 ห้องอาหาร พร้อมมอบประสบการณ์ด้านการลิ้มรสอาหาร อร่อย การสังสรรค์ การให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ มีกิจกรรมให้เลือกเพลิดเพลินมากมาย

หรือเหมาะกับการมาพักผ่อน ชาร์จพลังชีวิต หมูหวานชวนชิม รู้สึกอิ่มเอม ตลอดเวลาเข้าพัก 3 วัน 2 คืน ที่ห้องพักแบบ รีเซิร์ฟ พูลสวีท หนึ่งใน 13 Room Types

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย มีห้องพักระดับหรูหราถึง 184 ห้อง รวมทั้งพูลสวีท และ พูลวิลล่าติดกับชายหาด พร้อมทั้ง 6 ห้องอาหาร และบาร์ที่มีความโดดเด่น

ก่อนพูดถึงความน่าสนใจของอาหาร อร่อย ใครที่ชอบนวด ชอบสปา หมูหวานชวนชิม ว่าที่นี่เด็ดไม่แพ้อาหาร เพราะมีโอกาสได้ไปใช้บริการสปาของที่นี่แล้ว

บอกตรงๆเลยว่า Luxury มากๆ กับ รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี เป็นสปาแห่งแรกของโลกที่มาพร้อมสวนสปาสมุนไพรออร์แกนิค

อ้อลืมบอกไปว่าที่โรงแรมแห่งนี้ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการงดใช้พลาสติก การติดตั้งระบบผลิตน้ำดื่มที่บริสุทธิ์

และน้ำดื่มอัดแก๊สบรรจุขวดในบริเวณรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีการแปรรูปเศษอาหารเป็นก๊าซชีวภาพเพื่อนำไปใช้เป็นเชื้อเพลิงเสริมภายในครัวของรีสอร์ทอีกด้วย

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย”

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” Reserve Gastronome “ประสบการณ์ลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มสไตล์รีเซิร์ฟ” อย่างที่บอกไปว่า อาหารจาน อร่อย ของที่นี่ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบในท้องถิ่น

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” และเน้นความเพลิดเพลินในการลิ้มรสอาหาร ถือเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งการดื่มกิน ที่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย แห่งนี้

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” มีห้องอาหาร และบาร์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวถึง 6 ห้องอาหาร เช่นสนุกสนานกับบรรยากาศแบบเรียบหรู ที่ บีชบาร์ ริมชายหาด หรือจิบค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” เดอะ จิน บาร์ ซึ่งที่นี่บาร์เทนเดอร์เก่งมาก ผสมเครื่องดื่มจินออกมาได้หลากหลายอย่างน่ามหัศจรรย์

อาทิ จิน วาซาบิ จิบแล้วคิดถึงซาชิมิขึ้นมาในทันทีเหมาะแก่การเรียกน้ำย่อยโดยแท้

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” หมูหวานชวนชิมไปถึงวันแรกก็ได้สัมผัสกับอาหารมื้อเที่ยงที่ Salt Society เป็นร้านอาหารและ บีชบาร์

เสิร์ฟทั้งอาหารประเภทซีฟู้ด อาหารฝรั่ง อย่างเช่นสลัด สเต็ก พาสต้า ฯลฯ

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” เครื่องดื่มที่นี่สุดสร้างสรรค์เช่นกัน แม้แต่น้ำแตงโม และน้ำมะพร้าวธรรมดา ดูพิเศษขึ้นมาเพราะเสิร์ฟในภาชนะพิเศษที่ผลิตในประเทศสเปน

จิบเครื่องดื่ม พูดคุยกับเพื่อนฝูง ฟังเพลงในจังหวะสบายๆ หมูหวานชวนชิม ชอบอาหารที่ห้องนี้มาก อร่อย ทุกเมนู  

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” วันอาทิตย์ ที่ห้องอาหาร Salt Society ริมชายหาดแห่งนี้ยังจัดซันเดย์บรันซ์อีกด้วย ไว้โอกาสหน้าจะไปชิมแล้วกลับมารีวิวให้ทุกท่านฟังก็แล้วกันนะคะ

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย”

ส่วนมื้อค่ำที่ห้องอาหาร Act 5 เขามีคอนเซ็ปต์ประหนึ่งโรงละคร เสิร์ฟอาหารอย่างมีสไตล์ ให้เราได้รับชมการแสดงฝีมือชั้นครู

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” ผ่านรสชาติ การตกแต่ง และขั้นตอนการเสิร์ฟที่น่าติดตาม ทุกจานจะมีลูกเล่นที่ไม่เหมือนกัน ทำให้เราต้องรอคอยรับชมว่า

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” แต่ละ Act มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจบ้าง ทว่ารสชาติไม่ต้องพูดถึงเพราะ “อร่อย” สมกับหน้าตาและลีลาอยู่แล้ว (ฮา)

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” อีกห้องอาหารที่น่าสนใจก็คือ สง่า หรือ Sa-Nga เสิร์ฟอาหารไทยในสไตล์ทาปาส เช่น ต้มยำคาปูชิโน (Tom Yum Cappuccino)

เป็นต้มยำกุ้งลายเสือ เสิร์ฟมาแบบแยกน้ำต้มยำไว้ในแก้วกาแฟ ให้ลูกค้าได้มีกิจกรรมเติมน้ำซุปร้อนๆเอง เพลิดเพลินยิ่งนัก

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” The Terrace ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Piazza ลานกว้างในประเทศอิตาลี พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” ชอบอาหารเช้าที่ห้องนี้มีให้เลือกหลากหลายล้วน อร่อย แบบเต็มอิ่ม มีทั้งส่วนที่ไปตักเองสไตล์บุฟเฟ่ต์ และแบบตามสั่งเสิร์ฟร้อนๆ

หมูหวานชวนชิม ชอบ Minute Wagyu Steak มาก หม่ำทุกเช้าไม่เบื่อเลย ตามด้วย Noodle Soup

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” ช่วงกลางวันไปนั่งๆนอนๆแช่น้ำชมวิวเกาะสวยงามราวกับภาพวาดที่ Pool Bar นั่งผ่อนคลายริมสระน้ำ พร้อมจิบเครื่องดื่มช่วงนี้ฮิตดื่มน้ำมะพร้าว กับน้ำแตงโม

แต่ถ้าใครต้องการค็อกเทล ที่นี่เขาเสิร์ฟ ครีเอทีฟค็อกเทล ให้รู้สึกเพลิดเพลิน รวมทั้งอาหารทานเล่นเบาๆ หากคุณชอบเครื่องดื่ม ขอบอกว่า

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” ช่วยบ่ายๆเย็นๆ ไปจิบเครื่องดื่มที่ห้อง The Gin Run ก็จะได้ชิม จิน ในหลากหลายรูปแบบ เป็นสูตรเฉพาะของที่นี่ รวมไปถึง เมจิครีเซิร์ฟจิน

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” ที่รังสรรค์โดยทีมมิกซ์โซโลจีสต์ มีฝีมือและเทคนิคเลิศล้ำ หมูหวานชวนชิม นั่งคุยไปจิบไปเพลิดเพลินจนต้องแวะเวียนไปวันละหน  ก่อนบินกลับยังแวะไปอีกหน (ฮา)

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” 6 ห้องอาหาร แสน อร่อย มีเอกลักษณ์ที่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย รับประทานอิ่มตลอดวันไม่ต้องกลัวอ้วน

เพราะที่นี่เขามีฟิตเนสเซ็นเตอร์ชั้นเลิศ เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากยังไม่หนำใจตอนเช้าๆไปฟื้นฟูร่างกายและจิตใจกันที่ ศาลาโยคะก็ยังได้

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย”

อ้อลืมบอกไปว่าชอบโรงแรมนี้มาก เพราะมีเซอร์ไพรส์ประจำวันให้เรากดปุ่ม แล้วมีของมาเสิร์ฟให้ได้ตื่นตาตื่นใจ แถมยังมีฟรีมินิบาร์จัดเต็มทุกวันอีกด้วย

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” สนใจร่วมประสบการณ์ทั้งเข้าพักและรับประทานอาหาร ติดต่อได้ที่ +66(0) 77230500 อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/promotion/

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/

“6 ห้องอาหาร” สุดฮิพ ที่ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย”